10 cách kiếm tiền đơn giản nhất

1. Trúng giải xổ số – hầu hết chúng ta đều mơ mình trúng số ít nhất một lần trong đời. Tuy nhiên, Joan Ginther ở Las Vegas đã trúng số bốn lần trong 17 năm. B nhận được 5,4 triệu đô la tiền thưởng vào năm 1993, 2 triệu đô la vào năm 2006 và 3 triệu đô la vào năm 2006. Khoản tiền thưởng lớn nhất là- 10 triệu đô la vào năm 2010. Nhiều người nói rằng cô Ginther thật may mắn, nhưng cũng có người khác. Nói rằng “điều này là không công bằng”.

2. Thừa kế

Thừa kế tài sản của ai đó (chồng, cha mẹ, người thân) là một trong những cách dễ nhất để kiếm tiền. tiền bạc. Người giàu nhất hiện nay-Christy Walton (Christy Walton) quá giàu. Bà là góa phụ lớn nhất của ông John Walton, con trai của người sáng lập chuỗi siêu thị lớn nhất thế giới Wal-Mart. Sau khi chồng chết trong một vụ tai nạn máy bay năm 2005, cô được thừa kế tài sản của mình. Forbes đã liệt kê bà là người giàu nhất thế giới với 35,4 tỷ USD.

3. Mua và đặt cọc

Đầu tư cổ phiếu dài hạn nắm giữ trong thời gian dài có thể được thưởng. Grace Groner là cư dân của Lake Forest, Illinois, và đã làm việc trong Phòng thí nghiệm Abbott trong 43 năm. Năm 1935, bà mua ba cổ phiếu đặc biệt của công ty với giá 180 đô la. Theo báo cáo của “Wall Street Journal”, bà tiếp tục nắm giữ ba cổ phiếu đặc biệt này trong bảy mươi năm tiếp theo.

Trong thời kỳ này, những cổ phiếu đặc biệt như vậy được chia nhiều lần, mỗi lần chia. Số lượng cổ phiếu đã tăng gấp đôi. Ngoài ra, sau nhiều thập kỷ phát triển, Abbott đã phát triển thành một công ty lớn mạnh với hơn 90.000 nhân viên trên toàn thế giới và doanh thu hàng năm đạt 40 tỷ đô la Mỹ. Bà Groner qua đời vào năm 2010. Ở tuổi 100, bà đã mua 3 cổ phiếu “bán” 100.000 cổ phiếu với giá 7 triệu USD. Cô để lại toàn bộ số tiền cho một trường đại học trong khu vực.

4. Ngân hàng đã thêm một vài số không vào tài khoản – Cặp vợ chồng người New Zealand Leo Gao và Kara Huring đã tận dụng sai lầm này. Một ngân hàng ở đất nước này. Năm 2010, Gao yêu cầu thấu chi 100.000 đô la New Zealand. Tuy nhiên, thay vì nhận 100.000 đô la New Zealand, ông Gao phát hiện ra có 10 triệu đô la New Zealand (khoảng 6 triệu đô la Mỹ) trong tài khoản của mình.

Ngay sau đó, ông Gao đã chuyển phần lớn số tiền vào nhiều tài khoản ở Trung Quốc Đại lục và Hồng Kông. Cả hai ngay lập tức rời New Zealand và trốn ở Trung Quốc. Tuy nhiên, cách làm giàu này sẽ không tồn tại được lâu. Năm 2012, cả hai bị bắt. Mức án cao nhất là 4 năm tù.

5. Săn tìm kho báu trong nhà

thùng rác của người này có thể trở thành kho báu của người khác. Khi chuẩn bị dọn nhà khi ngân hàng chuẩn bị xóa nợ, một gia đình đến từ Mỹ phát hiện ra đồng tiền cổ chứa truyện tranh đầu tiên về các siêu anh hùng-Action Comics, được in lần đầu năm 1938. Trên eBay, gia đình đã quyên góp được 250.000 đô la. Một phần tiền giúp họ xuất gia.

6. Kết hôn với một người vợ / chồng giàu có

Đối với nhiều người, chọn một người chồng hoặc một người vợ giàu có là cách hợp pháp để làm giàu. Đây không phải là người không có một đêm. Người mẫu hàng đầu của Slovenia, Melania Knauss, hiểu rõ điều này hơn bất kỳ ai. Năm 2005, cô kết hôn và trở thành vợ thứ ba của tỷ phú Donald Trump. Ngay cả khi phải ký hợp đồng tiền hôn nhân, cô cũng không phải lo lắng về cuộc sống quá gấp gáp cho đến khi kết hôn với người có tài sản 3,2 tỷ USD. — Donald Trump và người vợ thứ ba Melania Knoss. – – Bảy. Ly hôn với người giàu lấy chồng giàu đã khó, ly hôn với người giàu còn khó hơn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, sự chia tay mang lại sự giàu có lớn. Năm 2008, Heather Mills đệ đơn ly hôn với Paul McCartney, cựu thành viên của The Beatles. Cô ấy không ra về tay trắng mà có được 50 triệu đô la.

Heather Mills, vợ cũ của Paul McCartney, một thành viên của The Beatles.

8. Kiện tụng

Năm 2003, ông Cedrick Makara, 55 tuổi bị thương ở ngón tay ở thành phố New York, đã thắng kiện thành công. Anh ta bị thương khi làm việc trong tòa nhà văn phòng. Cánh cửa bị mất tay nắm nên anh phải cho ngón tay vào lỗ để mở cửa. Tuy nhiên, cùng lúc đó, ai đó đã kéo ngón tay của họ theo hướng ngược lại. Ông Makara đã chứng minh rằng điều này cho phép ông có một kỳ nghỉ sáu tháng trong khi mất tiền do phẫu thuật ngón tay. Tòa án kết luận rằng chủ sở hữu của tòa nhà phải trả cho anh ta 3 triệu đô la.

9. Đăng ký tên miền dễ nhớ

đồ uống, món ăn và hoạt động yêu thích của bạn là gì? Liệt kê những thứ phổ biến nhất và đăng ký một miền mà chưa ai sở hữu. Ý tưởng này có thể kiếm cho bạn hàng triệu đô la. Một công ty phần mềmBang Maryland của Mỹ đã bán thành công tên miền Pizza.com với giá 2,6 triệu USD vào năm 2008. Phí đăng ký tên miền năm 1994 chỉ là 20 đô la.

10. Biết “im lặng” của đại gia

“im lặng là vàng”. Điều này đúng trong nhiều tình huống, đặc biệt là khi một đại gia muốn bạn im lặng. Theo báo cáo, tay golf nổi tiếng nhất thế giới Tiger Woods đã trả 10 triệu USD cho cô bồ của anh ta là Rachel Uchitel để giữ im lặng khi chuyện ngoại tình đổ bể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *