Triệu phú 26 tuổi chỉ cách làm giàu

Nhưng giờ anh đã trở thành triệu phú ở tuổi 26 và là một trong những doanh nhân trẻ nổi tiếng nhất Australia.

Gần đây, Delosa đã xuất bản một cuốn sách có tên “Người không chuyên nghiệp”, trong đó tiết lộ thành công then chốt. Làm những gì người khác nghĩ rằng bạn không nên làm. Sau đây là những lời khuyên giới thiệu mà Delosa đã chia sẻ trên News.com.au.

1. Quên những gì bạn đã học ở trường

Jack Delosa là một triệu phú 26 tuổi. Ảnh: News.com.au

Delosa phớt lờ những lời đề nghị của gia đình, bạn bè và bỏ học để khởi nghiệp. Anh nói rằng 15 giờ mỗi tuần ở trường là quá chậm và anh vẫn đang loay hoay không biết làm thế nào để sử dụng kiến ​​thức của mình vào công việc sau này.

“Giáo viên dạy bạn mọi thứ bình thường. Ngay cả khi bạn muốn thành công, bạn phải đột phá và làm những điều mà người khác chưa làm được trước đây, sau đó nhà trường có thể dạy những kiến ​​thức và lý thuyết cơ bản, nhưng điều này có thể giúp bạn De Losa nói.” Ba công ty này đã làm hết sức mình, nhưng kết quả hoạt động của công ty này thực sự kém. Sau thất bại đầu tiên, De Losa nói rằng nó tốt hơn các khóa học khác trong trường. Ông nói: “Có rất nhiều thất bại đằng sau tất cả những lần khởi nghiệp thành công. Đây là nguồn kiến ​​thức của họ.” Đừng mua nhà khi bạn còn trẻ – đây có thể là ước mơ lớn của bất kỳ ai. Tuy nhiên, De Losa nói rằng nhà ở chỉ là “tài sản ràng buộc.” Ông nói: “Mua nhà khi bạn còn trẻ là lời khuyên vô trách nhiệm. Bạn sẽ phải trả tiền đặt cọc, phí, bám sát một địa điểm và trả góp trong 30 năm.” Nếu bạn bắt đầu kinh doanh với 10.000 đô la thay vào đó, bạn có thể kiếm được hàng nghìn đô la. Sinh lời để mua nhà hình thành trong tương lai. “Khởi nghiệp là một trong những điều khó khăn nhất mà bạn làm. Nó rất căng thẳng và cô đơn, và nó buộc mọi người phải liên tục tự vấn bản thân”, anh nói.

MBE Education, tổ chức thứ hai của Delosa, chuyên đào tạo các công ty về cách huy động vốn từ các nhà đầu tư. Ở độ tuổi đó, anh ấy có thể kiếm hơn 1 triệu USD mỗi năm. Ở tuổi 22, anh cũng là người sáng lập The Entourage-trường tư thục lớn nhất Australia dành cho các doanh nhân trẻ.

3. Quên thực hiện bước đầu tiên và đi thẳng đến đỉnh cao-Delosa nghĩ rằng anh ấy đang đạt được kết quả tốt nhất và học hỏi trực tiếp. Anh ấy đã làm việc với tỷ phú Nam Phi Richard Brandson và hiện làm việc với Scott Farquhar, người đồng sáng lập Atlassian Software , Để xây dựng một cộng đồng mới ở Úc, không chỉ ngồi đó chờ bạn. – “Những người thông minh luôn ở đây. Ngoài bốn bức tường của thế giới. Đại học. Tôi đã gặp một số người, chỉ cần nhắn tin trên Facebook, bạn đã trở thành người giàu nhất nước Úc.” Hãy ở bên nhân viên của bạn — – “Mọi người thường nói rằng họ không hòa hợp với nhân viên của bạn. Tôi không nghĩ vậy. Nếu bạn hòa hợp được với họ, họ sẽ làm tốt. Bạn cũng có thể nói chuyện một cách chân thành và thoải mái. Anh ấy nói:” Theo mỗi người Kỹ năng giao tiếp và sự chín chắn, làm việc với bạn bè có thể giúp bạn thu được lợi nhuận cao hơn. “High-Delosa tin rằng mọi người đều muốn trở thành một phần lớn của mọi thứ, điều đó có nghĩa là” tầm nhìn càng lớn thì càng dễ đạt được “. “Anh ấy nói:” Nếu bạn đặt ra một tầm nhìn đầy tham vọng và đầy thách thức, thì bạn nói rằng mục tiêu này đã được nghiên cứu nghiêm ngặt và có thể đạt được. Sau đó bạn sẽ huy động các nguồn lực để đạt được mục tiêu này. “Nếu bạn làm những việc bình thường, thì những lời xì xào sẽ không nghe thấy tên bạn. Bạn làm một công việc tuyệt vời, và bạn sẽ nổi bật. Delosa kết luận:” Hầu hết “.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *