Phí dịch vụ VCB-Mobile Banking

– Phí dịch vụ VCB-Mobile B @ nking là bao nhiêu?

– Phí dịch vụ hiện tại là 11,000đ / tháng (đã bao gồm VAT). Tất cả khách hàng mới đăng ký dịch vụ đều có thể duy trì dịch vụ miễn phí trong vòng ba tháng đầu tiên.

– Ngoài phí dịch vụ, tôi có mất thêm chi phí nào trong quá trình giao dịch không?

– Phí duy trì dịch vụ (11.000 đồng một tháng) là phí cố định. Ngoài các khoản phí này, khách hàng sẽ không mất bất kỳ khoản phí nào khác khi giao dịch trên VCB-Mobile B @ nking. Mức phí trên có thể thay đổi bất cứ lúc nào theo chính sách thu phí của Ngân hàng Viễn thông Việt Nam.

– Tôi đã đăng ký dịch vụ vào ngày 20 của tháng trước. Tại sao tôi bị tính phí bảo trì 11.000đ vào ngày 2 của tháng tiếp theo?

– Vietcombank áp dụng cơ chế phí dịch vụ cả tháng. Ví dụ: nếu khách hàng đăng ký dịch vụ vào tháng A của tháng thứ N, thì khách hàng bắt đầu trả phí dịch vụ từ tháng thứ N + 3, trong đó A là ngày bất kỳ trong tháng. (Phí duy trì sẽ được lập hóa đơn vào ngày đầu tiên của N + 4) .—— Tôi đã ngừng sử dụng dịch vụ VCB-Mobile B @ nking. Do đó, khi bạn đăng ký lại dịch vụ được ngân hàng sử dụng miễn phí mấy tháng?

– Khách hàng đăng ký lại sẽ được miễn phí duy trì trong vòng 3 tháng. -Tôi đã hủy dịch vụ vào ngày 3 của tháng thứ N. Vậy các ngân hàng tính phí dịch vụ như thế nào?

– Vì Vietcombank sẽ thu toàn bộ phí dịch vụ hàng tháng nên Vietcombank luôn tính phí dịch vụ tháng thứ N cho khách hàng.

– Tài khoản của tôi bằng ngoại tệ, Vietcombank sẽ tính phí như thế nào?

– Trong trường hợp này, phí sẽ được quy đổi theo tỷ giá giao dịch mua chuyển khoản, khi phát sinh phí chi nhánh Vietcombank sẽ quản lý tài khoản mặc định của khách hàng.

– Vietcombank sẽ xuất hóa đơn, thu phí dịch vụ theo hình thức nào khi số dư tài khoản chỉ bằng số dư tối thiểu?

– Hệ thống Vietcombank sẽ trừ số dư tài khoản tối thiểu của bạn, tự động khóa dịch vụ và thông báo cho khách hàng. Nếu số dư tài khoản mặc định không đủ để tính phí, Vietcombank sẽ tự động khóa dịch vụ và thông báo cho khách hàng.

(Nguồn: Vietcombank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *