Sản phẩm tre độc ​​đáo dành cho sinh viên cơ khí

Huỳnh Phúc Đức vừa quyết định giữ nguyên chuyên ngành nghiên cứu kỹ thuật 4 năm tại Đại học Bách khoa Đà Nẵng, tập trung cho nghệ thuật làm địch. Hiện chàng trai 22 tuổi vừa vay người chú 50 triệu đồng để mua nhiều máy móc và chuẩn bị mở xưởng vào đầu năm sau.

Huỳnh Phúc Đức sắp quyết định giữ nguyên kết quả Nghiên cứu của anh bao gồm 4 chuyên ngành trong số 5 chuyên ngành kỹ thuật của Đại học Bách khoa Đà Nẵng, tập trung là kẻ thù của nghệ thuật. Hiện tại, chàng trai 22 tuổi vừa vay 50 triệu đồng từ người chú ruột để mua sắm nhiều máy móc chuẩn bị mở xưởng vào đầu năm sau. Đức cho biết mình làm thủ công từ năm lớp 8. Sản phẩm đầu tiên là mô hình nhà tre, dừa, được mua ngay với giá 250.000 đồng. Đó là mô hình ngôi nhà bằng tre, dừa, có thể mua ngay với giá 250.000 đồng.

Không phải theo một mô hình nào đó để sản xuất sản phẩm của Đức, nhưng anh đã lên ý tưởng và hoàn thành tất cả các công đoạn. Mặc dù các mô hình của Đức được làm bằng tre và dừa nhưng vẫn để lại ấn tượng sâu sắc vì trông giống như mô hình thật.

Sản phẩm của Đức không làm theo mẫu nhất định mà anh là người có ý tưởng và các bước thực hiện. Mặc dù các mô hình của Đức được làm bằng tre và dừa nhưng chúng vẫn rất thu hút vì trông như thật.

Hiện tại, sản phẩm đắt nhất của Đức là đàn guitar. Theo Đức, giá của cây đàn này là 7 triệu đồng, thường là đàn kín vì không chỉ chất liệu, kiểu dáng phẳng mà âm thanh cũng chuẩn.

Hiện tại hàng Đức có giá cao nhất. đàn ghi ta. Theo anh Đức, giá của cây đàn này là 7 triệu đồng, thường là đồ dư dả, bởi không chỉ chất liệu, kiểu dáng phẳng mà âm thanh rất chuẩn. Hát theo sở thích riêng, Đức chỉ cẩn thận ký tặng cây đàn tre, cây đàn dừa. Cẩn thận ký tên mình vào thùng đàn bằng tre và dừa.

Xích lô – một phương tiện giao thông quen thuộc ở thành phố cổ Hội An, Đại học Duke đã mô phỏng nó một cách sinh động. Sau khi hoàn thành, Đức tặng bạn bè nhiều món quà lưu niệm.

Xích lô-một phương tiện giao thông phổ biến ở thành phố cổ Hội An, nước Đức đã mô phỏng nó một cách sinh động. Sau khi hoàn thành, Đức đã tặng nhiều quà lưu niệm cho bạn bè. Hiện tại, tất cả các dự án đều do Đức lên ý tưởng và thực hiện.

Đức không chỉ sản xuất vỏ điện thoại mà còn nghiên cứu và sản xuất vỏ USB bằng tre. Hiện tại, tất cả các sản phẩm đều do Đức lên ý tưởng và thực hiện.

Khung và chân dung, Đức cũng sản xuất các bức ảnh hàng ngày về tre.- — Khung và chân dung, và cũng làm cho các bức ảnh hàng ngày về tre được sản xuất tại Đức.

Giá của chiếc đồng hồ này là 300.000 VNĐ. Hiện tại, mỗi đợt anh chàng này nhận khoảng 10 chiếc, mua một chiếc điện thoại nhựa ở Đà Nẵng về mở các bộ phận bên trong máy, sau đó chế tạo vỏ bên ngoài hoàn toàn từ tre. Lớp keo bên trong của đồng hồ cũng không thấm nước – chiếc đồng hồ được bán tại Đức với giá 300.000 đồng. Hiện anh chàng này nhận mỗi chuyến khoảng 10 chiếc, mua một chiếc điện thoại nhựa ở Đà Nẵng về mở các bộ phận bên trong máy, sau đó làm hoàn toàn phần vỏ bên ngoài bằng tre. Chiếc đồng hồ này còn có khả năng chống thấm nước nhờ những lát tre nguyên chất bằng keo vốn có của nó đã qua bàn tay của người Đức và trở thành hộp đựng bút, cắm hoa hay đồ trang trí cho khu vực học tập và làm việc. .

Cây tre đơn sơ qua bàn tay của Đức trở thành chiếc hộp đựng bút, cắm hoa hay trang trí cho học tập và làm việc.

Cắm hoa đơn giản và đầy đủ ở Đức đã chuẩn bị cho ngày 20/10 của Phụ nữ Việt Nam quần áo dành cho bạn.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, những cách cắm hoa đơn giản và sáng tạo của Đức đã được chuẩn bị cho bạn. Những lúc rảnh rỗi, anh Đức ngồi đánh đàn và hát, dùng chính cây đàn của mình để hát, xem các sản phẩm để tìm kiếm thêm ý tưởng và theo đuổi ước mơ kết nối với ngành thủ công mỹ nghệ của quê hương. Những lúc rảnh rỗi, Đức ngồi đánh đàn, hát với cây đàn, ngắm nhìn sản phẩm để có thêm ý tưởng, theo đuổi ước mơ kết nối với ngành thủ công mỹ nghệ của quê hương.

— Nguyễn Đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *