Những cửa hàng bán xe đạp phải có ở Phố cổ Hội An

Hưởng ứng chủ trương xây dựng thành phố sinh thái, từ đầu tháng 4 đến nay, hàng nghìn cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, học sinh và người dân phố cổ Hội An đã sử dụng xe đạp trong các cơ quan, học tập, công ty … để sửa chữa, vá xe. Dịp tốt.

Theo thống kê của UBND TP.Hội An (TP.Quảng Nam), hiện có khoảng 4.000 cán bộ, giáo viên, học sinh và người dân (không kể du khách quốc tế) sử dụng xe đạp dạo quanh phố cổ. Dự kiến ​​trong thời gian tới, nhu cầu tân trang, sơn sửa xe đạp sẽ rất lớn.

Anh Nguyễn Văn Phúc ở Phnôm Pênh cho biết, từ đầu tháng 4 đến nay, gia đình cùng nhau sửa sang lại. Trung bình mỗi ngày. Trang 3, cũng như các quy trình sửa chữa phanh, thay lốp, sửa chữa … Có khoảng 10 chiếc xe đạp. Trừ chi phí, mỗi ngày thu nhập ít nhất khoảng 600.000 đồng. “Hôm nay, ngày nào tôi cũng cải tạo, sửa chữa xe đạp gấp ba lần trước. Thu nhập ổn định, cuộc sống thoải mái hơn rất nhiều” Anh Phúc cho biết .—— Hai tuần qua, Cẩm, Thị xã Hội An. Anh Lê Viết Phê ở thôn Thành Đông, thị trấn Thành vẫn miệt mài sơn sửa lại xe đạp, để đáp ứng nhu cầu của người dân, có hôm bận rộn, vợ chồng anh Phê lại sơn phết khoảng 10 khung xe đạp (giá mỗi khung là từ Từ 70.000 đồng đến 80.000 đồng). Thanh niên bắt đầu học sửa xe máy, thiết bị điện tử. Hội An đã có chính sách khuyến khích đi xe đạp, cán bộ, học sinh và người dân có nhu cầu tân trang, sơn sửa xe đạp, ông Phê’s Thu nhập hàng ngày của gia đình khoảng 700.000 đồng. “Tôi định thuê thêm vài cháu dạy sơn và sửa xe đạp, nhưng vợ chồng tôi không làm được để đáp ứng nhu cầu của những người đi xe đạp hiện nay. “- Hàng chục khung xe đạp đủ kích cỡ, màu sắc được người dân mua từ tiệm sơn xe đạp của anh Phê.

Anh Phê không chỉ sơn sửa xe đạp mà còn sửa chữa, lắp ráp xe đạp điện. Khi đạp xe ở phố cổ Hội An, một số thợ sơn xe đạp đề nghị chính quyền địa phương tạo không gian thông thoáng, nâng cao thu nhập cho nhiều thợ sơn xe đạp để đáp ứng nhu cầu của người dân, cán bộ chính quyền và du khách. Cửa hàng sơn sửa xe đạp có thu nhập ở Hội An Nhiều gia đình ở phố cổ cũng mở cửa cho du khách nước ngoài thuê xe đạp về quê với mức phí mỗi ngày từ 40.000 đến 60.000 đồng Người dân phố cổ, nhiều cửa hàng bán xe đạp n cũng có mức thu nhập cao của bài viết này ở Thành phố Hội An Bà Nguyễn Công Trương Tuyết Trinh, chủ hai cửa hàng xe đạp Tam Trinh, Bắc Kinh cho biết, hai tuần trở lại đây, mỗi ngày cửa hàng bán khoảng 15-20 chiếc xe đạp cho người dân và cán bộ địa phương, mỗi chiếc với giá khá cao. Hàng trăm nghìn đến 2,4 triệu đồng, mỗi ngày có doanh thu hơn 30 triệu đồng, các cửa hàng khác trên phố cổ Hội An vẫn đông khách và thu nhập khá hơn tháng trước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *