Cách đa dạng nguồn thu nhập hàng tháng

Hal Elrod, tác giả của cuốn “Miracle Morning” (tạm dịch là “Buổi sáng kỳ diệu”), chứng minh rằng cách bắt đầu một ngày mới sẽ có tác động rất lớn đến cuộc sống. Ông đã giới thiệu cho các doanh nhân cách tạo ra nhiều nguồn thu nhập hàng tháng.

Theo anh ấy, bạn có thể kiếm tiền từ nhiều công việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bằng cách này, nếu ngành của bạn gặp khó khăn, bạn không phải lo lắng về ảnh hưởng tài chính.

Nếu công việc chính của bạn đang gặp suy thoái kinh tế thì kiếm thêm thu nhập bên ngoài cũng là một cách để giảm thiểu rủi ro. Ảnh minh họa: Anh Quân .

Đảm bảo nguồn thu nhập chính

Nếu thu nhập chính của bạn vẫn chưa chắc chắn, đừng lo lắng hãy tìm nguồn thứ hai. Cho dù bạn đang làm công việc được trả lương hay công việc kinh doanh của riêng mình, trước tiên hãy đảm bảo rằng nó có thể trang trải chi phí hàng ngày của bạn trước khi tiến hành bước tiếp theo để hiểu lòng tự trọng của bạn. — Mỗi người đều có khả năng và kinh nghiệm của riêng mình. Nắm bắt cơ hội tạo thu nhập. Tìm kiếm những lợi thế có thể được sử dụng và kiếm tiền. Hãy nhớ rằng, một số điều bạn thấy đơn giản, nhưng một số điều có thể không phải như vậy.

Tính cách của bạn khiến bạn nổi bật so với phần còn lại của thế giới. Nhiều người nghĩ rằng họ sẵn sàng hợp tác với bạn hơn là với những người khác. Cách bạn làm mọi việc là quan trọng nhất. Khi tôi viết “Buổi sáng của những điều kỳ diệu”, tôi lo rằng cuốn sách này có thể không có chỗ đứng trên thị trường vì những bài học mà nó chứa đựng không thực sự mới. Nhưng ngược lại, vì cách truyền tải thông tin, người đọc ví nó như một cuốn sách đổi đời. -Kiến thức cũng là thứ bạn có thể tích lũy nhanh chóng. Mau. Như Tony Robbins đã viết trong cuốn sách “Tiền bạc: Làm chủ cuộc chơi”: “Mọi người thành công bởi vì họ biết rằng những người khác thì không. Bạn trả tiền cho luật sư hoặc bác sĩ chỉ vì họ Nó cung cấp cho bạn kiến ​​thức và kỹ năng mà bạn còn thiếu. “

Xác định thị trường mục tiêu của bạn

Ai là người phù hợp nhất để làm dịch vụ? Ai sẽ trả giá cho giá trị bạn mang lại và những vấn đề bạn có thể giải quyết.

Xây dựng cộng đồng

Một bước ngoặt của cuộc đời khi tôi nghe những gì tôi nói. Triệu phú Dan Kennedy: “Tài sản quý giá nhất mà bạn có là danh sách email của mình, vì vậy hãy cố gắng mở rộng nó.” Đó không chỉ là danh sách những cái tên, mà còn là một cộng đồng, ai cũng có Những hoài bão và ước mơ riêng.

Đây là cách bạn xây dựng một người bạn đồng hành trong cộng đồng. Sử dụng trợ lý tiếp thị qua email. Thiết lập tự động gửi thông tin cho người dùng.

Cung cấp cho người dùng những thông tin hữu ích, chẳng hạn như tin tức miễn phí, sách điện tử, video hướng dẫn … và chuẩn bị để họ gửi email để đổi lấy thông tin bạn cung cấp. – Hiểu nhu cầu của khách hàng – bạn không thể đoán được nhu cầu của người khác, sau đó dành nhiều thời gian cho nó, và cuối cùng ngồi xuống và cầu nguyện rằng dự đoán của mình là đúng. Nhưng hãy nhớ rằng: hy vọng không bao giờ là chiến lược đúng đắn.

Bạn có thể hiểu nhu cầu của chính mình bằng cách gửi khảo sát nhu cầu cho người khác để hiểu nhu cầu của họ. Mang lại cho họ bất kỳ giá trị nào. Nếu bạn có phương pháp hoạt động rõ ràng, vui lòng sử dụng các câu hỏi mở để tiếp tục cung cấp thêm các tùy chọn.

Tìm giải pháp

Khi bạn biết nhu cầu. Còn chần chừ gì mà không bắt tay vào làm để đáp ứng nhu cầu này? Bạn có thể cung cấp các sản phẩm (sách truyện, video hoặc phần mềm giáo dục) hoặc dịch vụ (chăm sóc thú cưng, trông trẻ, đào tạo hoặc tư vấn).

Bắt đầu lập kế hoạch

Hãy nhớ lại thời điểm Apple tung ra sản phẩm của mình. Họ không chỉ ném sản phẩm lên kệ hoặc trên các trang web. Họ có kế hoạch chuẩn bị sản phẩm đưa ra thị trường. Họ đã thực hiện các hoạt động tiếp thị chăm chỉ đến mức nhiều người đam mê công nghệ sẵn sàng xếp hàng bên ngoài cửa hàng Apple suốt đêm và trở thành những người đầu tiên có sản phẩm công nghệ “mới”.

Hãy để chúng tôi tìm hiểu chúng. Về cách làm, bạn có thể tham khảo cuốn sách “Khởi đầu” của Jeff Walker.

Bậc thầy của việc học

Cách tốt nhất để rút ngắn con đường dẫn đến thành công là học hỏi từ những người đi trước. . Thay vì cố gắng tự mình giải quyết vấn đề, hãy tìm một người làm những gì bạn muốn, tìm hiểu cách họ làm mọi việc và sau đó học hỏi.

Bạn có thể tìm thấy ai đóHọc trực tiếp, thuê gia sư hoặc học sách từ những người thành công. Hãy cân nhắc những lựa chọn này để có được quyết định tốt nhất

Thực hiện từng bước 7 bước này sẽ giúp bạn có được các nguồn thu nhập khác và nhanh chóng đạt được sự tự do và an toàn về tài chính.

Hà Tường (theo doanh nhân)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *