Làm thế nào tôi có thể tăng gấp đôi thu nhập của mình trong 2 tháng?

Eric Rosenberg (Eric Rosenberg) là nhà văn chuyên viết về công nghệ, du lịch và tài chính, sống tại California, Mỹ. Trên Entrepreneur, bạn đã nói về trải nghiệm sử dụng quy tắc 80/20 trong một khoảng thời gian ngắn.

Khi tôi lần đầu tiên nghe về quy tắc 80/20, tôi đã nghi ngờ về nó. nghi ngờ. Làm thế nào để 80% công sức của tôi chỉ đóng góp 20% lợi nhuận, 20% còn lại sẽ mang lại 80% lợi nhuận? Nhưng từng chút một, tôi bắt đầu nhận ra rằng đó là sự thật. Khi tôi thực sự bắt đầu học hỏi từ nó, tôi đã tăng gấp đôi thu nhập của mình chỉ sau 2 tháng.

Khi còn kinh doanh cũ, tôi đã dành rất nhiều thời gian để đấu giá dự án, và tôi thấy rằng quy tắc 80/20 rất đúng. Tôi rất tâm huyết với nhiều dự án đã để lại ấn tượng sâu sắc cho các cấp lãnh đạo. Thời gian còn lại tiêu tốn nhiều thời gian nhưng quản lý thất vọng không thu được quá nhiều tiền thưởng. Do đó, bằng cách tập trung vào những dự án có hiệu suất tốt nhất, tôi đã cải thiện đáng kể hiệu suất của mình và được thăng tiến trong chi phí sinh hoạt.

Eric Rosenberg (Eric Rosenberg) nghỉ việc ở công ty để sang Trung thực tập. Ảnh: Eric Rosenberg-Nhưng vì công việc phụ thuộc vào sếp nên tôi không thể tuân theo quy tắc 80/20. Sau khi nghỉ việc và bắt đầu kinh doanh vào tháng 4 năm 2016, tôi bắt đầu làm việc điên cuồng, kiếm từng đồng có thể kiếm được. Tuy nhiên, chiến lược này đã làm tôi kiệt sức, nhưng nó vẫn không đạt được lợi nhuận như mong đợi. Chỉ sau đó tôi mới nhận ra rằng đã đến lúc phải suy nghĩ lại về công việc kinh doanh của mình từ góc độ của quy tắc 80/20.

Từ tháng 6 đến tháng 9, thu nhập hàng tháng của tôi là 5000-8000 đô la Mỹ. Tốt, nhưng chưa đủ. Và vì cuộc sống ở Nam California khá đắt đỏ, tôi còn phải trả tiền thuê nhà và tiền bảo hiểm. Gia đình tôi kiếm được 60.000 đô la doanh thu mỗi năm. Tôi làm lâu năm nhưng dù cố gắng đến đâu thì thu nhập vẫn không tăng.

Vì vậy, tôi bắt đầu xem xét lại dòng doanh thu và chiến lược kinh doanh. Tôi nhận ra rằng việc phát triển một trang web có thể giúp tôi tiết kiệm ít thời gian hơn, nhưng lại mất nhiều thời gian hơn là viết nó. Đó là khi tôi hoàn nguyên về quy tắc 80/20.

Tôi nghĩ rằng hơn 85% thu nhập của tôi đến từ việc viết lách. Trong thời gian này, tôi dành tới 75% thời gian cho công việc liên quan đến website. Nhưng điều này chỉ mang lại 10-15% doanh thu.

Sau khi suy nghĩ về nó, tôi quyết định đã đến lúc ngừng hỗ trợ trang web và tập trung vào việc viết lách. Vì vậy, tôi từ từ bỏ công việc hàng giờ, các dự án trang web lớn và các khách hàng quen thuộc.

Trong nhiệm kỳ của mình, tôi kiếm được khoảng 2.000 đô la mỗi tháng từ việc phát triển và hỗ trợ trang web. . Con số này không phải là thấp, nhưng nó không đủ để mang lại thu nhập như tôi mong muốn, cũng như không đáp ứng đủ nhu cầu của cả gia đình ở Nam California. Nghỉ việc giúp tôi có nhiều thời gian rảnh hơn để tập trung vào những khách hàng cần viết bài. Nó cũng giúp tôi ngừng lãng phí thời gian vào các dự án trang web nhàm chán.

Khi tôi ngừng xây dựng trang web, tôi đã có thêm nhiều khách hàng mới gặp gỡ tại các cuộc hội thảo về nội dung kỹ thuật số. Vì vậy, tất cả thời gian rảnh rỗi của tôi đều được dành để giảm bớt căng thẳng và tập trung vào những khách hàng mới. Kết quả cũng đã được cải thiện.

Tôi đã kiếm được $ 6,900 vào tháng 8. Đến tháng 9, tôi đã giành được 7.300 đô la. Đó là 14.800 đô la vào tháng 10 và 16.000 đô la vào tháng 11. Tôi đã tăng gấp đôi thu nhập của mình trong hai tháng. Giờ tôi chỉ cần giảm bớt khối lượng công việc, tăng lợi nhuận, thu nhập gấp đôi so với kinh doanh trước đây.

Quy tắc 80/20 thực sự đã tạo ra một cuộc cách mạng đối với tôi. Nhờ có anh ấy, tôi cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết và lần gần đây nhất tôi đã giành được số tiền thưởng không dưới 10.000 đô la. Bạn cũng có thể áp dụng phương pháp này cho tiền thắng của mình. Nó có thể không đạt được kết quả nhanh chóng, nhưng bạn có thể cải thiện bằng cách không ngừng học hỏi những gì phù hợp với bạn và những gì không hiệu quả với bạn. Nếu bạn thấy điều gì tốt, hãy tập trung vào nó, và ngược lại. Đây là chiến lược tốt nhất trong cuộc sống và công việc.

Hatu (doanh nhân)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *