Sử dụng ví để chẩn đoán thói quen tài chính

Ví hàng hiệu Bạn đánh giá cao những điều tốt đẹp trong cuộc sống và ví phản ánh điều này. Nếu bạn chi 700 đô la cho một chiếc ví Louis Vuitton và 360 đô la cho thương hiệu Gucci, thì rõ ràng tiền bạc không quan trọng với bạn. Bạn coi trọng sự tín nhiệm. Không có gì sai khi mang đến cho bản thân những điều tốt đẹp, nhưng sở thích hàng hiệu có thể cảnh báo việc bội chi. Kiểm tra tình hình tài chính của bạn để đảm bảo bạn có đủ khả năng chi trả cho lối sống của mình. Nếu chi tiêu lớn làm ảnh hưởng đến khả năng tiết kiệm của bạn hoặc tệ hơn, bạn phải trả hết nợ thì đã đến lúc cắt giảm chi tiêu của mình. Ngay cả khi không bị thâm hụt hàng tháng, tình hình tài chính có thể được cải thiện bằng cách tạo và duy trì ngân sách. Lập ngân sách cho phép bạn kiểm soát chi tiêu. Do đó, đừng lãng phí số tiền khó kiếm được của bạn vào những thứ bạn không cần. Không có gì sai khi mua hàng hiệu, nhưng hãy đảm bảo rằng chúng phù hợp với túi tiền của bạn.

– Ví hàng hiệu Bạn coi trọng vẻ đẹp của cuộc sống, và chiếc ví là hiện thân của điều này. Nếu bạn chi 700 đô la cho một chiếc ví Louis Vuitton và 360 đô la cho thương hiệu Gucci, thì rõ ràng tiền bạc không quan trọng với bạn. Bạn coi trọng sự tín nhiệm. Không có gì sai khi mang đến cho bản thân những điều tốt đẹp, nhưng sở thích hàng hiệu có thể cảnh báo việc bội chi. Kiểm tra tình hình tài chính của bạn để đảm bảo bạn có đủ khả năng chi trả cho lối sống của mình. Nếu chi tiêu lớn làm ảnh hưởng đến khả năng tiết kiệm của bạn hoặc tệ hơn, bạn phải trả hết nợ thì đã đến lúc cắt giảm chi tiêu của mình. Ngay cả khi không bị thâm hụt hàng tháng, tình hình tài chính có thể được cải thiện bằng cách tạo và duy trì ngân sách. Lập ngân sách cho phép bạn kiểm soát chi tiêu. Do đó, đừng lãng phí số tiền khó kiếm được của bạn vào những thứ bạn không cần. Không có gì sai khi mua những món hàng hiệu, nhưng hãy đảm bảo rằng chúng phù hợp với túi tiền của bạn.

Có quá nhiều thứ trong ví, nếu bạn cần sử dụng dây thun hoặc những thứ khác để giữ ví đóng chặt thì bây giờ là lúc bạn nên thay mới. Bạn sẽ mang theo nhiều thứ không cần thiết, lâu ngày sẽ trở thành thói quen tiêu dùng. Marc Roche, đồng sáng lập Trụ sở chính của Annuity, có tiền chứa đầy những thứ mà anh ấy không cần. Vài tháng trước, vợ anh đưa cho anh một chiếc ví mỏng, và anh thừa nhận rằng mình sẽ không bao giờ trở lại tình trạng ban đầu. “Nhiều thứ chúng tôi giữ lại không còn dư thừa – tài chính cũng vậy. Roche nói, hãy kiểm tra bảng sao kê ngân hàng của bạn hàng tháng để xem có khoản chi phí định kỳ nào không còn cần thiết nữa hay không. Lấy mọi thứ ra khỏi ví sẽ giảm ngân sách Một nơi tuyệt vời để giảm bớt gánh nặng theo nghĩa đen và trực quan, giúp bạn tập trung vào những việc quan trọng nhất. Đây là lúc bạn cần thay đổi. Bạn sẽ mang theo rất nhiều thứ mà mình không cần, điều này sẽ trở thành thói quen tiêu dùng. Doanh nghiệp Trụ sở chính hàng năm Một vài tháng trước, vợ ông đưa cho ông một chiếc ví mỏng và ông thừa nhận rằng mình sẽ không bao giờ trở lại trạng thái ban đầu. “Chúng tôi giữ nó. Nhiều thứ không còn dư thừa – tài chính cũng vậy. . Roche nói rằng hãy kiểm tra bảng sao kê ngân hàng của bạn hàng tháng để xem có bất kỳ khoản phí định kỳ nào không còn cần thiết hay không. Lấy mọi thứ ra khỏi ví là một cách tốt để giảm ngân sách của bạn. Giảm gánh nặng theo nghĩa đen và giảm gánh nặng một cách trực quan – để giúp bạn tập trung vào những điều quan trọng nhất. Điều này cho phép cô ấy dễ dàng duy trì trật tự, theo dõi thẻ tín dụng đã sử dụng và đảm bảo rằng cô ấy sẽ rời đi.Ra khỏi nhà với nhu cầu mà không cần suy nghĩ nhiều. Tôi thường lưu biên lai mà tôi muốn nhập vào ứng dụng trên điện thoại của mình mỗi tuần một lần để có thể theo dõi chi phí. Trong thời đại thanh toán trực tuyến, tôi thấy điều quan trọng là phải luôn để thẻ tiền mặt ở trạng thái nhàn rỗi, hoặc tôi có thể thương lượng giá tốt và nhận chiết khấu thông qua thanh toán bằng tiền mặt. Điều đáng chú ý là tôi luôn sắp xếp tiền của mình theo mệnh giá để có thể dễ dàng xem mình có bao nhiêu tiền. Nếu bạn dành thời gian để ngăn nắp ví của mình, bạn có thể làm điều tương tự với tài chính của mình. Bạn không cần bất kỳ lời khuyên nào để duy trì tài chính của mình và tiếp tục.

Ví gọn gàng Mandy Massone là cố vấn tài chính của Công ty Quản lý Tài sản Tích hợp. Anh ấy có một danh mục đầu tư gọn gàng và có thể dễ dàng giữ các đơn đặt hàng, theo dõi thẻ tín dụng và đảm bảo cô ấy rời khỏi nhà với những gì mình cần mà không cần suy nghĩ nhiều. “Tôi là một người gọn gàng và sống trong túi tiền, vì vậy tôi luôn muốn kiểm soát chi tiêu của mình. Tôi thường gửi biên lai vào ứng dụng trên điện thoại của mình mỗi tuần một lần, cảm ơn bạn. Trong thời đại thanh toán trực tuyến, tôi thấy Điều quan trọng là luôn có tiền mặt trong trường hợp thẻ không hoạt động hoặc nếu tôi có thể thương lượng giá tốt và được chiết khấu thông qua thanh toán bằng tiền mặt. Điều đáng chú ý là tôi luôn sắp xếp tiền của mình theo mệnh giá để có thể dễ dàng Xem tôi có bao nhiêu tiền. ”Massone nói. Nhìn bề ngoài, tuy là một chiếc ví gọn gàng nhưng nó lại mang một ý nghĩa sâu xa hơn. Nếu cần một chút thời gian để giữ cho ví của bạn gọn gàng, bạn có thể làm điều tương tự với tài chính. Bạn không cần bất kỳ lời khuyên nào để giữ cho tài chính của mình khỏe mạnh và hoạt động liên tục .—— Ví Velcro Bạn không phải lo lắng về việc mở và đóng ví của mình, hãy chọn một chiếc ví Velcro. Bạn có thể có một chiếc ví như vậy khi bạn còn trẻ. Không có nghi ngờ gì rằng danh mục đầu tư của bạn thú vị hơn thế này. Khi phong cách trưởng thành được bạn bè sử dụng trở nên nhàm chán, đây có thể không phải là một dấu hiệu tốt. Thói quen tài chính; có trách nhiệm trong việc chi tiêu cũng có nghĩa là bạn đã trưởng thành; tâm lý ngây thơ có thể gây ra nhầm lẫn; do đó, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn cách phân bổ tiền của bạn. Với thanh toán hóa đơn tự động, đã đến lúc tìm kiếm lời khuyên. Tin tốt là bạn không cần phải từ bỏ những chiếc túi xách phong cách Velcro. Giữ nó để nhắc nhở bản thân rằng bạn vẫn chưa trưởng thành.

Ví Velcro Bạn không muốn làm lộn xộn phương pháp mở và đóng ví, hãy chọn ví Velcro. Có thể bạn có một đứa con. Không nghi ngờ gì rằng chiếc ví của bạn thú vị hơn chiếc ví mà bạn bè của bạn sử dụng, nhưng thực tế không phải vậy. Có thói quen tài chính tốt. Có trách nhiệm với tiền của bạn cũng có nghĩa là tăng trưởng. Để lộ tài chính với tâm lý ngây thơ có thể dẫn đến hỗn loạn. Vì vậy, hãy xem xét kỹ hơn cách phân bổ tiền của bạn. Nếu bạn chưa thực hiện các bước nâng cao như lập kế hoạch nghỉ hưu và đăng ký thanh toán hóa đơn tự động, đã đến lúc yêu cầu tư vấn. Tin tốt là bạn không cần phải từ bỏ túi xách kiểu Velcro. Giữ nó để nhắc nhở bạn về sự non nớt.

Ví ở dạng ví này không được đựng quá nhiều. Bạn chỉ mang theo những thứ cần thiết – bằng lái xe, khăn giấyorT hoặc hai thẻ tín dụng và một số tiền mặt-vì đây là thứ bạn thực sự cần. Bạn có thể làm điều tương tự với tài chính. Biết những gì trong ví của bạn có thể có nghĩa là bạn cũng biết nơi để tiêu tiền. Bạn có thể kiểm tra bảng sao kê ngân hàng và bảng sao kê thẻ tín dụng của mình và tìm cách giảm phí. Có thể bạn không thích mua sắm bốc đồng. Thay vào đó, bạn nên có các khoản chi tiêu thực tế. Tóm lại, thói quen tài chính có trách nhiệm của bạn sẽ làm gương cho những người khác. Tình hình tài chính của bạn tốt vì bạn không phải lo lắng về những điều không cần thiết, mặc dù đôi khi bạn có thể nhận được một số niềm vui và lợi nhuận từ nó. So với hầu hết mọi người, bạn biết chính xác những gì bạn có thể mua được. Do đó, đừng bỏ lỡ bữa tiệc tối hấp dẫn, nơi nghỉ ngơi cuối tuần hoặc sắm một vài chiếc túi mới.

Ví không thể chứa quá nhiều. Bạn chỉ cần mang theo những thứ cần thiết – bằng lái xe, một hoặc hai thẻ tín dụng và tiền mặt – vì đây là thứ bạn thực sự cần. chủ yếu. Biết những gì trong ví của bạn có thể có nghĩa là bạn cũng biết nơi để tiêu tiền. Bạn có thể kiểm tra bảng sao kê ngân hàng và bảng sao kê thẻ tín dụng của mình và tìm cách giảm phí. Có thể bạn không thích mua sắm bốc đồng. Thay vào đó, bạn nên có các khoản chi tiêu thực tế. Tóm lại, thói quen tài chính có trách nhiệm của bạn sẽ làm gương cho những người khác. Tình hình tài chính của bạn tốt vì bạn không phải lo lắng về những điều không cần thiết, mặc dù đôi khi bạn có thể nhận được một số niềm vui và lợi nhuận từ nó. So với hầu hết mọi người, bạn biết chính xác những gì bạn có thể mua được. Do đó, đừng bỏ lỡ một bữa tối hấp dẫn, một nơi nghỉ ngơi cuối tuần hoặc mua một chiếc túi xách mới.

Ví thương hiệu hợp lý H&M và các nhà bán lẻ khác có những chiếc ví thời trang giá cả phải chăng. Nếu bạn mua một chiếc ví từ một trong những cửa hàng này hoặc các thương hiệu tương tự, thì bạn là một người mua sắm thông thái và biết cách tiết kiệm tiền. Bạn thích mua các sản phẩm khuyến mại vì bạn không muốn vượt quá ngân sách của mình. TÔI. Bạn có thể kiếm thêm điểm về tài chính cá nhân vì bạn biết mình có đủ khả năng chi trả và hài lòng với nó. Khi bạn muốn mua sản phẩm vượt quá tiêu chuẩn, bạn có thể tiết kiệm tiền cho đến khi có tiền. Tiền bạc, vì bạn luôn khéo léo nên ngân sách và khả năng duy trì ngân sách thật ấn tượng. Hãy tiếp tục làm và coi đó như một lời khen khi người khác nghĩ rằng bạn là người tiết kiệm. Một cuộc sống đầy đủ là một nghệ thuật mà nhiều người không hiểu.

Ví thương hiệu hợp lý H&M và các nhà bán lẻ khác cung cấp ví thời trang với giá cả phải chăng. Nếu bạn mua một chiếc ví từ một trong những cửa hàng này hoặc các thương hiệu tương tự, thì bạn là một người mua sắm thông thái và biết cách tiết kiệm tiền. Bạn thích mua các sản phẩm khuyến mại vì bạn không muốn vượt quá ngân sách của mình. TÔI. Bạn có thể kiếm thêm điểm về tài chính cá nhân vì bạn biết mình có đủ khả năng chi trả và hài lòng với nó. Khi bạn muốn mua sản phẩm vượt quá tiêu chuẩn, bạn có thể tiết kiệm tiền cho đến khi có tiền. Tiền bạc, vì bạn luôn khéo léo nên ngân sách và khả năng duy trì ngân sách thật ấn tượng. Hãy tiếp tục làm và coi đó như một lời khen khi người khác nghĩ rằng bạn là người tiết kiệm. Hiểu đầy đủ về cách sống là một nghệ thuật mà nhiều người không hiểu.

Bạn không thực sự thích tổ chức mà không có danh mục đầu tư. Bạn có thể chọn giữ bằng lái xe thay vì sử dụng ví.Bạn có thể đặt tín dụng và tiền mặt trên bàn cạnh giường ngủ, quầy bếp hoặc bất cứ nơi nào bạn đặt vào đêm hôm trước. Nếu không có một chiếc ví để đựng những thứ cần thiết, bạn có thể sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm những bộ phận nhỏ bị thiếu. Cũng có thể là bạn hiếm khi để quên những thứ đã quên và ra khỏi nhà. Một số người có tổ chức hơn những người khác, điều đó không quan trọng. Nhưng không có ví sẽ ảnh hưởng xấu đến tình hình tài chính của bạn. Bạn có thể bị phạt thêm vì bạn không bao giờ nhớ trả tiền đúng hạn. Bạn cũng hiếm khi kiểm tra bảng sao kê thẻ tín dụng và rút tiền từ tài khoản của mình thường xuyên, vì vậy bạn không thể theo dõi số dư của mình. Những thói quen xấu này sẽ gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng trong tương lai. Do đó, đã đến lúc bạn nên mua một chiếc ví và kiểm soát tài chính của mình. Biết bạn đã tiêu bao nhiêu tiền và những gì bạn đang làm sẽ khiến bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng.

Bạn thực sự không thích tổ chức mà không có ví. Bạn có thể chọn cất bằng lái xe, thẻ tín dụng và tiền mặt thay vì cất ví trên bàn cạnh giường ngủ, quầy bếp hoặc cất ở bất cứ đâu vào đêm hôm trước. Về cơ bản có nghĩa là bạn có thể lãng phí rất nhiều thời gian để tìm kiếm những món đồ bị mất. Cũng có thể là bạn hiếm khi để quên những thứ đã quên và ra khỏi nhà. Một số người có tổ chức hơn những người khác, điều đó không quan trọng. Nhưng không có ví sẽ ảnh hưởng xấu đến tình hình tài chính của bạn. Bạn có thể bị phạt thêm vì bạn không bao giờ nhớ trả tiền đúng hạn. Bạn cũng hiếm khi kiểm tra bảng sao kê thẻ tín dụng và rút tiền từ tài khoản của mình thường xuyên, vì vậy bạn không thể theo dõi số dư của mình. Những thói quen xấu này sẽ gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng trong tương lai. Do đó, đã đến lúc bạn nên mua một chiếc ví và kiểm soát tài chính của mình. Khi bạn biết mình tiêu bao nhiêu và đang làm gì, bạn sẽ tràn đầy năng lượng.

Ví điện tử Nếu bạn chuyên về ví điện tử, thì bạn có thể trở thành người luôn tập trung vào công nghệ mới nhất. Và đừng ngại là người đầu tiên sử dụng những cải tiến mới nhất. Không có nghi ngờ gì về việc bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại thông minh tuyệt vời để truy cập ví. Bạn không phải lo lắng về việc chi tiền cho công nghệ mới nhất – đôi khi là quá nhiều tiền – nhưng về vấn đề tài chính, bạn thường tự sắp xếp. Thẻ tín dụng và tiền mặt được giữ ở vị trí hợp lý. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng ngân sách của điện thoại, thiết lập cảnh báo qua điện thoại hoặc email để thanh toán hóa đơn và sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động để quản lý tài khoản ngân hàng. Bạn đã thành thạo cách sử dụng công nghệ để phát triển các thói quen tài chính tốt.

Ví điện tử Nếu bạn chỉ sử dụng ví điện tử, thì bạn có thể trở thành một người luôn tập trung vào công nghệ mới nhất và không ngại ngùng. Hãy là người đầu tiên sử dụng công nghệ mới nhất để đổi mới. Không có nghi ngờ gì về việc bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại thông minh tuyệt vời để truy cập ví. Bạn không phải lo lắng về việc chi tiền cho công nghệ mới nhất – đôi khi là quá nhiều tiền – nhưng về vấn đề tài chính, bạn thường tự sắp xếp. Thẻ tín dụng và tiền mặt được giữ ở vị trí hợp lý. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng ngân sách của điện thoại, thiết lập cảnh báo qua điện thoại hoặc email để thanh toán hóa đơn và sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động để quản lý tài khoản ngân hàng. Bạn đã thành thạo cách sử dụng công nghệ để phát triển các thói quen tài chính tốt.

Ví được bảo vệ bằng RFID Bạn sẽ thực hiện các biện pháp phòng ngừa an toàn hơn cho mọi việc bạn làm và ví cũng không ngoại lệ. Thông thường, bạn không thích chấp nhận rủi ro, bạn thích an toàn tài chínhĐầu tư vào cổ phiếu hoặc các phương tiện đầu tư rủi ro cao khác sẽ gửi tiền của bạn vào tài khoản tiết kiệm. Dù bạn tin hay không thì đây không phải là quyết định tài chính tốt nhất.

Ví được bảo vệ bằng RFID Bạn có thể thực hiện các biện pháp an toàn hơn để bảo vệ khỏi bất kỳ điều gì bạn làm và ví của bạn cũng không ngoại lệ. Nói chung, bạn tránh rủi ro và thích an toàn tài chính, vì vậy bạn gửi tiền vào tài khoản tiết kiệm thay vì đầu tư vào cổ phiếu hoặc phương tiện đầu tư rủi ro hơn. Dù bạn tin hay không thì đây không phải là quyết định tài chính tốt nhất.

Ví rỗng Bạn có một chiếc ví, nhưng không bao giờ có tiền mặt. Bạn cũng đã ngừng mang theo thẻ tín dụng của mình vì thẻ tín dụng đã được sử dụng hết. Nếu vậy, bạn đang trong tình trạng cảnh giác về tài chính. Nhưng đừng lo, bạn có thể bỏ được. Việc đầu tiên bạn cần làm là đánh giá lại thói quen chi tiêu của mình. Bạn vẫn đang sống vượt quá khả năng của mình? Nếu vậy, hãy xác định những lĩnh vực mà bạn có thể giảm chi tiêu. Nếu cuộc sống của bạn vẫn bình thường, có nghĩa là bạn cần tăng thu nhập. Bắt đầu thực hiện các bước đúng hướng và ví của bạn sẽ không còn trống rỗng.

Ví rỗng Bạn có một chiếc ví, nhưng bạn chưa bao giờ rút tiền mặt. Bạn cũng đã ngừng mang theo thẻ tín dụng của mình vì thẻ tín dụng đã được sử dụng hết. Nếu vậy, bạn đang trong tình trạng cảnh giác về tài chính. Nhưng đừng lo, bạn có thể bỏ được. Việc đầu tiên bạn cần làm là đánh giá lại thói quen chi tiêu của mình. Bạn vẫn đang sống vượt quá khả năng của mình? Nếu vậy, hãy xác định những lĩnh vực mà bạn có thể giảm chi tiêu. Nếu cuộc sống của bạn vẫn bình thường, có nghĩa là bạn cần tăng thu nhập. Bắt đầu theo đúng hướng và ví của bạn sẽ không còn trống rỗng.

Năm phiên (theo Aol)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *