Cách tránh phí thẻ tín dụng

1. Hoàn tiền – Vài năm trước, mọi người sử dụng tiền mặt để mua và bán. Tiền mặt không tiện lợi như thẻ ngân hàng và yêu cầu quản lý chặt chẽ hơn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn sử dụng phương thức thanh toán truyền thống này.

Khi sử dụng tiền mặt, bội chi được hạn chế vì chúng ta có nhiều thời gian hơn để cân nhắc có nên mua hàng hay không. hay không. Nhiều chuyên gia tài chính cho rằng nếu muốn thoát khỏi nợ nần, chúng ta có thể chuyển sang dùng tiền mặt.

1. Trở lại tiền mặt

Vài năm trước, mọi người sử dụng tiền mặt để mua và bán. Tiền mặt không tiện lợi như thẻ ngân hàng và yêu cầu quản lý chặt chẽ hơn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn sử dụng phương thức thanh toán truyền thống này.

Khi sử dụng tiền mặt, việc bội chi được hạn chế vì chúng ta có nhiều thời gian hơn để cân nhắc có nên mua hàng hay không. hay không. Nhiều chuyên gia tài chính cho rằng nếu muốn thoát khỏi nợ nần, chúng ta có thể chuyển sang dùng tiền mặt.

2. Sử dụng thẻ tín dụng

Nếu bạn biết cách tận hưởng những lợi ích của thẻ tín dụng, bạn có thể sử dụng thẻ ghi nợ để thay thế. Chọn một thẻ không có phí hàng năm và điều chỉnh nó theo nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo rằng các khoản thanh toán được thực hiện đúng hạn. Nếu không, phí trả chậm, phí trả chậm sẽ cao gấp mấy lần phí thẻ ATM.

2. Sử dụng thẻ tín dụng

Nếu bạn biết cách kiếm lợi nhuận từ thẻ tín dụng, bạn có thể sử dụng nó thay cho thẻ ghi nợ. Chọn một thẻ không có phí hàng năm và điều chỉnh nó theo nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo rằng các khoản thanh toán được thực hiện đúng hạn. Nếu không, phí trả chậm, phí trả chậm sẽ cao gấp mấy lần phí thẻ ATM.

3. Chọn ngân hàng phù hợp

Nhiều ngân hàng chưa thu phí thẻ ATM, chủ yếu là ngân hàng nhỏ. Hãy cân nhắc kỹ việc chuyển đổi, vì ở các ngân hàng lớn, việc tất toán sớm muộn gì cũng diễn ra.

3. Chọn ngân hàng phù hợp

Nhiều ngân hàng chưa thu phí thẻ ATM, chủ yếu là các ngân hàng nhỏ. Vui lòng cân nhắc kỹ việc chuyển đổi, vì ở các ngân hàng lớn, việc quyết toán sớm hay muộn cũng sẽ hoàn tất.

4. Đồng ý với các yêu cầu để tránh phí – nếu ngân hàng của bạn đề xuất một phương pháp để tránh phí, bạn nên tham khảo và làm theo. Điều này giữ số dư tối thiểu trên thẻ, hoặc chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản (gửi trực tiếp). Nếu bạn không muốn thay đổi ngân hàng thì đây là lựa chọn tốt nhất.

4. Đồng ý với các yêu cầu để tránh phí – nếu ngân hàng của bạn đề xuất một phương pháp tránh phí, bạn nên đọc và làm theo chúng một cách cẩn thận. Điều này giữ số dư tối thiểu trên thẻ, hoặc chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản (gửi trực tiếp). Nếu bạn không muốn thay đổi ngân hàng, đây là những lựa chọn tốt nhất.

5. Sử dụng séc

So với thẻ ATM, séc sẽ mang lại nhiều rắc rối hơn khi sử dụng. Rõ ràng, không chỉ phải quẹt thẻ mà còn phải xếp hàng dài để ký séc cũng không mấy vui vẻ. Tuy nhiên, nếu kiểm tra có sẵn miễn phí, bạn cũng nên xem xét thay thế nó. Một số ngân hàng tính phí ATM, nhưng séc miễn phí. Điểm mấu chốt là bạn cần hiểu các chính sách và cách ứng biến của ngân hàng.

5. Sử dụng séc

So với thẻ ATM, séc sẽ mang lại nhiều rắc rối hơn khi sử dụng. Rõ ràng, không chỉ phải quẹt thẻ mà còn phải xếp hàng dài để ký séc cũng không mấy vui vẻ. Tuy nhiên, nếu kiểm tra có sẵn miễn phí, bạn cũng nên xem xét thay thế nó. Một số ngân hàng thu phí ATM, nhưng séc miễn phí. Quan trọng nhất, bạn cần hiểu các chính sách của ngân hàng và ứng biến.

Một số ngân hàng chỉ tính phí khi khách hàng sử dụng thẻ ngân hàng, trong khi các ngân hàng khác chỉ tính phí cần sở hữu. Trên đây là những “lời khuyên tiết kiệm” dành cho những ai muốn tiết kiệm những khoản chi phí này.

Việt Nga

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *