50 bước chuyển tài chính cá nhân thông minh (phần cuối)

41. Tự bảo hiểm

Hầu hết người thuê và người thuê nhà hiếm khi mua bảo hiểm cho căn hộ của họ. Trong trường hợp xảy ra thiên tai, trộm cắp và các sự kiện bất lợi khác, tiền thuê nhà và bảo hiểm tiền thuê nhà có thể là cứu cánh của bạn. .

42. Hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng để có một đứa trẻ —

– Theo thống kê, cho đến năm 18 tuổi, đứa trẻ sẽ tiêu tốn của cha mẹ khoảng 250.000 USD, chưa bao gồm học phí. Những ai chuẩn bị lên chức bố mẹ nên chuẩn bị trước, tiết kiệm dần dần, bỏ qua những khoản không cần thiết, tìm giải pháp chăm con mà không làm xáo trộn công việc, gia đình.

43. Mua bảo hiểm nhân thọ

Không ai muốn nói về cái chết, nhưng một khi bạn chăm sóc con cái hoặc có người phụ thuộc, bạn phải mua bảo hiểm nhân thọ. ‘Viết sẽ rất quan trọng. Đối với những người trên 30 tuổi, bảo hiểm lên đến 1 triệu đô la sẽ chỉ mất 800 đô la mỗi năm.

44. Sử dụng ít sản phẩm hơn

Giảm tiêu thụ các sản phẩm tẩy rửa và các sản phẩm làm đẹp đắt tiền (chẳng hạn như nước hoa và lọ nước hoa) để giúp bạn tiết kiệm hơn và bảo vệ môi trường. Ngoài ra, nếu bạn có hàng trong tay, hãy thử tự làm hỗn hợp chà bông bằng công thức có sẵn trên mạng.

45. Hủy đăng ký khỏi danh mục

Không chỉ danh mục cho phép bạn mua những thứ bạn không cần, mà nó còn tiêu tốn rất nhiều giấy và sau đó bỏ thẳng vào thùng rác. Nói với nhà bán lẻ rằng bạn không còn muốn nhận danh mục hoặc bạn có nhu cầu sử dụng trang web, vui lòng gửi qua email để hoàn thành công việc này.

46. Cải thiện hiệu quả của nhà vệ sinh

— Bỏ nước hoặc cát xuống ngăn chứa chất làm mềm để giảm nhanh hóa đơn tiền nước của bạn.

47. Phản hồi của doanh nghiệp được cung cấp thông qua mạng xã hội

Với sự gia tăng số lượng khách hàng phàn nàn thông qua blog, các công ty ngày càng chú ý đến các phương tiện truyền thông và mạng xã hội cũng ngày càng tăng. Nếu bạn đã sử dụng dịch vụ khách hàng truyền thống không hiệu quả, vui lòng thảo luận vấn đề trên Internet để thu hút sự chú ý của họ.

48. Rút phích cắm của các thiết bị điện

Một số thiết bị điện, chẳng hạn như hộp đầu thu, ngay cả khi TV đã tắt, TV vẫn tiêu thụ điện. Do đó, để giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng, bạn hãy rút nguồn điện hoặc sử dụng thiết bị thông minh tự động tắt khi không sử dụng.

49. Cùng nhau quyên góp

Nếu bạn muốn quyên góp từ thiện nhưng ngân sách eo hẹp, đây là giải pháp. Một nhóm bạn cùng nhau quyên góp và thiện nguyện đều tốt cho xã hội và bản thân.

50. Từ thiện phi tài chính

Quần áo cũ, đồ chơi và thậm chí hiến máu cũng có lợi cho các tổ chức từ thiện như quyên góp tiền. Ngoài ra, bạn cũng có thể giúp ngôi nhà của mình gọn gàng hơn.

Nguyễn Tâm (theo “Money News”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *