Hơn một nửa thanh niên Mỹ nghĩ rằng họ sẽ trở thành triệu phú

Theo một cuộc khảo sát do TD Ameritrade thực hiện vào năm 2018, hơn một nửa thế hệ millennials ở Hoa Kỳ (sinh năm 1981-1996) tin rằng họ sẽ trở thành triệu phú vào một thời điểm nào đó trong đời. . Cụ thể, hơn 70% nam thanh niên nói rằng họ sẽ trở thành triệu phú vào một thời điểm nào đó, trong khi 38% nữ thanh niên tỏ ra lạc quan. Nó thực sự khó hơn. “Mức độ giàu có trung bình của những người trẻ tuổi trong năm 2016 thấp hơn so với các đồng nghiệp của họ trong cùng giai đoạn 1989-2007. So với các gia đình cùng độ tuổi, mức độ giàu có trung bình của họ giảm 25% trong năm 2016. Năm 2007”, báo cáo viết. Ảnh: 20/20

Hiện nay, giới trẻ Mỹ có những lợi thế nhất định so với thế hệ trước trong lao động. Họ được giáo dục tốt hơn và làm việc nhiều giờ hơn. Tuy nhiên, báo cáo của Brookings cũng chỉ ra những điểm yếu cụ thể. Ví dụ, giáo dục đại học mang lại nhiều nợ hơn.

Ngoài ra, những người Mỹ trẻ tuổi ngày nay có trách nhiệm chính trong việc đảm bảo việc nghỉ hưu của họ, và trong các thế hệ trước, lương hưu hoặc các phúc lợi khác có thể dựa trên điều này. Do thị trường tuyển dụng cạnh tranh khốc liệt, ngày càng nhiều người lao động tham gia vào các công việc tình nguyện hoặc được trả lương thấp hơn, ít công việc có trình độ và công việc xã hội hơn.

Báo cáo cũng cho thấy triển vọng kinh tế mà giới trẻ Mỹ phải đối mặt là tồi tệ hơn trước. Một cuộc khảo sát của TD Ameritrade cũng cho thấy rằng những người Mỹ trẻ tuổi nên bắt đầu tiết kiệm để nghỉ hưu ở tuổi trung niên. . Mức trung bình là khoảng 36 điểm, muộn hơn nhiều so với ý kiến ​​của các chuyên gia tài chính. Theo các chuyên gia, tiết kiệm hưu trí nên được bắt đầu càng sớm càng tốt để tối đa hóa việc sử dụng lãi kép.

Ví dụ, nếu người Mỹ bắt đầu tiết kiệm 1.000 đô la một tháng ở tuổi 25, họ sẽ nhận được 2,3 triệu đô la ở tuổi 23067, với giả định lãi suất là 6%. Nếu đợi đến năm 30 tuổi, số tiền kiếm được sẽ là 1,6 triệu USD, còn nếu trên 40 tuổi, bạn chỉ có thể tích lũy 810.579 USD khi nghỉ hưu. Ban đầu, tôi hiện không có tiền. Tuy nhiên, một khi bạn chỉ có thể chi tiêu 25 đô la mỗi tuần và 50 đô la mỗi tuần hoặc tháng, bạn sẽ có động lực hơn khi thấy nó tích lũy dần dần. “, cố vấn tài chính Denise Nostrom .—— Phiên An (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *