Cách người giàu tiết kiệm tiền

Trong hơn 50 năm, CEO của Berkshire Hathaway chỉ ăn 4 USD mỗi ngày cho bữa sáng, bất chấp khối tài sản của ông đã vượt 86 tỷ USD. Tỷ phú người Mỹ đã đặt một trong ba món yêu thích của mình từ McDonald’s, chẳng hạn như hai chiếc xúc xích hoặc xúc xích rẻ nhất, một quả trứng, pho mát hoặc thịt xông khói, trứng và pho mát và giá đắt nhất cũng chỉ hơn 3 USD. .

Trong hơn 50 năm, CEO của Berkshire Hathaway chỉ ăn sáng với 4 USD mỗi ngày, bất chấp khối tài sản của ông đã vượt quá 86 tỷ USD. Tỷ phú người Mỹ đã đặt một trong ba món yêu thích của mình từ McDonald’s, chẳng hạn như hai chiếc xúc xích hoặc xúc xích rẻ nhất, một quả trứng, pho mát hoặc thịt xông khói, trứng và pho mát và giá đắt nhất cũng chỉ hơn 3 USD. .

Michael Bloomberg – cựu thị trưởng New York, cũng là người giàu thứ 9 trên thế giới, đã đi hai đôi giày đen giống nhau trong mười năm. “Bạn không thể vứt chúng đi để mua những chiếc mới. Bạn có thể sửa chữa chúng như những chiếc đế mới”, anh nói với tờ New York Post vào năm 2010.

Michael Bloomberg, cựu thị trưởng thành phố New York và là người giàu thứ 9 trên thế giới, đã đi hai đôi giày. Đen đã hơn mười năm. “Bạn không thể vứt chúng đi để mua những chiếc mới. Bạn có thể sửa chữa chúng như những chiếc đế mới”, anh nói với tờ New York Post vào năm 2010.

Cầu thủ bóng đá Rob Gronkowski tuyên bố giải nghệ ở tuổi 29. Đội bóng New England Patriots (Hoa Kỳ) trước đây có tài sản 40 triệu USD. Tuy nhiên, anh ta thường mặc quần áo của mình và không để lại cho đến khi bị rách. “Nếu tôi thích những bộ quần áo này, đôi giày này, tôi sẽ mặc chúng cho đến khi rách.” Gronkowski chia sẻ bí quyết giải cứu của mình.

Cầu thủ bóng đá Rob Gronkowski vừa tuyên bố giải nghệ ở tuổi 29. Anh là cựu cầu thủ của đội New England Patriots (Mỹ), đội bóng có khối tài sản trị giá 40 triệu đô la Mỹ. Tuy nhiên, anh ta thường mặc quần áo của mình và không để lại cho đến khi bị rách. “Nếu tôi thích quần áo và giày, tôi sẽ mặc chúng cho đến khi chúng mòn hết.” Gronkowski chia sẻ bí quyết giải cứu của mình.

Ngôi sao bóng chày Giancarlo Stanton đã ký hợp đồng kỷ lục. Định giá 325 triệu euro. Gia nhập Marlins vào năm 2014, là một đội bóng thuộc giải đấu chuyên nghiệp của Mỹ. Năm 2017, anh gia nhập Yankees. Năm ngoái, lương và thu nhập từ nhượng quyền của Stanton vào khoảng 28,2 triệu đô la Mỹ, nhưng không giống như những nhà sưu tập ngôi sao khác (như Gucci hay Fendi), Stanton rất tiết kiệm. Anh ấy thường chọn T.J. Maxx và Marshalls. Stanton nói: “Bạn không cần phải chi tiền cho phong cách.” – Ngôi sao bóng chày Giancarlo Stanton đã ký hợp đồng kỷ lục 325 triệu đô la với Marlins, một chuyên gia người Mỹ vào năm 2014 Đội vô địch. Vào tháng 5 năm 2017, anh chuyển đến Yankees. Năm ngoái, tiền lương và thu nhập từ nhượng quyền của Stanton là khoảng 28,2 triệu đô la, nhưng không giống như các nhà sưu tập ngôi sao khác như Gucci hay Fendi, Stanton rất tiết kiệm. Anh ấy thường chọn T.J. Maxx và Marshalls. Stanton giải thích: “Bạn không phải trả tiền cho phong cách này.” Nam diễn viên Nora Lum từng xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng năm ngoái, chẳng hạn như “Eight of the Ocean” và “Crazy Rich Asians”. Elle sở hữu hàng triệu đô la. Tuy nhiên, Lum chia sẻ rằng anh kiếm tiền rất cẩn thận mà không hề lãng phí. Cô gái 29 tuổi vẫn sống ở Brooklyn, New York, trong một căn phòng có giá thuê hàng tháng chỉ 500 USD. Lum được một người bạn giới thiệu đến căn phòng này khi anh còn học đại học.

Nam diễn viên Nora Lum đã xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng vào năm ngoái, chẳng hạn như “Eight of the Ocean” và “Crazy Wealthy Asian”. Cô ấy có hàng triệu đô la. Chàng trai 29 tuổi vẫn sống trong một căn phòng cho thuê chỉ 500 USD / tháng ở Brooklyn, New York. Loum chuyển đến căn phòng này khi được một người bạn giới thiệu vào đại học.

Anh Tú (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *