Tiêu đề 7/2: “Cân nhắc mua”

Chứng khoán VNDirect -Ngày 6/2, thị trường bất ngờ được kích thích bởi bảo hiểm rủi ro xanh, khối lượng giao dịch cũng nhận được phản ứng tích cực. Trong những phiên giao dịch tới, nếu cổ phiếu ngân hàng tiếp tục duy trì được thanh khoản tốt sẽ trở thành bệ đỡ tốt cho thị trường, đồng thời có thể hy vọng tăng cao hơn nữa. Tiếp tục, mong con sóng tăng trở lại. Ngoài ra, ngoại trừ những người ưa rủi ro, việc sử dụng các khoản vay ký quỹ nên được hạn chế.

Chứng khoán ACB (ACBS)

Chỉ số Vn index bất ngờ giảm mạnh vào ngày 06/02 và kết thúc bằng một phiên điều chỉnh nhỏ. Khối lượng giao dịch tăng nhẹ nhưng chưa thuyết phục. Hiện tại, chỉ số VN Index đang tiến sát mốc 490 điểm và có thể sẽ gặp khó khăn trong phiên hôm nay. Trên 490 điểm, VN Index có thể tiếp tục phục hồi về vùng 530-550 điểm.

Tuy nhiên, nhược điểm là VN index có thể quay trở lại mốc 475 điểm. Tuy nhiên, với xu hướng đi lên của Vn-Index như hiện nay, khả năng này khó xảy ra.

Sàn Hà Nội, HNX-Index giảm nhẹ khi thị trường mở cửa, sau đó đảo chiều và tiếp tục tăng cho đến khi kết thúc giao dịch. Giá đóng cửa là 64,13 điểm, chỉ số HNX có thể tiếp tục tăng trong vài ngày tới, mục tiêu là 68 đến 69 điểm.

Chứng khoán BIDV (BSC)

Nhà đầu tư nước ngoài tăng cường mua vào. Thứ ba, thanh khoản được cải thiện là tín hiệu tích cực giúp thị trường bật tăng trong ngày 6/2. Tuy nhiên, những dấu hiệu này vẫn cần được quan sát trong các cuộc họp trong tương lai để xác định các xu hướng rõ ràng hơn. Nếu những tín hiệu này không thay đổi, cơ hội bứt phá thị trường sẽ mở rộng.

Hiện tại, cả hai chỉ số đang giằng co gần ngưỡng kháng cự kỹ thuật và giá trị 480 điểm của chỉ số VN BSC cao hơn 63 điểm. Điểm chỉ số HNX. Vì vậy, trong tương lai gần, cơ hội đầu tư của Viện Kiểm sát Hà Nội có thể tốt hơn Viện Kiểm sát Thành phố Hồ Chí Minh. Theo BSC, tỷ lệ sở hữu cổ phiếu hiện tại nên là 50% danh mục đầu tư.

Chứng khoán Maybank Kim Eng (MBKE)

Nếu VN index hôm nay vượt 493 điểm, khuyến nghị “chốt lời” trước đó của MBKE không còn phù hợp. Các nhà đầu tư dự kiến ​​sẽ mở các vị thế mua mới. Ngược lại, nếu đợt tăng không được ngăn chặn thành công, các động thái chốt lời vẫn phải được thực hiện.

Đối với sàn HNX, tương tự, nếu chỉ số HNX có thêm một đợt tăng nữa, nhà đầu tư nên cân nhắc mua mới. Tuy nhiên, nếu phiên giao dịch hôm nay giảm điểm, việc bứt phá trên sàn Hà Nội là không đáng tin cậy thì bạn không nên bắt đầu mua cổ phiếu mới.

Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – Trong phiên giao dịch cuối cùng trước kỳ nghỉ lễ, BVSC cho rằng áp lực bán sẽ không còn mạnh như những ngày trước đó. BVSC cho rằng với việc duy trì vị thế khá tích cực, BVSC cho rằng nhà đầu tư có thể đi tiếp. Tiếp tục mua vào các cổ phiếu trong thời gian điều chỉnh trong phiên họp, đặc biệt là các cổ phiếu có tính thanh khoản cao trên sàn Hà Nội.

Tường Vi

* Thông tin do công ty chứng khoán cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *