Ngân hàng nào có lãi suất cao nhất?

Kể từ ngày 13/5, sau khi Ngân hàng Quốc gia quy định trần lãi suất tiền gửi kỳ hạn dưới 6 tháng, lãi suất từ ​​6 tháng trở lên cũng đã giảm mạnh. Khi Standard Chartered mất vị trí đầu tiên, tỷ lệ này trái ngược nhau, trong khi Standard Chartered và Ngân hàng Việt Nam là 5 ngân hàng có lãi suất cao nhất. Chưa đầy một năm, mức lãi suất cao nhất dưới 1 tỷ đồng nay chỉ còn 8,3% thay vì 8,48% trước đây.

Lãi suất của các ngân hàng đại chúng như Ngân hàng Đại chúng Việt Nam, BIDV, Ngân hàng Nông nghiệp đã giảm 0,2-0,3%, với kỳ hạn chính từ 6 tháng trở lên, mức lãi suất cao nhất từ ​​7% xuống 6,5-6,7%.

Nhiều ngân hàng khác như VPBank, ACB, SCB, NCB, BacABank, GPBank cũng đồng loạt giảm lãi suất từ ​​0,1% đến 0,2% cho kỳ hạn từ 6 tháng trở lên. Nằm trong top 5 ngân hàng có lãi suất cao nhất thị trường, thậm chí 3 ngân hàng (như CBBank, VietCapitalBank, VietBank) cũng giảm 0,5% đến 1%. Trước đó, nhiều ngân hàng cũng bắt đầu giảm lãi suất tiền gửi 6 tháng từ giữa tháng 5 như MB, VPBank, VIB, OCB, Kienlongbank, Oceanbank … – Dưới đây là mức lãi suất tiết kiệm cao nhất. Hiện tại, đến ngày 3/5, số tiền đăng ký dưới 1 tỷ đồng, thời hạn sử dụng từ 1 năm trở xuống, bao gồm giao dịch tại quầy và nạp tiền trực tuyến. Mức lãi suất này đã được niêm yết chính thức và chưa bao gồm thực tế ngân hàng thỏa thuận với từng khách hàng (khách hàng thường xuyên, VIP, tiền gửi lớn).

Vì lãi suất tiền gửi trực tuyến thường cao hơn, 0,1-0. Tương đối 3%, thậm chí 0,8% tiền gửi không cần kê đơn nên kết quả thống kê chủ yếu là lãi suất trực tuyến.

* Ngoài lãi suất, bạn cũng phải cẩn thận: uy tín, chất lượng tài sản và dịch vụ ngân hàng – Queen Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *