Nhóm sản phẩm dễ thay đổi vào mùa nắng nóng

1. Các loại nước cam tươi, trà chanh, trà sữa, trái cây ngâm, các loại trà và thạch là những loại đồ uống được ưa chuộng nhất tại TP.HCM. Trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh … lượng xe bán nước cam vắt đông gấp 2-3 lần ngày thường. Trung bình mỗi ngày, chị bán khoảng 5-10 kg cam trên phố Canh, hồ Nguyễn, nhưng vào mùa nắng nóng, lượng cam bán ra đạt 20-30 kg, gấp 4 lần so với ngày thường của dân văn phòng. – “Cứ 6 cốc cam sản xuất một kg, lượng tiêu thụ mỗi ngày có thể đạt 180 cốc, gấp đôi so với tháng trước. Mỗi ngày cũng cho thu nhập từ 300.000 đến 500.000 đồng”. Bà chủ fanpage Bồ Thị Thùy Linh cho biết từ mùa bán hàng Linh đã cung cấp ra thị trường từ 300 đến 400 chai rượu, không chỉ các quầy hàng, xe đẩy hàng rong mới khơi dậy được sự quan tâm của mọi người, mà ngay cả các cửa hàng online hay chuyên trang bán hàng cũng vậy. Mỗi ngày, mức này gấp đôi mức bình thường. Khách hàng bình thường cũng đặt hàng đông gấp đôi so với tháng trước.

2. Quần áo đi biển

Anh Hoa, chủ một cửa hàng quang học ở chợ Bà Chiểu, cho biết thường chỉ bán được 3-4 cặp kính, một tháng trở lại đây, thời tiết tại TP.HCM ấm dần lên mỗi ngày. Mua thêm kính thì số lượng bán ra tăng gấp đôi bình thường. Bây giờ anh ấy nhập hàng mỗi tháng thay vì dành 2 tháng để bán những mốt mới. Giá kính cũng tăng từ 5% đến 10%, dao động khoảng 70.000-500.000 đồng tùy mẫu. Doanh số bán đồ bơi và dép cũng tăng so với các tháng trước. Chị Lan Thị Nghè (Bình Thạnh), tiểu thương chợ búa cho biết những tháng trước Tết ít khách chọn mặt hàng này nhưng hơn tháng nay chị cũng bán được 1 đến 2 bộ đồ bơi. . Hằng ngày. Chị Lan cho biết: “Việc kinh doanh mặt hàng này chủ yếu thu được vào mùa nắng nóng nên để bù lại lợi nhuận, tôi thường phải bán thêm các mặt hàng khác.” Chị Lan cũng cho biết, hiện nay các loại mũ vành lớn, dép đi biển cũng được bán nhiều. Khá lắm, ngày nào chị cũng bán được hàng chục sản phẩm.

3. Váy, áo phơi nắng

Nếu váy chống nắng Tết bị ướt vài ngày trước, doanh số bán sản phẩm trên đường phố TP HCM và chợ, siêu thị sẽ tăng trong vòng hai tháng Lên.

Hoa Sinh viên bán hàng phụ ở chợ đêm Bình Dương (TP.HCM) cho biết, trước đây thường chỉ bán áo phông, nhưng nay nhiều khách yêu cầu, đặt may váy chống nắng nên Hoa bán nhiều hơn. Chị Hoa cho biết: “Mỗi tối bán được 3-5 váy, áo chống nắng, lãi từ 60.000-100.000 đồng”

Không chỉ chị Hoa, chủ cửa hàng áo chống nắng Bà Chiểu chợ Bà Hạnh cũng vui vẻ cho biết. , Ngày nào chị cũng bán hơn 10 váy, áo chống nắng các loại, tăng gấp 2-3 lần ngày thường. Giá váy, áo chống nắng tùy loại, dao động từ 90.000 – 500.000 đồng. Ngoài quần áo, găng tay, tất, khẩu trang, mỹ phẩm năng lượng mặt trời cũng bán khá chạy.

4. Thiết bị làm mát

quạt và điều hòa không khí là những hạng mục đã chậm trong nhiều năm. Nó đã xảy ra trước đó nhiều tháng, nhưng sức hấp dẫn đã được khôi phục sau 2 tháng. Đặc biệt là những sản phẩm có kích thước nhỏ được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Giá quạt mini để bàn 120.000-150.000 đồng, quạt điều hòa để bàn 200.000-400.000 đồng, không chỉ được bán rộng rãi trong các cửa hàng mà còn trên các trang mua bán trực tuyến. -Chủ một cửa hàng đồ gia dụng tại Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, sức mua đồ điện lạnh lớn giảm nhưng sức mua đồ điện lạnh nhỏ lẻ lại giảm. Được ưa chuộng trong mùa nắng nóng năm nay. Do các sản phẩm này có kích thước nhỏ nên phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng bình dân, nhất là sinh viên, công nhân … “Quạt, điều hòa loại nhỏ giá cả trăm nghìn đồng ở cửa hàng tôi bán rất chạy, có ngày bán được hơn chục chiếc. Thậm chí nhiều nơi ngoài thành phố yêu cầu phải đặt hàng ”, chủ cửa hàng này cho biết. Chi phí đổi hàng không quá cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *