Giá phải trả cho sản phẩm miễn phí

Khi mua sắm, từ “miễn phí” luôn khiến mọi người nhiệt tình. Tuy nhiên, mặc dù miễn phí không có nghĩa là một xu, bạn vẫn cần phải đổi một thứ gì đó. Về lý thuyết, không phải tất cả từ sàn giao dịch đều miễn phí. Theo US News, sau đây là những chi phí ẩn mà bạn sẽ phải trả cho những món đồ này.

1. Không gian

Khi bạn nhận được các vật phẩm miễn phí, bạn sẽ luôn phải hy sinh không gian bên trong để đưa những vật phẩm này vào. Billingsgazette

Nếu bạn cân nhắc giá mua một căn hộ hoặc một mảnh đất, bạn có thể hiểu ngay ra vấn đề. Mỗi mét vuông của ngôi nhà của bạn đều đáng giá. Đồng thời, hầu hết các mặt hàng khuyến mãi và quà tặng dễ làm rối tung và phá hỏng căn phòng. Đừng đánh giá giá trị của một sản phẩm chỉ vì nó miễn phí. Vì bạn sẽ luôn cần một nơi để cất những món đồ này.

2. Thời gian

Đối với các mặt hàng miễn phí, sẽ luôn có chi phí thời gian cao. Bạn có thể nhận một món đồ nội thất miễn phí, nhưng vẫn mất thời gian để lấy lại. Hoặc một tiệm bánh cung cấp hàng miễn phí, bạn sẽ phải lái xe xếp hàng. Thay vào đó, hãy dành thời gian đi làm, đi chơi, nấu ăn hoặc chỉ đi chơi với gia đình.

3. Tiền

Ngay cả đối với các mặt hàng miễn phí, vẫn phải trả phí, thường là phí vận chuyển. Nếu phải ra ngoài mua hàng, không chỉ tốn thời gian mà còn tốn tiền xăng xe hay vé xe buýt công cộng. Nếu sản phẩm quá lớn, bạn có thể phải thuê xe tải hoặc người xử lý vật liệu.

Một số thứ thậm chí có thể ảnh hưởng đến ngân sách hàng tháng của bạn. Mua máy tính bảng hoặc điện thoại di động sẽ khiến bạn hứng thú. Nhưng điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ phải trả thêm tiền để sử dụng những món đồ này.

4. Nỗ lực

Các vật phẩm có miễn phí không, có cần bảo trì, làm sạch, nâng cấp hoặc sửa chữa không? Sau khi cảm thấy mệt mỏi, bạn sẽ mất thêm tín dụng cho việc tặng quà hoặc bán hàng.

5. Thông tin cá nhân

Ban đầu, bạn sẽ bị ngập trong thư rác mỗi ngày, vì vậy bạn sẽ không cảm thấy mất mát. Có đáng chỉ để thử nước hoa không?

6. Sức khỏe

Thức ăn miễn phí sẽ không thay thế bạn. Tuy nhiên, hầu hết chúng là thức ăn nhanh và không tốt cho sức khỏe như pizza hoặc bia.

Do đó, thực phẩm miễn phí nên được coi là một sản phẩm bình thường và có lợi. Bởi vì dù không phải trả tiền nhưng bạn cũng phải cho họ thời gian, công sức hoặc không gian. Trước khi đưa ra quyết định, hãy cân nhắc kỹ giá trị của những món đồ này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *