Giá phải phong phú

Những món hàng hiệu, biệt thự, siêu xe thể thao luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Tuy nhiên, theo Business Insider, sự giàu có chắc chắn có nhiều mặt hạn chế.

Là một người giàu có, bạn sẽ phải trả giá rất nhiều. Ảnh: Newsgab

1. Bạn sẽ phải hy sinh rất nhiều

trong những năm tháng làm việc chăm chỉ, bạn có thể phải từ bỏ nhiều mối quan hệ thân thiết, từ chối nhiều cơ hội trong tương lai và bỏ lỡ nhiều trải nghiệm. Cuộc sống, thậm chí hy sinh ước mơ và đam mê thực sự của mình. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ rằng sự giàu có sẽ bù đắp cho những gì bạn không thể làm được, thì điều này cũng có thể xảy ra. Có thể nói bạn là người tham lam và sợ công việc. Thành công của bạn là gốc rễ của sự thất bại của người khác và sự không hài lòng của họ.

3. Bạn có thể bị cô lập khỏi cộng đồng – mọi người nghĩ rằng bạn giỏi hơn những người khác, vì vậy sẽ khó giao tiếp với người khác hơn. khác. Chỉ một vài người có thể đồng cảm với bạn, và bạn sẽ cảm thấy bị cô lập. -4 Người thân đối xử khác với bạn – họ có thể thường vay tiền từ bạn hoặc bắt đầu yêu cầu quà Giáng sinh hoặc sinh nhật. Hơn nữa, nếu bạn không trả tiền cho bữa ăn, bạn sẽ được coi là không may mắn. Ngoài ra, vì nhiều người cho rằng làm giàu là bí quyết của hạnh phúc nên họ sẽ không thông cảm khi bạn phàn nàn hoặc tức giận.

5. Mất sáng suốt

hãy tự hỏi bản thân, “Bạn có thể kiểm soát tiền bạc hay kiếm tiền của mình không? Khi bạn trở nên giàu có, bạn rất dễ bị tiền chi phối, giống như trong công việc gia đình. Hoặc lúc nào cũng chỉ lo mất tiền.

6. Tiền trở thành công cụ để thu hút sự chú ý

Một khi bạn trở nên giàu có, bạn có thể nghiện mua những thứ thực sự đã được thử và kiểm tra, chẳng hạn như một chiếc xe tốt hoặc một ngôi nhà lớn .— -7 Con của bạn có thể không làm được, có thể không cảm thấy cần phải làm việc hoặc không lo lắng về tiền bạc trong một môi trường rất thoải mái khi lớn lên. Mặc dù chúng phải làm việc chăm chỉ một cách có ý thức nhưng rất khó để chúng đào tạo ra những người như bạn Nhiều phẩm chất cần thiết để thành công.

8. Rất khó để tìm được những người trung thực – một khi bạn trở nên giàu có, bạn sẽ khó đánh giá mọi người. Bởi vì bạn hoặc tiền đều tốt cho bạn. Điều này đặc biệt nguy hiểm nếu bạn chưa kết hôn .– – 9. Việc mua hàng mất đi ý nghĩa – khi bạn không thể mua hoặc phải làm việc chăm chỉ để có được nó, hầu hết những thứ bạn mơ ước đều đáng giá. Khi bạn có nhiều thứ, đừng ngần ngại mua hàng xa xỉ, bạn sẽ Bạn sẽ không đánh giá cao họ như bạn đã từng.

10. Bạn phải chú ý đến tài sản của người khác – sẽ luôn có người giàu lên và bạn sẽ không bao giờ cảm thấy điều đó. Khi bạn có 20 triệu đô la, bạn sẽ gặp phải 3 tỷ đô la Một người nào đó. Một khi bạn đạt được mục tiêu này, bạn sẽ so sánh mình với những người giàu có khác.

11. Bạn sẽ không biết phải làm gì tiếp theo

hầu hết mọi người coi tiền là nỗ lực Mục tiêu của công việc. Nhưng khi đạt được nó, họ cảm thấy thất vọng vì không biết phải làm gì tiếp theo …. 12. Bạn nhận ra rằng tiền không thay đổi được tinh thần bên trong của bạn – tiền có thể mua được sự thoải mái, nhưng không nhất thiết. Làm hài lòng bạn, người luôn vui vẻ sẽ luôn hạnh phúc sau khi trở thành triệu phú Còn một người luôn buồn bã sẽ không thể sở hữu tốt hơn hàng triệu người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *