Dịch vụ chuyển tiền

Trả lời:

Hiện ABBank cung cấp dịch vụ chuyển tiền – nhận tiền từ Việt Nam ra nước ngoài và từ nước ngoài về Việt Nam.

Việt Nam, mỗi lần chuyển tiền nước ngoài tối đa là 7.000 USD. Thời gian

— Số tiền chuyển về Việt Nam: Mỗi quốc gia / khu vực có giới hạn chuyển tiền riêng. Số tiền tối đa bạn có thể chuyển tùy thuộc vào dịch vụ ngân hàng của quốc gia, tiểu bang hoặc khu vực và tùy thuộc vào chính sách và quy định của từng ngân hàng hoặc công ty chuyển tiền. .

Nếu người chuyển tiền có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, và mục đích chuyển tiền là hợp pháp thì việc chuyển tiền sẽ rất quan trọng, và ngược lại. Ví dụ, ở Hoa Kỳ, không có hạn chế về nguồn chứng minh tiền tệ. Tại Nga: Mỗi người chỉ được chuyển tối đa 5.000 USD / ngày và phải xuất trình hộ chiếu. Tại Malaysia: tối đa 10.000 ringgit / người / ngày …

Để biết chính xác số tiền tối đa có thể chuyển về Việt Nam, người thân của bạn ở nước ngoài nên liên hệ trực tiếp với ngân hàng giữ tài khoản để được tư vấn. Tại Việt Nam, không có giới hạn nào về số tiền chuyển vào Việt Nam.

Để có thể nhận được tiền từ chuyển khoản, người thân ở nước ngoài của bạn phải điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết. Bạn và ngân hàng sở hữu tài khoản người nhận thanh toán. Khi ngân hàng thông báo nhận tiền, bạn phải mang theo giấy tờ tùy thân để chứng minh mình là người nhận tiền.

Hiện ABBank đã tham gia hệ thống Swift-Hiep. Ngân hàng Thế giới Hiệp hội Viễn thông Tài chính Liên ngân hàng. Với hệ thống này, việc chuyển tiền của khách hàng sẽ nhanh hơn, an toàn hơn và sinh lời nhiều hơn. Ngoài ra, người chuyển có thể chọn thanh toán phí chuyển tiền, người gửi (OUR) / người thụ hưởng (BEN) / người chuyển và người thụ hưởng thanh toán cùng nhau (SHA). — Để được góp ý cụ thể hơn, bạn có thể gọi 08.38365 365/1900 571581, quầy giao dịch ABBank để liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng, hoặc truy cập website: http://www.abbank.vn/

bạn muốn xem và gửi Câu hỏi bạn đọc gửi về: ebank@vnexpress.net.

Trung tâm Thanh toán Quốc tế ABBank

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *