10 cách bỏ thuốc lá độc đáo nhất

Thông thường, nhân viên khi nghỉ việc sẽ viết đơn xin thôi việc, sau đó vui vẻ rời đi. Tuy nhiên, không phải tất cả các tình huống đều giống nhau. Một nghiên cứu trên Tạp chí Tâm lý học Ứng dụng cho thấy cách mọi người nghỉ việc có một số kết quả bất ngờ.

Gần một phần ba số người được hỏi đã từ chức – viết thư và lập kế hoạch công việc rõ ràng. Từ chức với ông chủ. Những người khác từ chức đột ngột, không giải thích lý do hoặc thông qua đơn từ chức của người khác. 10% còn lại thừa nhận rằng họ đã phá vỡ mối quan hệ với công việc cũ hoặc rời đi một cách rất tồi tệ.

Dưới đây là 10 tình huống như vậy:

Thông thường, khi họ rời đi, tôi sẽ viết đơn từ chức và vui vẻ rời đi. Tuy nhiên, không phải tất cả các tình huống đều giống nhau. Một nghiên cứu trên Tạp chí Tâm lý học Ứng dụng cho thấy cách mọi người nghỉ việc có một số kết quả bất ngờ.

Gần một phần ba số người được hỏi đã từ chức – viết thư và lập kế hoạch công việc rõ ràng. Từ chức với ông chủ. Những người khác từ chức đột ngột, không giải thích lý do hoặc thông qua đơn từ chức của người khác. 10% còn lại thừa nhận rằng họ đã cắt đứt mối quan hệ với công việc cũ hoặc rời đi một cách rất tồi tệ.

Đây là 10 tình huống như vậy:

1. Diễu hành cùng đội

Khách sạn Joey DeFranceco-Renaissance (Rhode Island, USA State) nhân viên từ chức với sự giúp đỡ của một ban nhạc diễu hành. Sau khi Joey từ chức, ban nhạc bắt đầu chơi một bài hát bày tỏ sự không hài lòng với công việc.

Đoạn video về cảnh này đã trở nên phổ biến nhanh chóng và số lượt xem trên YouTube đã vượt quá 5 triệu lượt. .

2. Taxi ở lối thoát hiểm của máy bay

Tiếp viên hàng không JetBlue Steve Slater đã bỏ một công việc khó quên. Sau khi quát mắng một hành khách thô lỗ và la hét qua bộ đàm, Staler đập chai bia và lao ra khỏi cửa thoát hiểm nơi máy bay hạ cánh ở New York. Steller sau này nổi tiếng khắp thế giới nhưng suýt bị kết án tù vì hành động diễn kịch.

2. Lướt qua đường hầm lửa của máy bay-Đặc vụ JetBlue Steve Slater đã bỏ một công việc khó quên. Sau khi quát mắng một hành khách thô lỗ và la hét qua bộ đàm, Staler đập chai bia và lao ra khỏi cửa thoát hiểm nơi máy bay hạ cánh ở New York. Steller sau đó trở nên nổi tiếng nhưng suýt phải ngồi tù vì hành vi liều lĩnh.

3. Trên TV

Charlo Greene của Alaska Broadcasting Corporation đã từ chức trong buổi phát sóng trực tiếp. Khi Green đang quay phim chiến dịch hợp pháp hóa cần sa, anh ấy thốt lên: “Chết tiệt. Tôi từ chức.”

4. Viết “People’s Review”

Một buổi chiều, Doug Walker (Doug Walker) ) Đã đến nơi làm việc của anh ấy, phát bài hát “Cũng là Sparch Zarathustra” trên radio và biểu diễn minh họa. Sau đó anh ta đứng dậy trên ghế, xé toạc áo sơ mi, để lộ dòng chữ “Tôi từ chức” trên ngực. Cuối cùng, người nghệ sĩ dũng cảm đã bị lính canh đuổi ra khỏi văn phòng.

5. Việc sử dụng bánh ngọt

Chris Holmes đã từ chức tại bộ phận nhập cư tại Sân bay Stansted, Vương quốc Anh và đã nộp một lá thư từ chức. Viết trên bánh. Holmes từ chức để theo đuổi ước mơ trở thành thợ làm bánh chuyên nghiệp.

5. Dùng bánh

Chris Holmes đã từ chức tại văn phòng nhập cư tại Sân bay Stansted ở Vương quốc Anh và viết một lá thư từ chức trên chiếc bánh. Holmes từ chức để theo đuổi ước mơ trở thành thợ làm bánh chuyên nghiệp.

6. Đi chơi

Không hài lòng với môi trường làm việc khắc nghiệt, nhân viên của nhà hàng Chipotle tại Đại học Bang Pennsylvania đã nghỉ việc với một tiệm bánh. Một khẩu hiệu được treo trên cửa sổ của nhà hàng có nội dung: “Tại sao nhân viên của chúng tôi lại bị bóc lột như vậy”.

6. Đi chơi

Nhân viên tại nhà hàng Chipotle tại Đại học Penn State không hài lòng với điều kiện làm việc khó khăn Những tấm biển treo trên cửa sổ nhà hàng và ngừng hoạt động: Tại sao nhân viên của chúng tôi lại bị bóc lột như vậy?

7. Thông báo lỗi

Bằng cách rất khéo léo, nhân viên IT đã tạo ra một cửa sổ lỗi trên chính máy tính của công ty, trong đó có các tên sếp như “bỏ qua”, “thương lượng lại” hoặc “bộ phận nhân sự” Các tùy chọn. ….. 7. Thông báo lỗi

Bằng cách rất thông minh, nhân viên IT đã tạo ra một cửa sổ lỗi trên máy tính của chính công ty, trong đó có các tùy chọn của sếp như “bỏ qua”, “thương lượng lại” và “hoặc” Nguồn nhân lực … “.

8. Cử chỉ

Sau 22 ngày làm việc liên tục, kể cả ngày nghỉ lễ Quốc khánh chưa đầy một ngày,Người đại diện tận tâm của Taco Bell đã đưa ra một thông điệp từ chức xúc phạm trên bảng hiệu của cửa hàng.

8. Dấu hiệu

Nhân viên Taco Bell đã làm việc 22 ngày liên tục và thậm chí không gửi một tin nhắn nào vào ngày nghỉ lễ Quốc khánh nói rằng anh ta đã từ chức và có những lời nguyền rủa trên biển hiệu của cửa hàng. .

9. Mặc Banana Costumes with Banana Band

Ban nhạc kiểu Mexico diễu hành qua văn phòng với trang phục chuối. Một nhân viên bảo hiểm đã yêu cầu từ chức và nhảy vui vẻ trong “La Bamba”. Anh ấy nói lý do là làm việc trong một công ty bảo hiểm thực sự rất tệ.

9. Mặc Trang phục Banana với Ban nhạc Banana

Một ban nhạc theo phong cách Mexico diễu hành qua văn phòng với trang phục chuối. Một nhân viên bảo hiểm đã yêu cầu từ chức và nhảy vui vẻ trong “La Bamba”. Anh ấy nói lý do là công việc ở công ty bảo hiểm thực sự tồi tệ.

10. Nhờ trò chơi trực tuyến

Jarrad Farbs, một lập trình viên tại 2K Games ở Úc, đã đề xuất một cách rất độc đáo để từ bỏ. Anh ấy đang thiết kế một trò chơi điện tử với siêu anh hùng Mario làm nhân vật chính. Nhân vật này sẽ gửi một thông báo từ chức mỗi khi nó quay.

10. Thông qua các trò chơi trực tuyến

Jarrad Farbs, một lập trình viên từ công ty game 2K của Úc, đã đề xuất một phương pháp thoát rất độc đáo. Anh ấy đang thiết kế một trò chơi điện tử với siêu anh hùng Mario làm nhân vật chính. Mỗi lượt đi của nhân vật này đều mang tin tức về việc từ chức của anh ta.

Hà Tường (theo doanh nhân)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *