Thuê Lego để kiếm tiền triệu

Chia sẻ có thể khó đối với trẻ em, nhưng đối với người lớn, đó là một công việc đáng kể. Kể từ khi dịch vụ cho thuê phim Netflix ra đời vào năm 1997, ngành công nghiệp cho thuê phim trên khắp thế giới đã phát triển mạnh mẽ. Họ xử lý mọi thứ, từ quần áo (đường băng cho thuê) cho các công ty thiết kế lớn đến chỗ ngủ (Airbnb) đến xe hơi (Zipcar).

Gần đây, Pley (trước đây là Pleygo) cũng đã thuê Lego Puzzles. Công ty Mỹ gần đây cũng nhận được khoản đầu tư 6,75 triệu USD từ Allegro Venture Partners, Floodgate, Correlation Ventures, Maven Ventures và Western Technology Investments. Ảnh: CNN

Pley được thành lập năm ngoái bởi cựu giám đốc ngân hàng Ranan Lachman và người sáng lập trang web tư vấn nuôi dạy con cái S-List Mom, Elina Furman. Đến nay, công ty có 23 nhân viên và đã cung cấp 75.000 bộ đồ chơi Lego cho 15.000 gia đình. Tỷ lệ tương đương với việc công ty có thể thuê một bộ thiết bị cứ sau 2,5 phút. Cựu Giám đốc điều hành (COO) của Netflix -Tom Dillon (Tom Dillon) cũng là thành viên ban giám đốc của Pley.

“Quyền sở hữu cá nhân là một bài học kinh nghiệm. Người tiêu dùng thực sự thông minh sẽ biết cách tiếp tục phát triển. Ở trong nhà. Điều đó cần có thời gian”, Rahman nói với CNN.

Ngoài ra, việc mua các bộ Lego cũng khá tốn kém. Nếu đứa trẻ muốn xây Tower Bridge, cha mẹ sẽ phải trả $ 239. ) Nếu bạn muốn xây dựng, bạn cần 399 đô la. Đồng thời, tùy theo kích thước của bộ xếp hình mà giá thuê của Pley Lego chỉ từ 15-39 USD / tháng cho mỗi bộ xếp hình, tùy theo kích thước của bộ xếp hình.

Lachman cho biết ý tưởng của ông xuất phát từ nhu cầu rèn luyện trí não. Có trí tuệ của hai con, nhưng vẫn muốn tiết kiệm tiền. Để đảm bảo rằng phản hồi của khách hàng không bị mất, Pley lưu trọng lượng của mỗi món đồ chơi. Họ sẽ sử dụng một thuật toán để tìm ra bộ nào và thêm và chuyển khoảng không quảng cáo của khách hàng tiếp theo. Lachmann cho biết trên VentureBeat: “Sau khi nghiên cứu cẩn thận, chúng tôi nhận thấy rằng dịch vụ này thậm chí còn mang lại lợi ích cho khách hàng. Tập đoàn Lego đã nâng cao nhận thức về thương hiệu nhờ nó”. Nó có kế hoạch sử dụng khoản đầu tư mới nhận được để xây dựng thêm nhà kho nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh ở châu Âu và tuyển dụng nhiều hơn gấp đôi số nhân viên. Công ty cũng sẽ nhập khẩu đồ chơi giáo dục và đắt tiền hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *