Người Việt Nam trung bình chi 20 triệu đồng cho việc đi du lịch nước ngoài

Theo một cuộc khảo sát xu hướng du lịch toàn cầu với hơn 15.000 người tại 27 quốc gia / vùng lãnh thổ, mỗi người Việt Nam chi trung bình 880 USD (tương đương 20 triệu đồng) cho một chuyến du lịch nước ngoài gần đây. — Dự đoán trong hai năm tới, người Việt Nam sẽ có xu hướng đi du lịch nhiều hơn và tiêu dùng nhiều hơn. Ước tính mỗi chuyến đi tiếp theo của mỗi du khách sẽ tiêu tốn khoảng US $ 1100. Tính ra, trung bình mỗi du khách Việt Nam sẽ xuất cảnh 5 lần trong hai năm tới. Trong hai năm qua, con số này đã tăng lên (3,5 chuyến).

74% khách du lịch sử dụng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ để thanh toán các chi phí trước khi đi du lịch. Khi thực hiện các giao dịch tại điểm đến, nhiều người sử dụng thẻ để thanh toán nhưng phần lớn du khách vẫn thích mang theo ngoại tệ.

Du khách Việt Nam mua hàng tại cửa hàng lưu niệm ở Cameron, Malaysia. Ảnh: viễn thông – trong số các quốc gia / vùng lãnh thổ được nghiên cứu, người Việt Nam có hành trình du lịch ngắn nhất, với 74% đi từ 4 đêm trở xuống, ngắn hơn nhiều so với thời gian lưu trú trung bình. Châu Á Thái Bình Dương (7 đêm). Họ đã chọn một điểm đến với thời gian di chuyển trung bình là 4,5 giờ.

Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản và Singapore là những điểm đến phổ biến nhất đối với người Việt Nam. Hiện tại, du lịch đến khu vực đang hoạt động tốt, với 91% khách du lịch đến thăm các điểm đến châu Á trong hai năm qua. Khi Hoa Kỳ lọt vào top 5, các quốc gia này sẽ tiếp tục duy trì vị trí của mình trong hai năm tới.

“Khi nền kinh tế Việt Nam phát triển cùng với sự gia tăng của tầng lớp trung lưu, tiết kiệm tiền và kiếm được nhiều tiền hơn, Sean Preston, nhân viên thị thực tại Việt Nam, Campuchia và Lào cho biết: Kết quả khảo sát cho thấy người dân đã đúng Du lịch quốc tế được quan tâm, mọi người đi du lịch nhiều hơn và chi tiêu du lịch cũng “tích cực” hơn. Nhìn chung, báo cáo cho biết du khách từ khắp nơi trên thế giới có xu hướng đi du lịch ngắn hơn khi có mật độ cao hơn, ngoại trừ sự hiện diện của các trang web Ngoài nguy cơ mất hoặc trộm tiền, việc đến và đi là nỗi lo thường trực.

Trong năm động cơ để đi du lịch, những du khách thường cảm thấy “được đánh giá cao” sẽ tìm cách thiết lập nhiều kết nối hơn với người thân và bạn bè. Hoặc chỉ tận hưởng thời gian một mình. Sáu trong số mười khách du lịch quốc tế (63%) có xu hướng khám phá thêm nhiều nền văn hóa mới và ghé thăm nhiều điểm đến hấp dẫn. Tỷ lệ tương ứng ở Việt Nam là 72%, hoặc bảy trên mười .– – viễn thông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *