Vay tiêu dùng không cần tài sản đảm bảo

Nếu bạn gặp khó khăn về tài chính mà không thể trông chờ vào sự giúp đỡ của bạn bè, người thân, hoặc muốn vay tiền nhanh nhưng không muốn sử dụng tài sản đảm bảo thì có thể nhờ sự tư vấn cụ thể của ngân hàng. .

Nam và Ngọc vừa kết hôn sau 4 năm yêu nhau. Tuy nhiên, lương nhân viên của bạn hiện tại thấp mà số tiền tiết kiệm mà cả hai đóng góp được rất ít. Vì vậy, họ rất lo lắng không biết lấy đâu ra tiền để mua sắm cho gia đình. Bạn bè anh ở ngân hàng hỏi anh về thủ tục vay tín chấp nên anh cũng bớt lo lắng bấy lâu nay. Giờ đây, họ chỉ tập trung vào công việc và mong sớm có con.

Một trường hợp khác, anh Bảo phải vay 100 triệu đồng để chi trả một số công việc kinh doanh cá nhân của gia đình, nhưng anh không có tài. Bảo lãnh bất động sản. Xét thấy thủ tục vay phức tạp, mất thời gian và lãi suất cao nên anh đắn đo. Biết bạn thân vay tín chấp Techcombank không cần thế chấp tài sản, anh đã liên hệ với ngân hàng và được tư vấn cụ thể. Anh Bảo chia sẻ, “phương thức vay tín chấp” sẽ giúp nhiều người như anh tự tin và chủ động hơn trong mọi hoạt động chi tiêu, có thể vượt qua mọi khó khăn mà không ngại ngần trước hoàn cảnh. Tiến thoái lưỡng nan – vay tín chấp hay vay tín chấp – trước đó chúng ta đã biết đến hình thức thế chấp, tức là giữ sổ đỏ, sổ hồng trong ngân hàng để vay. Ngân hàng sẽ thẩm định giá trị của mảnh đất hoặc căn nhà của chúng tôi để cho biết số tiền cho vay. Với hình thức vay thế chấp, số tiền vay thường rất lớn, từ hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có tài sản thế chấp, và không phải ai cũng có đủ can đảm để thế chấp tài sản của ông bà. Chính vì vậy, vay tín chấp ra đời như một loại hình vay tín chấp mới mà vẫn vay được tiền.

Khách hàng tham gia vay tín chấp để giải quyết nhu cầu mua hàng. Hoạt động tiêu dùng và giải trí của cá nhân và gia đình (mua xe, sửa nhà, đi du lịch, cưới xin …). Vì vậy, các khoản vay tín chấp thường dao động từ vài chục đến tối đa là 200 triệu đồng. Thời gian vay tùy theo quy định của ngân hàng và tổ chức cho vay, thông thường từ 6 tháng đến 48 tháng.

Khi có nhu cầu vay tiêu dùng trả góp, bạn có thể đến bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch nào của ngân hàng để thực hiện giao dịch. Nhận phần thưởng, chẳng hạn như thủ tục đơn giản. Bạn chỉ cần đến ngân hàng một lần, xem xét hồ sơ trong vòng 24 giờ, sau đó nhận tiền thanh toán trong vòng 48 giờ.

Đáp ứng số tiền vay để bảo trì, trang trí nhà cửa, mua nhà, du lịch, cưới hỏi, nghiên cứu … Bạn có thể trả góp hàng tháng với lãi suất cố định thấp trong thời gian vay.

Đăng ký vay vốn ngân hàng rất đơn giản, bạn cần cung cấp đầy đủ giấy tờ, chủ yếu gồm hợp đồng lao động hoặc xác nhận lương; bảng lương 3 tháng (nếu lương chuyển khoản) hoặc bảng lương chi tiết (trả bằng tiền mặt); CMND .

Giờ đây, bạn có thể đáp ứng mọi nhu cầu tài chính không lường trước được với danh tiếng của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *