Những người sống trên tem trở thành CEO

Nhiều người ngạc nhiên khi biết Chelsea Berler là CEO 30 tuổi của một công ty tiếp thị có 20 nhân viên. Trước khi có được thành công như ngày hôm nay, cô đã lớn lên trên tem phiếu và phải có những kỹ năng tự học để thay đổi cuộc đời. Câu chuyện của Burler vừa được đề cập trong “Entrepreneur”:

Bắt đầu từ một thị trấn nhỏ với 300 người ở North Dakota, con đường dẫn tôi đến khởi nghiệp bắt đầu cách đây 8 năm, và giờ nó đã đầy ắp. Quả ngọt bởi những cái gai. Những kiến ​​thức tôi học được từ quá trình này cũng có thể được áp dụng vào cuộc sống của bạn.

Tuổi thơ của tôi đầy ắp kỉ niệm. Chúng tôi mua mọi thứ từ thực phẩm cơ bản nhất với tem do chính phủ phát hành. Tôi vẫn nhớ cảm giác xấu hổ khó quên khi mẹ dán tem phiếu thực phẩm lên quầy. Cảm giác của tôi trái ngược với thực tế là “chúng tôi không có tiền”.

Nhìn lại, tôi nhận ra rằng những ngày mẹ tôi làm việc vất vả để nuôi gia đình, tôi không thấy xấu hổ chút nào. Tuy nhiên, những tình cảm ấy cũng khiến em nhận ra hoàn cảnh gia đình và quyết định sẽ không bên tôi trong cuộc đời.

Giám đốc điều hành 30 tuổi Chelsea Berler chia sẻ “Câu chuyện khởi nghiệp của tôi”. Tình trạng gia đình.

Bạn có thể lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh tương tự, hoặc bạn có thể đang trải qua những ngày khó khăn. Bạn có những ý tưởng tuyệt vời, có đam mê và biết mình sẽ làm gì nếu bạn có thể khởi nghiệp. Điều duy nhất là làm thế nào để đến được điểm đến này.

Đối với tôi, việc cho mẹ tôi ăn và thể hiện khả năng vượt qua thử thách đã hình thành nên phong cách lãnh đạo của bà và cách tôi dẫn dắt doanh nghiệp hiện nay. Từ công việc “bán hàng” đầu tiên trong đời đến bây giờ với tư cách là Giám đốc điều hành, tôi vẫn có kinh nghiệm này, và những kinh nghiệm này sẽ ảnh hưởng đến mọi hành động và quyết định của tôi.

Công việc đầu tiên của tôi Sự nghiệp trước đây của tôi là đại lý cho một công ty phân phối đa quốc gia về dịch vụ khách hàng. Để có lương toàn thời gian, tôi quyết định nghỉ học đại học. Từ vị trí này, tôi phấn đấu hoàn thiện công việc của mình. Tôi không chỉ chuyển cuộc gọi của khách hàng đến phòng kinh doanh mà còn đảm nhận công việc của một mình phòng kinh doanh, cung cấp cho khách hàng những câu trả lời và gợi ý.

Đây là cách tôi thành công ngày này qua ngày khác. Ngay cả khi cơ hội dường như không tồn tại, tôi sẽ tìm kiếm nó. Tôi đến đó để làm hết sức mình để làm hài lòng khách hàng của tôi. Tôi không quan tâm liệu mình có đủ tiêu chuẩn hay không. Ngay sau khi tôi đi làm, tôi cảm thấy rằng tôi đang thực hiện một số thay đổi.

Sau một thời gian, tôi trở thành giám đốc kinh doanh, báo cáo trực tiếp với phó chủ tịch khi tôi 21 tuổi. Năm 22 tuổi, tôi quyết định từ chức. Công ty, bắt đầu kinh doanh của riêng bạn. Tại thời điểm này, tôi đã có thể kiếm đủ tiền để trả các hóa đơn hàng ngày.

Dự định ban đầu của tôi là bắt đầu một công việc kinh doanh nhỏ, mục tiêu là có đủ tiền để trả các hóa đơn và đạt được các mục tiêu công việc khác. Tuy nhiên, sự lớn mạnh của doanh nghiệp này nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi. Khi tôi bắt đầu tuyển dụng, thế giới mà tôi biết trở nên rất khác. Bằng cách làm việc với nhân viên và dịch giả tự do, tôi nhận ra rằng giờ đây tôi có thể giúp đỡ những người khác và đạt được những cột mốc cao hơn trong sự nghiệp của mình. Đầy rẫy những trở ngại, thất vọng, những sự thật tồi tệ-không có gì doanh nhân thành đạt muốn nói đến. Tôi đặt 150% khả năng của mình vào mọi việc tôi làm. Nhiều người nghĩ tôi không làm được nên rất nỗ lực để thành công. Tôi muốn tạo ra một cái gì đó lớn hơn tôi. Hãy tin vào bản thân, hãy hành động bằng chính khả năng của mình, không gì có thể ngăn cản được bạn.

– Tôi muốn chia sẻ một số suy nghĩ với bạn: 1. Mọi người đều có một nền tảng, đừng để họ xác định bạn là ai-2. Hãy để tính cách của bạn thể hiện qua mọi thứ bạn làm, ngay cả trong Trong kinh doanh

3. Hãy khiêm tốn và trân trọng mọi thử thách đưa bạn đến cuộc hẹn-4. Tuyệt vọng, luôn có cách để bạn đứng dậy nếu bạn nghĩ mình có thể làm được, kể cả khi không ai tin điều đó nó.

Anh Đức (Entrepreneur.com)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *