Trong thời gian chờ bán gấp đôi, bạn có cần 3 tỷ mua đất không?

Hiện tại, vợ chồng tôi sống cùng bố mẹ tôi. Vì lý do cá nhân, chúng tôi không thể đi theo con đường riêng của mình và phải đợi 4 năm nữa. Sau gần 10 năm đi làm, vợ chồng tôi tích góp được 3 tỷ đồng và dự định dùng tiền mua đất, xây nhà để chuyển về Q.2. Theo thời gian, tiền bạc không thể đứng yên. Ban đầu chúng tôi định dùng tiền để mua vàng, nhưng thấy rủi ro quá. Vì vậy, vợ chồng tôi định mua đất (trị giá 3 tỷ đồng) trên đất quy hoạch và cho anh ấy xây nhà trong vòng 4 năm.

Nhưng tôi muốn biết giá miếng đất này có tăng gấp đôi trong 4 năm nữa không? Hoặc mua xong thì xây nhà (trong này không được phép xây nhà tạm mà phải xây kiên cố) rồi cho thuê đến 4 năm sau mới vào ở lại được. Nhưng khi kế hoạch bị thu hồi thì không ai quản lý được nhà và lo người thuê sẽ cất nhà hay xuống cấp nhanh chóng?

Ngoài ra, chúng tôi cũng đã xem xét kế hoạch gửi thêm thông tin chi tiết. ghi âm. Nếu vợ chồng tôi gửi ngân hàng 3 tỷ đồng này thì lãi mỗi năm vượt 180 triệu, bốn năm nữa cũng vượt 720 triệu.

Vì công việc của chồng tôi liên quan đến kinh tế hoặc bất động sản nên hoàn toàn không có kinh nghiệm đầu tư vào lĩnh vực này. Rất mong nhận được sự góp ý chân thành của bạn đọc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *