Phỏng vấn Robert Kiyosaki-tác giả cuốn “Cha nghèo cha giàu” trên Internet sáng nay

* Độc giả đặt câu hỏi tại đây-Robert Kiyosaki là một nhà đầu tư, doanh nhân và diễn giả nổi tiếng. Ngoài ra, anh còn được biết đến là tác giả của hàng loạt cuốn sách ăn khách như Father Rich (Giàu có) và Poor Dad (Cha nghèo), và trở thành một trong những nhà đào tạo chính trong lĩnh vực tài chính cá nhân. -Robert Kiyosaki.

Robert trở thành phi công trực thăng và tham gia chiến tranh Việt Nam, nhờ đó tích lũy được nhiều kinh nghiệm sống. Sau khi rời quân ngũ, anh bắt đầu làm nhân viên bán hàng tại Xerox trong khoảng hai năm trước khi bắt đầu kinh doanh riêng.

Công việc kinh doanh đầu tiên của anh ấy là bán ví nylon Velcro, thường được gọi là “ví lướt sóng”. Mặc dù có một số sai lầm khi bắt đầu thành lập, nhưng danh mục sản phẩm lướt sóng thực sự là một sản phẩm trị giá một triệu đô la. Bản thân Robert đã trải qua thành công đầu tiên của mình. Sự kiện tiếp theo về cơ bản giống với sự kiện đầu tiên vì khách hàng mục tiêu Robert Mục tiêu của ông là chuyển từ một vận động viên lướt sóng đến năm 1985. Khi xu hướng thời trang thay đổi, công việc kinh doanh áo phông của ông sụp đổ khiến Robert phá sản. Ông vỡ nợ ngân hàng, vỡ nợ và trở thành người vô gia cư, và nhận được 850.000 USD. Của các khoản vay ngân hàng. Đối mặt với thất bại, Robert, người nản lòng, phải phân tích kỹ lưỡng, rút ​​kinh nghiệm từ những sai lầm của bản thân và tìm cách sửa chữa. Sau đó, Robert “xoay chuyển tình thế” không chỉ bằng cách làm giàu mà còn bằng cách dạy người khác về tài chính. Trở nên giàu. 47. Anh ấy trở thành tỷ phú đô la nhờ 9 năm kinh nghiệm kinh doanh của mình.

Để dạy người khác cách làm giàu, anh ta chỉ cần nói với họ cách không nghèo và tránh kiếm tiền. Các quyết định tài chính tồi. Robert đã truyền đạt những ý tưởng này trong 26 cuốn sách “Dạy con làm giàu”, đã bán được hơn 27 triệu bản trên toàn thế giới. Trong bảng xếp hạng những cuốn sách bán chạy nhất ở Châu Á, Úc, Châu Âu, Mexico và Nam Mỹ, cuốn sách đã được dịch ra 51 ngôn ngữ khác nhau tại 101 quốc gia.

Robert Kiyosaki gần đây đã viết cùng Donald Trump – một trong những ông trùm bất động sản nổi tiếng và thành công nhất trên thế giới, đồng thời là đồng tác giả của “Why We Want You Sách “giàu có”. Cuốn sách giải đáp hàng loạt câu hỏi và nghi ngờ nảy sinh trong tình hình kinh tế hiện nay. Robert Kiyosaki sẽ chia sẻ những suy nghĩ làm giàu và các vấn đề tài chính với độc giả trên VnExpress vào lúc 9h30 ngày 18/11. , Cách dự đoán tương lai để thiết lập kế hoạch dài hạn phát triển tài chính cá nhân. Tham gia chương trình còn có ông Ban Ki-moon-Tổng Giám đốc Babylon, người tổ chức chuyến đi Việt Nam của ông Robert Kiyosaki.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *