Nợ đáng tin cậy của Prudential

“Một con thuyền đơn sơ hay một con tàu lớn hiện đại đều phải đảm bảo mọi điều kiện an toàn trước khi ra khơi, vì thuyền trưởng nào cũng biết trên biển có sóng gió…”

Tôi đã đọc câu tục ngữ này khi tôi 25 tuổi , Đó chỉ là câu tục ngữ yêu thích của tôi, nhưng khi tôi là một người mẹ thực sự, tôi đã sẵn sàng dọn dẹp hành lý của mình và khi một đứa trẻ còn sống, tôi không cần bất cứ thứ gì nữa. Cơ quan chính phủ, công việc dễ dàng và nhiều thời gian rảnh. Sự vui vẻ và mến khách của cô, chú và Vườn Ổi đã thu hút tôi và các em, cô làm nghề buôn bán nhỏ và là một nhà tư vấn phiêu lưu tận tâm và chuyên nghiệp. Khi câu chuyện của anh ấy thú vị, đôi khi sâu lắng và ngọt ngào, tôi thường bị cuốn hút bởi anh ấy, từ đó tôi biết rằng câu chuyện bảo hiểm nhân thọ của anh ấy là định mệnh.

Cô ấy đã kết hôn năm 17 tuổi, và có thể là vợ của một gia đình nghèo. Bố dượng mất sớm, mẹ kế bệnh nặng, mẹ kế không những phải gánh vác chi tiêu trong gia đình mà còn có trách nhiệm giúp đỡ ba người dượng cho đến khi chàng trai lấy vợ. Cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng chị đã tình cờ tìm đến bảo hiểm nhân thọ và hiểu được giá trị mà nó mang lại. Trước khi các cậu con trai vào đại học, cô vẫn cố gắng tiết kiệm tiền để mua bảo hiểm cho các cậu. Công việc kinh doanh của gia đình cô bị thua lỗ, và tất cả tài sản trong nhà dường như đều là đồ ăn trộm. Đã đến lúc cậu con trai lớn cũng vào đại học. Ngõ cụt nhiều ngõ cụt hơn. Cô ấy dường như đã quên phí bảo hiểm. . . Đã đến lúc bảo hiểm hết hạn. Số tiền cô nhận được đủ để giúp gia đình trang trải chi phí sinh hoạt, thoát khỏi khó khăn, thua lỗ và gây dựng lại cơ sở kinh doanh. Lúc đó, cô mới thực sự hiểu giá trị của bảo hiểm. Một năm sau, cô chính thức trở thành chuyên viên tư vấn của Bảo hiểm Nhân thọ Prudential.

Cô ấy thường kể cho tôi nghe những câu chuyện về nghề tư vấn của cô ấy. Có những câu chuyện thú vị và những câu chuyện buồn. Tôi tự nhủ phải làm công việc này để ban phước. Bởi trên đường đi, cô gặp phải rất nhiều tình huống đáng thương. Có một người, có lẽ dù có trở về quê hương cũng không thể quên được gương mặt chất phác ấy.

Đó là một phụ nữ trạc bốn mươi tuổi, nhưng bề ngoài thì giống một phụ nữ gần 60 tuổi. . tuổi tác. Dù gia đình gặp nhiều khó khăn nhưng sau khi nghe tư vấn, người vợ cũng đồng ý mua bảo hiểm nhân thọ với giá thấp nhất để bảo vệ gia đình trong những trường hợp rủi ro không lường trước được. Người phụ nữ yêu cầu cô dành thêm một tuần để sửa chữa lại tiền.

Cô ấy quay lại đúng một tuần sau, nhưng choáng váng vì căn nhà rất yên tĩnh. Khi hỏi câu này vào ngày hôm sau, cô ấy đi đến, không may, chồng cô ấy bị tai nạn xe hơi và mất ngay sau đó. Người phụ nữ cùng quẫn, không biết nương tựa vào ai, phải nương tựa vào cha mẹ ruột. Vì vậy cô không thể giúp gì cho gia đình bất hạnh này. Cảm giác tiếc nuối và thương hại bao trùm lấy cô, như thể cô đã đánh mất một thứ vô cùng quý giá. Cô cảm thấy có lỗi với người phụ nữ này.

Bảo hiểm nhân thọ, nếu có thể, cô ấy lắc đầu nói “không”, nhưng gật đầu “có” khi cô ấy không thể. Tôi hy vọng không ai rơi vào hoàn cảnh trớ trêu này. Hãy yên tâm và sống một cuộc sống bình yên!

Do Qingcheng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *