Chọn cổ phiếu đón đầu làn sóng đầu tư đại chúng

Theo nhóm phân tích của Agriseco, hàng tồn kho thượng nguồn, bao gồm cả xây dựng và vật liệu xây dựng, có thể nhanh chóng có tác động tích cực. Lợi ích của DHA, …), xi măng (HT1, BCC …) hoặc nhựa đường (PLC) phụ thuộc vào vị trí địa lý của đối tượng triển khai dự án đầu tư, năng lực sản xuất của công ty, chất lượng sản phẩm, giá đấu thầu. – Hà Nội -Ảnh sau khi hoàn thành Cao tốc Hải Phòng: Giang Huy.

Nhóm này cũng được chọn do phục hồi tốt từ Covid-19 (điều kiện tài chính lành mạnh trong thời buổi kinh tế khó khăn). – Tuy nhiên, Agriseco chỉ ra rằng đầu tư công sẽ mang lại cơ hội rất lớn, nhưng hiện tại, do thủ tục chưa thực sự được nới lỏng nên những dự đoán này vẫn đang được chờ đợi, có thể trở thành trở ngại cho xu hướng này.

“Để thực hiện quan điểm trên, nhà đầu tư cũng cần theo dõi chặt chẽ thủ tục và tiến độ thanh toán của từng dự án trọng điểm. Như đã nói ở trên, trước mắt, nhà đầu tư cần lưu ý nhóm hành động hưởng lợi trực tiếp và nhanh chóng, thường là xây dựng Và lĩnh vực cơ sở hạ tầng, ”báo cáo của Agriseco viết.

Ngoài ra, đầu tư công có thể làm thay đổi bộ mặt cơ sở hạ tầng, nhiều lĩnh vực gián tiếp tạo cơ hội cho nhiều ngành, nhưng tác động này sẽ cần nhiều thời gian để nhận ra. Hạ tầng giúp thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài và tác động tích cực đến cụm khu công nghiệp, hệ thống kết nối giao thông phát triển cũng thúc đẩy tốc độ đô thị hóa, tạo tiềm năng cho các dự án bất động sản trong khu vực.

Ngoài ra, mỗi công ty có những đặc điểm riêng. , Agriseco cho rằng nhà đầu tư nên đánh giá kỹ các yếu tố nội tại của từng cổ phiếu, như ACV, công ty này có thể trở thành nhà đầu tư vì chúng tôi, với vai trò là đơn vị vận hành và khai thác xây dựng Dự án Sân bay Tân Sơn nhất thông qua việc mở rộng nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, trong khu T2 hàng. Tiềm năng của các dự án này có thể tạo ra bước ngoặt trong dài hạn, nhưng triển vọng này sẽ không được phản ánh trong ngắn hạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *