7 sự thật về người giàu

Là một nhà hoạch định tài chính, Thomas C. Corley, sau 5 năm nghiên cứu và phỏng vấn hàng trăm triệu phú với giá trị tài sản ròng hơn 3 triệu USD, đã vay mượn những thói quen và chân lý phổ biến từ người giàu.

Cuộc sống của triệu phú tự thân rất tiết kiệm

Ảnh: AFP

Người giàu không phải lúc nào cũng sở hữu xe hơi, nhà cửa hay đồ trang sức sang trọng. 8% triệu phú tự thân, Kolly, bắt đầu tiếp xúc với anh ta, sống trong một ngôi nhà tử tế, mua một chiếc ô tô cũ, chủ yếu dùng bữa tại nhà và không tiêu tiền mua quần áo. Họ sẽ không mua những thứ tạm thời và cảm tính. Nó không giúp ích gì cho công việc hay sự nghiệp của họ, và sẵn sàng gật đầu vì ước mơ của họ. Trong một khoảng thời gian giới hạn, các triệu phú có chọn lọc rất quan trọng đối với họ.

Cách dễ nhất để làm giàu là tiết kiệm và đầu tư. Gần một nửa số triệu phú của Corley học cách làm giàu. Tiết kiệm và đầu tư là cách phổ biến nhất đối với mọi người. Các triệu phú tự thân không làm giàu, không tốt nghiệp đại học ưu tú hay thừa kế tài sản, nhưng họ tiết kiệm, đầu tư cẩn thận và chờ đợi.

Ngoài ra, Corley tin rằng chìa khóa để trở nên giàu có là chi phí sinh hoạt thấp hơn thu nhập chi phí thụ động. Nói cách khác, cuộc sống của họ không phụ thuộc vào một công việc ổn định.

Dành một chút thời gian để suy nghĩ về công việc của riêng bạn

Người giàu dành ít nhất 15 phút vào buổi sáng. Tư duy độc lập. Họ thường hỏi một số câu hỏi: “Tôi có thể làm gì để kiếm nhiều tiền hơn? Công việc của tôi có khiến tôi hạnh phúc không? Tôi có thể tập thể dục đầy đủ không? …”

Khuyến khích bạn bè và luôn lạc quan-sống Mối quan hệ ở Trung Quốc được cải thiện rất nhiều ảnh hưởng đến khả năng thành công của bạn. Ngoài ra, “bạn của tôi thể hiện một phần con người của bạn” vì mọi người dễ xúc động và có xu hướng cư xử như những người xung quanh.

Vì vậy, những người thành công thường tìm kiếm những người năng động. Tích cực, lạc quan, tin tưởng, kiên nhẫn và thẳng thắn đưa ra những góp ý mang tính xây dựng để gia tăng giá trị cho cuộc sống của mọi người.

1% triệu phú tự thân đạt được sự giàu có trước 40 tuổi

Sự giàu có không phải là kết quả của một hoặc hai người. Coley nói rằng chỉ 1% trong số các triệu phú mà anh từng nghe nói đến là người giàu trước 40 tuổi. Hầu hết họ cần ít nhất 18 năm để hình thành thói quen, làm việc và kiếm tiền. Cha mẹ-ảnh: Agence France-Presse thực hiện ít thói quen hàng ngày hơn sẽ giúp đạt được thành công lớn. Những thói quen quan trọng được thừa hưởng từ cha mẹ sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển và thành công trong tương lai của đứa trẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *