Quy tắc “ ba không ” tránh bán phá giá khi trượt thẻ tín dụng

Kể từ năm 2013, tỷ lệ hộ gia đình Hoa Kỳ sử dụng thẻ ghi nợ đã tăng từ 74% lên 58%. Thay vào đó, theo ValuePenguin, họ đã chuyển sang các phương thức thanh toán khác, chẳng hạn như thẻ tín dụng hoặc ví điện tử. So với năm năm trước, gần một phần ba số hộ gia đình trên cả nước hiện sử dụng thẻ tín dụng.

Tuy nhiên, nếu chủ sở hữu sử dụng thẻ tín dụng cơ bản tiếp theo “3 không”, đôi khi thẻ ghi nợ hoặc thẻ tiền mặt sẽ là lựa chọn tốt hơn. — Nếu bạn muốn tính phí, nó vô ích

tại sao phải trả nhiều hơn bạn nên? Nếu bạn sử dụng thẻ tín dụng để mua thêm phí, bạn cần chọn một phương thức thanh toán khác.

Nhiều giao dịch thẻ tín dụng ở nước ngoài cần phải trả một khoản phí nhất định, còn được gọi là phí chuyển đổi ngoại tệ, thường là 3-4%. Vì vậy, hãy tham khảo kỹ các tiêu chuẩn tính phí khi quyết định quẹt thẻ ở nước ngoài. Thay vào đó, hãy đăng ký một thẻ hoàn tiền chỉ có thể được sử dụng để đi du lịch hoặc mua hàng.

Ngoài các chức năng của thẻ tín dụng thông thường, các thẻ này còn có nhiều ưu đãi. Đặt phòng máy bay, số dặm bay, giảm giá phòng khách sạn, hoàn tiền tại điểm bán hàng …- Thẻ sẽ không thể sử dụng được sau khi hết hạn mức thẻ- “Toàn bộ dư nợ càng thấp, thẻ tín dụng càng tốt”, Phó Chủ tịch và Dự báo Điểm số Ethan Dornhelm của FICO Nhà phân tích nói với CNBC Make It. Tất nhiên, bạn nên cố gắng giữ dư nợ dưới 30% hạn mức. Bạn có thể kiểm soát nó bằng nhiều cách, từ thủ công đến tự động. Cách đơn giản nhất là tích lũy chi tiêu thẻ cho tháng hiện tại. Bạn có thể theo dõi các ứng dụng ngân hàng trên điện thoại di động hoặc internet của ngân hàng bạn đang sử dụng theo cách hiện đại hơn.

Nếu sử dụng cùng lúc nhiều thẻ tín dụng thì cũng nên áp dụng quy tắc này, tức là thẻ tín dụng không được vượt quá 30% tổng hạn mức thẻ tín dụng.

Đối với một số ngân hàng, nếu điểm tín dụng của bạn tốt, số dư thấp hơn có nghĩa là bạn đáng tin cậy hơn. Những khách hàng này có thể được hưởng lợi từ các đặc quyền cho vay khác hoặc các đặc quyền thanh toán khác.

Không thể thanh toán

Có khoảng 43 triệu người Mỹ, 22% người dùng thẻ tín dụng. Nhưng CNBC cho rằng đây là một ý tưởng tồi.

Tất nhiên, bạn sẽ không nhận được điểm tín dụng cao nếu không sử dụng thẻ tín dụng để đăng ký. Tuy nhiên, việc giữ nợ sẽ không giúp bạn cải thiện điểm tín dụng. Trong thực tế, điều này sẽ chỉ làm tăng sự quan tâm của bạn.

Vì vậy, nếu cuối tháng không thanh toán được thì tốt nhất bạn không nên mua hàng bằng thẻ tín dụng. Tương tự, bạn không nên sử dụng thẻ tín dụng cho các hoạt động liên quan đến rủi ro như cổ phiếu và các khoản đầu tư khác. Bạn cần đảm bảo rằng bạn có thể hoàn trả bất kỳ khoản vay nào để tránh phải trả lãi suất, vì những loại đầu tư này không có lợi nhuận đảm bảo.

Nếu bạn đang gặp khó khăn và cần vay bằng thẻ tín dụng, hãy thử vay bằng thẻ tín dụng. Thẻ ngân hàng không giới hạn lãi suất tại thời điểm mua hàng. Bằng cách này, khi bạn trả nợ đầy đủ, bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản tiền gốc nào.

Họp thường niên (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *