5 cách tuyệt vời để kiếm tiền trên Facebook

1. Sử dụng hình ảnh độc đáo và ấn tượng -Sử dụng hình ảnh đẹp, độc đáo và ấn tượng là rất quan trọng trong quảng cáo Facebook. Nếu chất lượng ảnh tốt sẽ khiến người dùng tò mò, tò mò về thông điệp trên ảnh, sau đó “click” chuột để xem thêm thông tin. Hình ảnh tốt là hình ảnh truyền tải thông tin quảng cáo mà công chúng quan tâm. Bạn có thể mua hình ảnh có bản quyền, tự chụp hoặc sử dụng hình ảnh được thiết kế để tăng hiệu quả và tránh vi phạm luật quảng cáo và vấn đề bản quyền. Biểu trưng thương hiệu sản phẩm phải được đính kèm và nút kêu gọi như “Mua ngay, xem ngay, chơi ngay” phải được đính kèm vào ảnh, với các chương trình giảm giá và thông tin tuyệt vời.

Theo kích thước quy định của Facebook, thiết kế đồ họa nên là tốt nhất. Chọn một hình ảnh tuyệt vời cho quảng cáo sẽ tăng hiệu quả và tăng chuyển đổi.

Thiết kế hình ảnh cũng nên xem xét việc tối ưu hóa xếp hạng quảng cáo. Facebook có 3 vị trí hiển thị quảng cáo đó là vị trí bảng thông báo trên máy tính để bàn, vị trí cột bên phải máy tính và vị trí bảng thông báo di động. Ví dụ: quảng cáo ở cột bên phải chỉ hiển thị hình ảnh nhỏ, sau đó có thể sử dụng hình ảnh tối ưu hóa

2. Dòng tiêu đề và nội dung quảng cáo linh hoạt

Facebook cho phép 9 loại quảng cáo khác nhau, mỗi loại có Hạn chế về số lượng ký tự và nội dung tiêu đề. Do đó, với mỗi loại quảng cáo, bạn cần có cách viết tiêu đề linh hoạt và tốt nhất. Đối với mỗi mẫu, bạn nên tập trung vào việc cung cấp các thông điệp cụ thể, chẳng hạn như giá bán, khuyến mại.

Trong một chiến dịch, bạn nên sử dụng nhiều thông điệp quảng cáo để thu hút khách hàng. Và kiểm tra tính hợp lệ của từng tin nhắn. Mỗi bài đăng là một mô hình quảng cáo khác nhau, nó phải có hình ảnh minh họa tương ứng và hướng đến đối tượng cụ thể. Tận dụng tối đa số lượng ký tự hiển thị trong mỗi quảng cáo để truyền tải thông điệp quảng cáo tốt nhất đến khách hàng.

Trong tiêu đề nội dung, nên có lời kêu gọi hành động bắt mắt, liên kết trang web, số điện thoại tư vấn miễn phí hoặc sản phẩm hoặc dịch vụ dùng thử. Khi quảng cáo nên tiến hành các chương trình khuyến mại hấp dẫn hoặc cung cấp cho khách hàng các chương trình trò chơi tương tác, đây là một mini game đố vui có thể làm tăng giá trị và sức hấp dẫn của quảng cáo. .

3. Sử dụng các biểu tượng và chỉnh sửa xem trước

Đối với dòng tiêu đề và văn bản quảng cáo, bạn có thể sử dụng các biểu tượng của Facebook để làm cho quảng cáo trở nên nổi bật, nổi bật, v.v., nhằm thu hút sự chú ý của người dùng vào máy tính hoặc thiết bị di động. Các biểu tượng có nhiều màu sắc và độ bóng khác nhau, phù hợp với nhiều nội dung quảng cáo khác nhau.

Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # (#) của Facebook để đánh dấu các từ khóa bạn muốn làm nổi bật. Chẳng hạn như thương hiệu, sản phẩm, giá cả… Thay đổi chức năng xem trước của Facebook share link URL để hấp dẫn hơn. Thông thường, Facebook sẽ hiển thị bản xem trước liên kết và tự động lấy tiêu đề và hiển thị bản xem trước nội dung của URL liên kết. Bạn nên nhấp vào xem trước tiêu đề và liên kết để tối ưu hóa việc hiển thị các thông điệp quảng cáo khác của thông điệp quảng cáo chính. Làm cho quảng cáo của bạn hấp dẫn hơn. Hoặc, bạn có thể chia sẻ nhiều liên kết để nâng cao uy tín của mình với khách hàng.

4. Khách hàng mục tiêu

Facebook cho phép quảng cáo của mình nhắm mục tiêu đến khách hàng dựa trên vị trí địa lý, độ tuổi, giới tính và sở thích. Chức năng của đối thủ cạnh tranh, tiếp thị lại quảng cáo, đặt lịch hiển thị quảng cáo (giờ vàng). Việc chọn đúng khách hàng mục tiêu của công ty và giúp quảng cáo phù hợp với “chân dung khách hàng tiêu biểu” sẽ giúp giảm chi phí cho những quảng cáo không cần thiết và không hợp lệ. Mục tiêu của doanh nghiệp và người bán.

Quảng cáo sẽ chỉ được hiển thị cho đúng đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp. Do đó, cơ hội chuyển đổi doanh nghiệp thành khách hàng là cao. Bạn có thể kết hợp nhiều chiến dịch, từ thực hiện mục tiêu rộng đến thực hiện mục tiêu hẹp, từ thử nghiệm ngân sách nhỏ đến lớn.

5. Sử dụng loại quảng cáo “đơn lẻ”

Trên thực tế, rất ít công ty và cá nhân bán quảng cáo video trên Facebook (video ý kiến) vìĐây là một tính năng mới vì các yêu cầu để thực hiện sản xuất video khó hơn thiết kế và sử dụng hình ảnh và văn bản. Vì vậy, loại quảng cáo này có thể mang lại hiệu quả tốt về mặt thương hiệu hoặc khả năng truyền thông. Video cần ngắn gọn, có nội dung hay, hấp dẫn đối tượng và để lại ấn tượng sâu sắc. Các video quảng cáo phổ biến nhất được chia sẻ, từ đó giảm chi phí quảng cáo và nâng cao hiệu quả quảng cáo.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo các chương giảm giá để thu hút quảng cáo hoặc hưởng ứng các sự kiện để đặt quảng cáo nhằm thu hút khách hàng và thu hút nhiều người tiêu dùng hơn. “Đối với người dùng Facebook Ruan Panan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *