Mã hóa thông tin trong giao dịch trực tuyến

Lớp cổng bảo mật (SSL) đảm bảo tính bảo mật của trang web theo 3 tiêu chuẩn:

– Mã hóa thông tin nhạy cảm trong quá trình giao dịch.

– Mỗi chứng chỉ SSL chứa thông tin duy nhất và đúng về chủ sở hữu của chứng chỉ thực thể.

– Chứng chỉ xác minh danh tính của tổ chức sở hữu chứng chỉ.

– Mỗi giao thức SSL được cấp chứng chỉ bao gồm một khóa công khai và một khóa riêng tư. Khóa công khai được sử dụng để mã hóa thông tin và khóa riêng được sử dụng để giải mã. Khi trình duyệt web xử lý miền bảo mật, SSL sẽ kết nối khách truy cập với máy chủ và tất cả thông tin giao dịch giữa hai bên đều được mã hóa. Chứng chỉ SSL / 128-bit là chứng chỉ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Mỗi chứng chỉ SSL được tạo cho một tên miền duy nhất và bộ phận kinh doanh. Bằng cách nhấp vào chứng chỉ SSL (ví dụ: tem VeriSign Secured®), khách truy cập web sẽ thấy tên của tổ chức sở hữu trang web được xác thực. Nếu chứng chỉ SSL đã hết hạn, một thông báo cảnh báo sẽ xuất hiện trên trang web.

Chứng chỉ SSL đáng tin cậy được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp xác minh danh tính đáng tin cậy trên khắp thế giới. . Để đăng ký sử dụng SSL, các công ty có thể mua trực tiếp từ www.verisign.com và tính phí duy trì một năm, bắt đầu từ $ 399. Thawte Inc (www.thawte.com) cũng là nhà cung cấp chứng chỉ SSL nổi tiếng thế giới nhưng giá khởi điểm chỉ 149 USD.

(Nguồn: OnePay)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *