Sản phẩm tre độc ​​đáo dành cho sinh viên cơ khí

Huỳnh Phúc Đức vừa quyết định giữ nguyên chuyên ngành nghiên cứu kỹ thuật 4 năm tại Đại học Bách khoa Đà Nẵng, tập trung cho nghệ thuật làm địch. Hiện chàng trai 22 tuổi vừa vay người chú 50 triệu đồng để mua nhiều máy móc và chuẩn bị mở xưởng vào đầu năm sau.

Huỳnh Phúc Đức sắp quyết định giữ nguyên kết quả Nghiên cứu của anh bao gồm 4 chuyên ngành trong số 5 chuyên ngành kỹ thuật của Đại học Bách khoa Đà Nẵng, tập trung là kẻ thù của nghệ thuật. Hiện chàng trai 22 tuổi vừa vay người chú 50 triệu đồng để mua sắm nhiều máy móc chuẩn bị mở xưởng vào đầu năm sau. Đức cho biết mình làm thủ công từ năm lớp 8. Sản phẩm đầu tiên là mô hình nhà bằng tre, dừa, được mua ngay với giá 250.000 đồng. Sản phẩm đầu tiên là mô hình nhà tre, dừa nước, có thể mua ngay với giá 250.000 đồng.

Sản phẩm của Đức không sản xuất theo mẫu mã cụ thể mà chính anh là người lên ý tưởng và hoàn thiện tất cả các công đoạn. Mặc dù các mô hình của Đức được làm bằng tre và dừa nhưng chúng vẫn gây ấn tượng mạnh vì trông giống như hàng thật. Ý tưởng và thực hiện. tốc độ. Mặc dù các mô hình của Đức được làm bằng tre và dừa nhưng trông chúng vẫn như thật.

— Hiện tại, sản phẩm đắt nhất được sản xuất tại Đức là đàn guitar. Theo Đức, giá của cây đàn này là 7 triệu đồng, thường là đàn kín vì không chỉ chất liệu, kiểu dáng phẳng mà âm thanh cũng chuẩn.

Hiện tại hàng Đức có giá cao nhất. đàn ghi ta. Theo anh Đức, giá của cây đàn này là 7 triệu đồng là thường có đầy đủ các thứ, bởi không chỉ chất liệu, kiểu dáng phẳng mà âm thanh rất chuẩn.

Để đàn ngồi hát theo sở thích, anh Đức còn cẩn thận ký tên lên chiếc đàn bằng tre, dừa. .

Cyclo-Hoi An (Duc) mô phỏng sinh động những phương tiện quen thuộc ở thành phố cổ Hội An. Sau khi hoàn thành, Đức tặng bạn bè nhiều món quà lưu niệm.

Đức bắt chước một cách sinh động làn đường dành cho xe đạp ở thành phố cổ Hội An. Nhiều món quà lưu niệm sau khi hoàn thành được Đức tặng bạn bè.

Anh Đức không chỉ sản xuất vỏ điện thoại mà còn thiết kế và sản xuất hộp đựng USB vỏ tre. Hiện tại, tất cả các dự án đều do Đức lên ý tưởng và thực hiện.

Đức không chỉ sản xuất vỏ điện thoại mà còn nghiên cứu và sản xuất vỏ USB bằng tre. Hiện tại, tất cả các sản phẩm đều do Đức lên ý tưởng và thực hiện.

Khung, chân dung và ảnh hàng ngày bằng tre cũng được sản xuất tại Đức.

Khung và ảnh chân dung, ảnh hàng ngày bằng tre cũng được sản xuất tại Đức.

Chiếc đồng hồ này được bán ở Đức với giá 300.000 đồng. Hiện anh chàng này nhận mỗi lần khoảng 10 chiếc như vậy, họ mua một chiếc điện thoại nhựa ở Đà Nẵng để mở các bộ phận bên trong máy, sau đó chế tạo vỏ bên ngoài hoàn toàn từ tre. Chiếc đồng hồ này còn có khả năng chống thấm nước nhờ lớp keo bên trong – chiếc đồng hồ Đức này được bán với giá 300.000 đồng. Hiện tại, mỗi chuyến hàng anh chàng này nhận khoảng 10 chiếc, mua một chiếc điện thoại nhựa ở Đà Nẵng về mở các bộ phận bên trong máy, sau đó làm vỏ hoàn toàn bằng tre. Chiếc đồng hồ này cũng không thấm nước, vì lớp keo bên trong, nguyên chất là tre, được bàn tay người Đức làm thành hộp đựng bút chì để cắm hoa hoặc trang trí văn phòng, khu làm việc. .

Những khúc tre đơn giản, qua bàn tay của Đức, trở thành hộp đựng bút, cắm hoa hay đồ trang trí cho học tập và làm việc.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 .—— Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúng tôi chuẩn bị những cách cắm hoa kiểu Đức đơn giản và sáng tạo cho bạn. Những lúc rảnh rỗi, Đức ngồi đánh đàn và hát, sử dụng chính cây đàn của mình để hát, xem xét các sản phẩm để tìm kiếm thêm ý tưởng và theo đuổi ước mơ hiện thực hóa việc kết nối với ngành thủ công mỹ nghệ của quê hương. Những lúc rảnh rỗi, Đức ngồi đánh đàn và hát, tự dùng đàn để hát, ngắm nhìn sản phẩm để tìm tòi sáng tạo hơn, theo đuổi ước mơ hiện thực hóa việc gắn bó với ngành thủ công mỹ nghệ quê hương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *