Chấp nhận đặt hàng trực tuyến vào Thứ Sáu Đen và kiếm hàng chục triệu đồng

Black Friday-Ngày hội mua sắm lớn nhất nước Mỹ đang lan rộng trên toàn thế giới. Các cửa hàng, siêu thị không chỉ đồng loạt mở cửa sớm mà còn tung ra các hoạt động khuyến mại để thu hút người tiêu dùng, các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng đồng loạt giảm giá mạnh cho khách hàng trực tuyến. Chỉ số nhận được đơn đặt hàng trên Facebook cho thấy sức mua trực tuyến của Việt Nam trong ngày Thứ Sáu Đen năm nay là rất quan trọng. Ảnh: FB.

Chính vì vậy, những ngày trước Black Friday, các đại lý chuyên nhận hàng hiệu online tại Việt Nam đã ráo riết nhận đặt trước. “Nếu công ty bán hàng đặt hàng ngay trong ngày, chúng tôi sẽ không thể tích hợp và xử lý. Trước tiên hãy gửi liên kết cho chúng tôi, điều này có thể giúp chúng tôi tiết kiệm thời gian làm việc trên Internet và tránh hết hàng”, Ngọc, một công ty trực tuyến chuyên về thiết bị di động Chủ nhân của cửa hàng có lượng người theo dõi trên Facebook khá lớn.

Thực ra sau khi Hoa Kỳ và Anh Quốc nổi tiếng và ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới thì Black Friday cũng rất thu hút phái đẹp. Việt Nam. Một chỉ số tiếp nhận đơn đặt hàng cho biết do ngày Thứ Sáu Đen tối, danh sách đơn hàng trực tuyến chung lần đầu tiên đạt 700.

Thông thường chỉ số tính giá đặt hàng online theo công thức sau: giá giảm trên Web x tỷ lệ + lương (40.000-50.000 đồng hoặc 4-6% đồng trên sản phẩm) + tiền vận chuyển (250.000-300.000 đồng một kg hàng) Nói chung, tỷ giá quy định của từng nhà phân phối có thể chênh lệch khá nhiều so với tỷ giá “chiết khấu hàng nghìn đồng”, nếu cộng thêm phần nhận dạng đơn hàng và chênh lệch tỷ giá thì lợi nhuận mỗi mặt hàng tối đa là 100.000 đồng ”. , Tính sơ sơ cũng có thể lãi gần 10 triệu đồng Do nhãn hàng này chỉ giảm giá trong một ngày và chênh lệch múi giờ nên hầu hết các đại lý có đầu mối là Minh đều phải thức trắng đêm nhận đơn hàng và thu tiền công. Nếu giá giảm quá sâu và nhu cầu mua ở Việt Nam lớn và bạn chịu khó order, “ép” hàng thì có rất nhiều đầu mối, chẳng hạn như quần áo, giày HM’s Zara, xoài …, đây là những mặt hàng bán chạy, được yêu thích. Mì gói hàng ngày Black Friday. Bán loại hàng này lãi nhưng có thể gặp rủi ro “, một người nhận hàng xách tay tên Trâm (Hà Nội) cho biết.

Nhưng, Để kiếm tiền lớn trong ngày Black Friday, chỉ số nghĩ là nên rồi, phải xem cây me thật chuẩn theo từng múi giờ của từng quốc gia / vùng miền, mới mong mua được thứ gì rẻ, huống chi sau này, Bốc xếp hàng rất mệt, để cả gia đình phải huy động cả hàng trăm kg vật nặng “, anh Tramm cho biết. 30% .Nếu bạn quyết định mua ngay nếu chỉ chậm nửa tiếng, giá có thể khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *