10 cách để tăng thu nhập

Ngoài mức lương cố định, có 10 cách giúp mọi người kiếm thêm thu nhập. Việc nhà-Bạn có thể chăm sóc và chăm sóc ngôi nhà của chính mình. Trong thời gian vắng mặt của những người khác. Ngoài ra, bạn có thể chăm sóc động vật hoặc dắt chó đi dạo để kiếm thêm thu nhập. Nếu bạn yêu trẻ con và có thời gian rảnh, bạn cũng có thể làm vú em cho bạn bè và hàng xóm của mình.

Bán đồ cũ

Nó có thể giúp bạn kiếm tiền và sắp xếp quần áo. nhà ở. Một cách hiệu quả để bán chúng là đóng gói các mặt hàng cần bán trước cửa nhà. Nếu không có thời gian để làm việc này, bạn có thể thử bán hàng trực tuyến. Có rất nhiều ứng dụng có thể giúp bạn thực hiện nhiệm vụ này.

Làm việc tại nhà

Nếu bạn muốn thay đổi công việc hoặc có thời gian rảnh sau giờ làm việc, bạn có cơ hội làm việc tại nhà. nhà ở. Nhà bạn có thể dùng làm nhà báo tự do … và có nhiều trang web chuyên dụng giúp bạn dễ dàng tìm được công việc phù hợp.

Sử dụng điện thoại

Tại sao không biến nó thành một công cụ sinh lợi khi bạn phải trả nhiều tiền khi sử dụng điện thoại? Có nhiều cách để kiếm tiền từ điện thoại di động.

Ví dụ: ứng dụng HealthyWage cho phép bạn nhận được một khoản tiền trong khi giảm cân tương ứng. Hoặc TaskRabbit sẽ tìm cho bạn một số việc lặt vặt để tăng thu nhập; Ibotta có thể giúp bạn kiếm tiền bằng cách mua sắm trực tuyến hoặc tại các cửa hàng.

Điện thoại cũng có thể giúp bạn tăng thu nhập. Ảnh: Life Hack .

Thực hiện một cuộc thăm dò

Nếu bạn xem TV cả ngày, bạn cần Swagbucks. Thông qua chương trình này, bạn có thể nhận được thẻ quà tặng hoặc tiền mặt bằng cách hoàn thành các cuộc khảo sát trực tuyến về các hoạt động hàng ngày (ví dụ: lên mạng, mua sắm trực tuyến, xem video, chơi trò chơi, trả lời khảo sát). .

Sử dụng kỹ năng

Bạn có thể sử dụng kỹ năng sửa chữa điện tử, MOS hoặc guitar để tăng thu nhập của mình. Nhờ đó, bạn có thể sửa chữa hoặc dạy cho người khác những kỹ năng mà bạn biết.

Cho thuê mọi thứ

Bạn có thể thuê bất cứ thứ gì cần để tiết kiệm tiền. Một số trang web có thể giúp bạn thuê xe trong nhiều giờ hoặc nhiều ngày. Ngược lại, nếu bạn có một căn phòng, một ngôi nhà hoặc thậm chí một ngôi nhà di động, bạn có thể thuê nó như một phụ kiện. Các trang web sau đây có thể giúp bạn xuất bản những thứ bạn cần thuê, chẳng hạn như Airbnb, Homestay.com, VRBO, RVShare …

Mua sắm

Bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách tiêu tiền. Bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách hoàn lại tiền để mua hàng trực tuyến hoặc giao dịch trực tiếp.

Bán đồ handmade

Nếu bạn có khả năng sáng tạo như DIY và đồ thủ công, nếu bạn làm đồ thủ công, bạn cũng có thể sử dụng chúng và bán chúng để tăng thu nhập.

Thủ công mỹ nghệ

Bạn có thể làm thủ công mỹ nghệ. Thích cắt cỏ vào mùa hè để tăng thu nhập. Nó phụ thuộc vào sức khỏe và kỹ năng của bạn. Có vô số đồ thủ công để bạn lựa chọn.

Quốc Tuấn (theo Moneytalksnews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *