Triệu phú tự thân tiết lộ 4 điều hối tiếc ở tuổi 20

Grant Cardone là một triệu phú tự thân trong lĩnh vực bất động sản và có nhiều cuốn sách kinh doanh và bán hàng nổi tiếng. Nhìn lại tuổi 20 của mình, anh cho rằng mình quá thiếu hiểu biết về tiền bạc. Bạn kiếm được rất ít tiền, nhưng lại lãng phí thời gian và tiêu những thứ không cần thiết. Đây là bốn điều hối tiếc khi anh còn trẻ.

Rượu và chất kích thích là sai lầm lớn nhất

Sau khi tốt nghiệp, Kadeen từng bị ám ảnh bởi những bữa tiệc nhậu nhẹt. Ông nói rằng tiền nên được sử dụng để phát triển các kỹ năng và kiến ​​thức mới và xây dựng mối quan hệ tốt giữa các cá nhân.

“Nếu tôi có thể quay ngược thời gian, tôi sẽ tự nói với bản thân rằng ngày còn trẻ rằng việc học sẽ không xảy ra. Anh ấy nói rằng ngay cả sau khi bạn tốt nghiệp đại học, bạn phải dừng lại. Bằng tốt nghiệp trung học là vô dụng, và nếu bạn Nếu bạn không có các kỹ năng tương ứng, thì bằng đại học không có nhiều ý nghĩa đối với bạn. Thị trường.

“Tôi nhận ra điều này khi tôi 25 tuổi và đã chi 3.000 đô la cho giá bán đầu tiên của mình và hoàn thành Thỏa thuận này. Đây là sự khởi đầu cho thành công của tôi ngày hôm nay “, anh nói. Tiền bạc, thời gian, theo ý kiến ​​của bạn, nghỉ phép một năm (một năm nghỉ phép) là một ý tưởng tồi. Ngày nay, nhiều người trẻ không có mục tiêu công việc và nghĩ rằng nghỉ phép có thể giúp ích. Họ tìm thấy những gì họ muốn. Khi bạn không biết phải làm gì, thật dễ dàng để xách ba lô lên, ở khách sạn và ăn mì gói, nhưng sự thoải mái là kẻ thù của thành công và sự giàu có. Cardene nói rằng trước khi kiếm được lợi nhuận, Tận tâm và làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu này. Anh ấy nói, đó là thời gian và thời gian. — Đừng học từ công việc – “Tôi ở tuổi hai mươi và lãng phí thời gian để làm công việc được trả lương thấp, không giúp phát triển giá trị Kỹ năng. Tôi không nói về công việc. Lương thấp là không tốt, nhưng bằng lòng và không chịu khó học hỏi sẽ khó thành công. Anh cho biết, đối với anh, đó chỉ là một cách để kiếm tiền. Trong thời gian này, công việc này giúp họ có cơ hội hiểu về công ty và sau đó phát triển thương hiệu với 100 cửa hàng nhượng quyền. Nếu anh ấy nhận ra điều này sớm, con đường đến thành công của anh ấy sẽ nhanh hơn.

Anh ấy gợi ý rằng những người trẻ ở độ tuổi hai mươi hãy ngủ say như những người giàu có và thức dậy vào lúc bình minh. Thị trường ngày nay vận động với tốc độ ánh sáng, Vì vậy bạn phải nhanh chóng nắm bắt cơ hội .

Quỳnh Trang (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *