Những điều yên tĩnh cho những người thông minh

Theo Business Insider, có những người thông minh nhưng lười biếng đang làm việc ở đây.

Giáo viên tiếng Anh

Giáo viên tiếng Anh tại Nhật Bản.

Nhu cầu về giáo viên tiếng Anh hiện nay rất cao và tiêu chuẩn tuyển dụng thường không quá khắt khe. Vì nhu cầu này, một số trường luôn sẵn sàng thuê giáo viên địa phương không có bằng đại học.

Giáo viên tiếng Anh thường có giờ làm việc linh hoạt, bạn có thể chọn số giờ làm việc. Ngoài ra, thu nhập của họ ngang với thu nhập của những sinh viên mới tốt nghiệp làm việc 50 giờ một tuần, thậm chí là làm thêm.

Lương của giáo viên địa phương thường gấp ba lần lương của giáo viên tốt nghiệp trong nước. — Là một người nước ngoài

Có một ví dụ ở Trung Quốc nơi bạn có thể kiếm tiền bằng cách trở thành một người nước ngoài. Một số công ty trả cho người nước ngoài 1.000 đô la Mỹ một tuần để mặc vest, bắt tay với các doanh nhân địa phương, tham gia các sự kiện và chụp ảnh như những người nổi tiếng. Tôi thường tin rằng nếu một người lạ xuất hiện, anh ta sẽ được đưa lên một cấp độ khác “, một giám đốc điều hành của một công ty bất động sản cho biết.

Nhà phát minh

” Bạn có thể nghĩ rằng nhà phát minh không thể lười biếng, nhưng, Nhà hóa học Chuck Cronan nhấn mạnh rằng “phát minh là kết quả của sự lười biếng.” Ông giải thích: “Tất cả các phát minh là để rút ngắn thời gian làm việc của tôi.” Ngoài ra, chúng ta thường nói rằng những người lười biếng sẽ Những nhân viên giỏi nhất, vì họ luôn giải quyết vấn đề một cách đơn giản và hiệu quả. Tương tự, để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, nhiều phát minh đã được phát minh. Định kỳ-bởi vì điều này sẽ cho phép bạn tìm ra các giải pháp mới. Cronan nói: “Làm việc này dễ hơn nhiều.”

Kỹ sư phần mềm

Một lập trình viên thông minh phải học cách viết càng ít mã càng tốt trong khi kiếm được thu nhập cao.

“Lập trình là một quá trình học tập suốt đời, nhưng bạn không phải như nhà phân tích kỹ thuật Paul Denlinger nói. Việc này không khó đến vậy vì nó chỉ lặp đi lặp lại. Thành viên thông minh là những người cố gắng viết càng ít mã càng tốt, ngay cả khi Họ lười biếng mà họ vẫn có thu nhập khá. – Ngoài ra, bạn còn có cơ hội làm việc với những người thông minh, nếu bạn có ý tưởng hay, những người khác và nhà đầu tư luôn sẵn sàng trả nhiều tiền. – Ian Peters-Campbell Ông cũng nói thêm rằng kỹ sư phần mềm là công việc tốt nhất cho những người không muốn làm việc, bởi vì luôn có các công cụ trợ giúp tự động để làm việc đó. “Có một câu chuyện cười về sự lười biếng của các kỹ sư phần mềm tiến bộ.

Tư vấn tâm lý

Trong quá trình điều tra, lần đầu tiên phóng viên Fred Landis chuyển đến California, anh tìm thấy nó ở Beverly Hills, Santa Barbara hoặc L. Jolla chỉ có một nhà tư vấn và con số là 100. Anh cũng nhận ra rằng “quảng bá văn hóa có thể thay đổi một người bằng cách tham khảo ý kiến ​​của người khác.”

“Có một khoảng cách tinh thần trong xã hội Mỹ. Nhiều người giàu có nhưng đời sống tinh thần kém.

Các chuyên gia

Theo nhà phân tích kinh doanh Matthew Kuzma, công việc tốt nhất cho những người thông minh nhưng lười biếng là trở thành chuyên gia trong một lĩnh vực nhất định – họ sẽ kiếm tiền bằng cách cung cấp lời khuyên và ý tưởng. Để trở thành một chuyên gia, Đề xuất của Kuzma là hãy tìm một công việc mà bạn đang lặng lẽ suy nghĩ về nó và tìm một người sẵn sàng trả tiền cho chúng. “Sẽ luôn có điều gì đó mà bạn cho là thú vị và dễ dàng, nhưng những người khác lại cho rằng quá khó. Chỉ cần trả tiền để làm điều đó. ”

HàTường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *