Làm cách nào để tăng thu nhập từ 7 lên 30 triệu

Tôi đã viết một bài báo “Gia đình trẻ chi tiêu 20 triệu đô la Mỹ mỗi tháng, rất nhiều” và bạn đã nhận được rất nhiều phản hồi. Hầu hết mọi người đều cho rằng đây là một khoản thu nhập khá, mặc dù điều này có thể giảm bớt một số thứ, nhưng chi tiêu lại phổ biến ở những thành phố như vậy. Gia đình tôi cũng nói về nghề nghiệp của tôi để các bạn hiểu rõ hơn và thấy tiện ích.

Năm 2011, tôi nhận học bổng toàn phần về nhà để học kinh tế. Tôi bắt đầu làm kiểm toán viên cho một trong bốn công ty lớn nhất trong ngành, và mức lương sau thuế của tôi là khoảng 7 triệu đô la. Công việc này rất vất vả, ngày đêm, hầu như không có ngày nghỉ.

Không phù hợp với công việc văn phòng, sau hơn 1 năm tôi chuyển hướng sang làm nhân viên tư vấn cho một công ty tư nhân. Lương cũng vậy, nhưng nhàn nhã hơn là 5 giờ chiều. Bạn có thể về nhà, đây là điều mà kiểm toán viên không thể làm được. Ban đầu tôi thích nó một cách lặng lẽ, nhưng sau đó tôi cảm thấy nhàm chán khi cảm thấy công việc đó thật vô nghĩa. Do thủ tục pháp lý rườm rà, các dự án này chậm tiến độ nên tôi xin nghỉ việc. Đó cũng là năm tôi kết hôn.

Với tuổi trẻ hừng hực, cả hai bỏ việc. Khi đó, họ không có gì trong tay, thu nhập từ cửa hàng thời trang nhỏ này cũng chỉ đủ nuôi sống. Cũng may được bố mẹ cho một căn hộ nhỏ để không phải trả tiền thuê nhà, có lúc bố mẹ chồng cho tôi 3 triệu, cuộc sống cũng không đến nỗi nào. Lúc này, người phụ nữ điều hành cửa hàng là chính, tôi chỉ giúp nhưng cô ấy rất tôn trọng tôi và luôn ủng hộ tôi. Bây giờ vợ tôi làm công ty mới, thu nhập chưa cao nên tôi cũng không đòi hỏi góp vốn để cô ấy hoàn vốn. Cô ấy cũng xuất thân từ gia đình giàu có nên tôi rất thích sự chăm chỉ, chăm chỉ của chồng.

Khi vợ tôi mang thai, cô ấy phải từ chức và tôi bắt đầu kinh doanh riêng. Tôi đã đam mê từ khi tôi còn là một đứa trẻ. Do có thế mạnh về kiến ​​thức chuyên môn của bản thân nên công việc kinh doanh đang phát triển rất tốt, thu nhập bình quân tháng đầu năm của tôi là 20-25 triệu, tháng cao điểm có thể lên đến 40 triệu.

Sang năm thứ 2 thu nhập bình quân hàng tháng 30-50 triệu tùy theo thời tiết. Lúc đầu, khi tôi xin nghỉ việc, bố mẹ tôi đã phản đối rất nhiều vì tôi quay lại học để không làm những việc không liên quan đến chuyên ngành của mình. Chỉ khi có thu nhập tốt thì bố mẹ mới được đảm bảo.

Hầu hết mọi người đều nói rằng thu nhập của tôi rất cao. Nếu là nhân viên văn phòng, tôi đã không có mức thu nhập cao như vậy sau hàng chục năm chật vật. Tuy nhiên, khi bắt tay vào kinh doanh, tôi nhận ra mình chỉ là một cục cát nhỏ, những người bạn cùng tuổi tôi đã sở hữu chuỗi siêu thị, nhà hàng và kiếm hàng tỷ đô la. . Mẹ đi rồi.

Vì vậy, tôi tin rằng nếu bạn duy trì trạng thái làm việc tỉnh táo, bạn chắc chắn có thể có thu nhập cao, chỉ cần bạn cố gắng thay đổi quan niệm học cao thì phải làm việc sang trọng. Bạn có thể làm được và quyết định làm việc từ khi còn trẻ với trái đất, và thu nhập sẽ xứng đáng.

Ở thành phố, mặc dù chi phí đắt đỏ nhưng cũng có nghĩa là bạn có thể đánh giá quá cao giá trị của sản phẩm, có rất nhiều người mua sản phẩm này trên thế giới. Để minh chứng cho điều này, tôi muốn kể một câu chuyện: khi còn là thính giả hay ăn bánh khoai trước cửa nhà, giá mỗi chiếc bánh từ 10.000 đồng đến 15.000 đồng. Chị bán hàng cho biết mỗi ngày chị bán được 1 triệu, mỗi tháng lãi 30 triệu, trừ chi phí lãi khoảng 10-15 triệu.

Vì vậy, không cần học người nước ngoài hay thạc sĩ, chỉ cần học ở The Stove, mặc dù cô ấy trông bẩn thỉu và tôi mặc quần áo gọn gàng, nhưng nó còn nhiều hơn tôi kiếm được. Tất nhiên, việc kinh doanh phụ thuộc phần lớn vào may rủi, nhưng bạn phải làm được điều này mới phát hiện ra vấn đề! chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *