Kiếm tiền với dịch vụ cho thuê xe điện cân bằng Sài Gòn

Trò chơi xe điện tự cân bằng mới ra mắt ở Việt Nam khoảng một năm nhưng rất được giới trẻ yêu thích. Hoạt động cho thuê loại đồ chơi này cũng bắt đầu nở rộ, nhất là tại khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1).

Trò chơi xe điện tự cân bằng (hoverboard) mới du nhập vào Việt Nam khoảng một năm trở lại đây nhưng trong giới trẻ. Hoạt động cho thuê loại đồ chơi này cũng bắt đầu nở rộ, nhất là tại khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1).

Mức dao động của mỗi chiếc xe điện tự cân bằng được bán trên thị trường khoảng 2,5 – 5 triệu đồng. Chủ dịch vụ cho thuê ô tô tại ngã tư Nguyễn Huệ-Huỳnh Thúc Kháng cho biết, đầu tư mua 15 chiếc ô tô cũng tốn cả chục triệu USD, nhưng vốn dễ kiếm. Trung bình mỗi ngày cô có thể kiếm được khoảng 2 triệu đồng, cuối tuần là 3-4 triệu đồng.

Giá mỗi chiếc xe điện tự cân bằng được bán trên thị trường từ 2,5 đến 5 triệu đồng. Chủ dịch vụ cho thuê ô tô tại ngã tư Nguyễn Huệ-Huỳnh Thúc Kháng cho biết, đầu tư mua 15 chiếc ô tô cũng tốn cả chục triệu USD, nhưng vốn dễ kiếm. Trung bình mỗi ngày chị thu nhập khoảng 2 triệu đồng, cuối tuần thu nhập 3-4 triệu đồng.

Giá thuê trung bình là 80.000 đồng một giờ. Đối với các loại xe có tay cầm, cân bằng tốt hơn, giá khoảng 120.000 đồng. Khách hàng có thể thuê trong thời gian ngắn, khoảng 15 hoặc 30 phút.

Giá thuê trung bình là 80.000 đồng một giờ. Đối với các loại xe có tay cầm, cân bằng tốt hơn, giá khoảng 120.000 đồng. Khách hàng có thể thuê thời gian ngắn hơn trong vòng 15 hoặc 30 phút hoặc lâu hơn.

Chị Hân, trưởng bộ phận cho thuê xe ở đây cho biết, chị kinh doanh được gần một tháng. Mỗi ngày từ 2 giờ chiều cho đến đêm khuya.

Chị Hân, sếp của bộ phận cho thuê xe ở đây cho biết chị đã làm ăn với gã này được gần một tháng. Mỗi ngày từ 2 giờ chiều cho đến đêm khuya.

Phải trả trước tiền thuê nhà và phải cung cấp giấy tờ tùy thân thế chấp, giấy phép lái xe hoặc số điện thoại. Luôn được giám sát trong quá trình chơi game.

Điều kiện thuê là khách hàng thanh toán trước và lấy CMND, bằng lái hoặc số điện thoại. Khi tham gia một trò chơi, luôn có những người cần đề phòng. — Xe điện lén lút “phơi” dưới ghế đá ven đường … nhằm tránh kích động người đi đường tuần tra.

Trên xe ô tô điện có những họa tiết sặc sỡ, hình ảnh thú vị ngày càng trở nên phổ biến.

Các mô hình tràn đầy năng lượng, hình ảnh thú vị được phổ biến hơn.

Trò chơi xe điện tự cân bằng này cũng thu hút các chàng trai nước ngoài.

Trò chơi xe điện tự cân bằng này cũng thu hút các chàng trai nước ngoài.

Một số thanh niên đã làm trò đua xe nghiệp dư này rồi dàn hàng ngang trên đường phố … nhưng người điều khiển không quen thường xảy ra tai nạn, gây thương tích nhẹ cho người tham gia và người tham gia giao thông. Khách du lịch —— Một số thanh niên xếp hàng dài trên phố … nhưng họ không điều khiển tốt trò chơi đua xe nghiệp dư này nên thường xảy ra tai nạn thương tích nhẹ cho người tham gia và khách du lịch.

Ngoài xe máy điện tự cân bằng thì xe máy điện mini trẻ em cũng rất được ưa chuộng.

Ngoài xe máy điện tự cân bằng thì xe máy điện mini trẻ em cũng rất được ưa chuộng. Cậu bé 3 tuổi được bố mẹ cho tham gia trò chơi vào buổi chiều.

Cậu bé 3 tuổi được bố mẹ cho tham gia cuộc thi vào buổi chiều. -Ông Ngô Ngọc Lâm, nhân viên Đội Quản lý trật tự đô thị quận 1, cho biết: “Chúng tôi đã ghi nhận nhiều du khách trình báo về việc xe điện di chuyển khiến phố đi bộ rất hỗn loạn. Do không có chế tài nên chúng tôi chỉ tăng cường tuần tra, thu hồi hoạt động để thu hồi tối đa Để giảm thiểu những vụ va quệt khiến du khách bị thương. “- Ông Ngô Ngọc Lâm, thành viên nhóm cho biết:” Chúng tôi ghi nhận nhiều du khách phản ánh trò chơi xe điện đã khiến phố đi bộ rất hỗn loạn. Do chưa có chế tài xử lý nên chúng tôi chỉ tăng cường tuần tra, thu hồi để giảm thiểu Ở một mức độ nào đó, giảm thiểu việc du khách bị thương do va chạm. “

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *