6 Thói quen chi tiêu của người giàu

Giá cả luôn là một vấn đề. Tất cả đều liên quan đến việc bạn có muốn tiêu đúng số tiền hay không “, Amy Salinger – chuyên gia quần áo cá nhân cho khách hàng triệu phú. Theo Tom Coley, tác giả cuốn” Thói quen làm giàu ” Theo Corley, nhiều người giàu không nghĩ rằng họ thực sự giàu có. Tâm lý này giúp họ kiểm soát chi tiêu. Theo dữ liệu của ông, hầu hết những người có tài sản 320-5 triệu đô la không nghĩ rằng họ có Anh nói: “Nhiệm vụ đầu tiên của họ là tích lũy và tiết kiệm tiền. “- Ngay cả những người giàu cũng coi trọng chi phí hàng ngày. Ảnh: Easidoo

Nhưng ngay cả khi không có tài sản kỹ thuật số 7 chữ số, bạn vẫn có thể tiêu tiền và duy trì sự giàu có của mình như một người giàu. Theo CNN Theo CNN, đây là thói quen tiêu dùng của người giàu -Đừng phung phí tiền vào nhà-Thật tuyệt khi sống trong một dinh thự cho đến khi bạn nhận ra rằng mình không còn có thể mua những thứ khác sau khi trừ tiền đặt cọc hàng tháng. Corley nói rằng những người giàu (có thu nhập hàng năm ít nhất 160.000 USD hoặc tài sản từ 3,2 triệu USD trở lên) chi không quá 25% thu nhập hàng tháng cho nhà ở, và chi dưới 10% cho giải trí. Quy tắc chung là giữ chi phí nhà ở dưới 30% thu nhập hàng tháng của bạn.

Đừng mua sắm khi bạn cần gấp – cho dù đó là bộ đồ cho một cuộc phỏng vấn xin việc hay một chiếc xe thay thế một chiếc xe cũ, Salinger nói, kiểu hỏng hóc đó Mua sắm là kẻ thù tồi tệ nhất của bạn. Bởi vì lúc đó bạn thiếu thời gian, khả năng so sánh giữa các cửa hàng kém và bạn thường tiêu tiền không cần thiết.

Lan rộng

Mọi người đều thích mua sắm, nhưng Làm việc cho bạn càng nhiều càng tốt. Hãy đảm bảo rằng bạn đang mua những sản phẩm chất lượng, tiện dụng và bền.

“Đừng bao giờ xỏ tay vào đôi giày cao gót màu tím. Và mua từ một cửa hàng với một chính sách hoàn trả. Salinger nói. Biết.

So sánh giá cả và giá trị

Khi xác định xem một món đồ có đáng giá hay không, hãy chia giá cho số lần sử dụng, Salinger nói .- “Ví dụ, chia quần áo cho số lần sử dụng. Một món đồ không đắt lắm nhưng ít được mặc có thể không phải là điều tốt. Đồng thời có thể sử dụng những vật dụng đắt tiền, thường xuyên sử dụng. cô ấy nói. “Đây là giá trị cao hơn.” – Sử dụng phương pháp “cao-thấp”-khi mua sắm quần áo, hãy kết hợp sản phẩm cao cấp với sản phẩm giá rẻ. Salinger từng lên án một khách hàng vì chi 150 đô la cho một chiếc áo sơ mi trắng. “Cái giá phải trả không đáng là bao.” Cô nói: “Hãy đầu tư vào những món đồ chủ chốt trong tủ và tìm đồ rẻ cho những món ít hơn. “Có rất nhiều cửa hàng để bạn lựa chọn. Nhiều bộ quần áo mà Salinger mua gần khu Bergdorf Goodman cao cấp nằm trên Nordstrom Rack với hàng giảm giá. Sử dụng kết hợp.

Hạn chế chi tiêu cho những món “có tội”

Người giàu luôn hạn chế chi tiêu cho rượu, thuốc lá và cờ bạc. Theo Corley, chỉ 6% người giàu chơi game mỗi tuần Xổ số, trong khi 16% đặt cược vào thể thao. Ngoài ra, chỉ có 13% người giàu say xỉn vào tháng trước, trong khi chỉ có 60% người nghèo (thu nhập hàng tháng dưới 35.000 USD, tài sản dưới USD Đối với thuốc lá, chỉ có 21% người giàu hút thuốc thường xuyên, hoặc một nửa số người nghèo (47%) hút thuốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *