Mức cho vay phục vụ sản xuất kinh doanh tối đa là 5 tỷ đồng

Trả lời:

Để được vay vốn sản xuất kinh doanh tại ABBank, bạn phải có hộ khẩu thường trú và tạm trú trên địa bàn chi nhánh, phòng giao dịch ABBank. Đồng thời bạn phải có giấy bảo lãnh hợp lệ thuộc về chị gái hoặc bên thứ ba (bố mẹ, anh chị em, chồng…). Nếu đáp ứng đủ điều kiện, bạn có thể vay tối đa 80% giá trị tài sản đảm bảo, thời gian vay lên đến 60 tháng.

Không có giấy phép kinh doanh, số tiền cho vay tối đa hơn 500 triệu đô la bằng không. Ngược lại, nếu bạn là hộ tư nhân, cá nhân có giấy phép kinh doanh thì được vay không quá 5 tỷ đồng.

Quý khách có thể tham khảo thủ tục vay vốn của cá nhân, hộ gia đình (nếu (không có giấy phép kinh doanh):

– Đơn vay vốn kèm theo phương án kinh doanh và bản tự kê khai thu nhập chi phí sản xuất kinh doanh (theo mẫu ABBank) -Tham khảo website: http://www.abbank.vn) – giấy tờ tùy thân của ngân hàng của người vay (CMND, hộ khẩu, xác nhận tình trạng hôn nhân …); – bằng chứng về tính hợp pháp của người vay và / hoặc bảo lãnh của bên thứ ba Giấy tờ sở hữu hợp lệ (nếu có); – giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập: thư theo dõi thu nhập, công nợ phải thu – phải trả (nếu có); hợp đồng lao động, xác nhận lương, sao kê tài khoản, sao kê lương 3 tháng gần nhất (Dùng để trả lương); giấy tờ tài sản và hợp đồng thuê nhà (dùng để trả tiền thuê nhà) – các tài liệu khác liên quan. – bạn đọc có nhu cầu thắc mắc và góp ý, vui lòng gửi email về địa chỉ: ebank@vnexpress.net

dam Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ, ABBank, Thái Lan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *