7 dấu hiệu thành công bạn chưa biết

Nếu bạn là một doanh nhân và so sánh mình với Richard Branson, thì bạn là kẻ thất bại. Tương tự như vậy, nếu bạn là một ca sĩ và muốn giữ liên lạc với Taylor Swift (đặc biệt là nếu bạn so sánh mức thu nhập), thì bạn sẽ thất bại. Nếu mục tiêu của bạn là thay đổi thế giới, thì tốt nhất bạn không nên so sánh mình với Steve Jobs. -So sánh là rất quan trọng. Bất kể bạn thành công đến đâu, sẽ luôn có những người khác thành công hơn bạn. Họ sẽ trở nên thông minh hơn, tốt hơn, giàu có hơn hoặc hạnh phúc hơn. Do đó, hãy ngừng so sánh bản thân và tập trung hơn vào bản thân. Dưới đây là một số dấu hiệu thành công mà bạn không bao giờ ngờ tới:

Có đủ tiền để tự mình đưa ra những quyết định tích cực

Điều đó sẽ khiến bạn luôn cảm thấy không hạnh phúc so với những người khác. Ảnh: AFP .

Một số người chỉ có thu nhập đủ để duy trì mức sống. Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, nhiều người buộc phải đưa ra quyết định bằng cách so sánh các yếu tố cơ bản.

Nếu bạn đã kiếm đủ tiền mà không tiêu quá nhiều, thì bạn có quyền quyết định làm gì với số tiền dư này. – Dù là đầu tư, đi nghỉ hay đi học … tùy thích, không ép buộc bản thân – bạn là người thành công. Điều này là do bạn không chỉ có thể tiết kiệm không thiếu một xu mà còn có thể kiếm thêm tiền để giúp bản thân thành công hơn.

Có những người bạn tốt hơn

Những tình bạn tốt nhất ngày càng ít đi. Một nghiên cứu cho thấy trong 20 năm qua, số lượng bạn bè có thể thảo luận các vấn đề quan trọng đã giảm từ mức trung bình hiện tại là 2,94 xuống còn 2,08 (nếu so với sức mạnh của mạng xã hội thì con số này là quá nhiều) với hai người bạn trở lên. Những người bạn tốt phải hạnh phúc không chỉ thông qua các hoạt động xã hội, mà còn nhờ tác động tích cực của các hoạt động xã hội. Nếu bạn “tập thể dục hoặc bỏ thuốc lá”, điều này có tác động kép đến tuổi thọ của bạn – quyền lựa chọn những người xung quanh bạn – một số người khiến họ phát điên dưới sự chỉ huy của nhân viên. Những người khác quả thực rất lịch sự. Nếu không người khác phải biết đến những kẻ ích kỷ và điên rồ chỉ biết đến bản thân mình. Điều quan trọng là: họ quyết định làm việc với ai, cho dù đó là mối quan hệ cá nhân hay nghề nghiệp.

Những người thành công thu hút những người thành công khác. Những người làm việc chăm chỉ sẽ thu hút những người làm việc chăm chỉ. Người tốt thường chơi với người tốt. Nhân viên giỏi chỉ muốn làm việc cho những ông chủ tốt.

Nếu những người xung quanh muốn ở bên bạn nhiều hơn, điều đó chứng tỏ bạn là một người thành công. Nếu không, thì đã đến lúc bắt đầu thay đổi.

Nhận ra rằng thất bại là cơ hội để rèn luyện

Nếu bạn có những đặc điểm này, thì bạn nhất định sẽ thành công. Ảnh: AFP.

Thất bại thật kinh khủng, nhưng đó cũng là cách tốt nhất để bạn học hỏi và trưởng thành. Sẽ luôn có kinh nghiệm, thử thách và thử thách – nhưng sự kiên trì cuối cùng sẽ chiến thắng. – Ai thành công rồi cũng sẽ thất bại chứ không phải một lần thất bại. Do đó, hãy coi thất bại như một cơ hội – bạn sở hữu nó, học hỏi từ nó và chịu trách nhiệm đảm bảo rằng kết quả tiếp theo là hoàn toàn khác – đây là nơi bạn sẽ thành công. Hơn nữa, bạn sẽ trở nên thành công hơn vì bạn sẽ không ngừng cải thiện bản thân.

Đừng đòi hỏi bất cứ điều gì

Không ai cảm thấy tốt là cần thiết. Họ chấp nhận sự giúp đỡ được cung cấp cho họ, nhưng cảm thấy rằng họ không cần phải tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác. Trên thực tế, họ tập trung vào những gì họ có thể làm cho người khác.

Để người khác thu hút mọi sự chú ý.

Bạn có thể tự mình làm tất cả công việc, hoặc thậm chí tự mình làm. Những việc lớn, hãy tận hưởng thành công của chính bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không tìm kiếm lời khen ngợi hay phần thưởng, điều đó có nghĩa là bạn đã thành công. Bạn tự hào về chính mình. Bạn không cần danh tiếng hay giải thưởng, biết thành tích của mình là rất quan trọng. Bạn có thể được người khác công nhận, nhưng bạn không nhất thiết phải được công nhận.

Sống có mục tiêu

Người thành công là người có mục tiêu. Nó thể hiện sự phấn khích, nhiệt tình, đam mê và không sợ hãi. Những người thành công chia sẻ niềm đam mê của họ với những người khác.

Tìm kiếm mục tiêu có nghĩa là tìm kiếm cảm hứng, điều gì đó truyền cảm hứng và thúc đẩy bạn khám phá và đạt được. . Điều này có nghĩa là bất kể bạn kiếm được bao nhiêu tiền hay những người khác, bạn vẫn thành côngLàm thế nào để nghĩ. tại sao? Đó là bởi vì bạn đã đi cùng – đây là dấu hiệu thành công rõ ràng nhất.

Ngọc Anh (theo báo “Business Insider”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *