Làm thế nào để hiện thực hóa ước mơ trong lúc khó khăn

Trên hành trình hiện thực hóa ước mơ, đôi khi bạn sẽ bối rối về khả năng thành công, điều này là bình thường, ngay cả với những người lớn như Thomas Edison, Michael Jordan hay Tony Robbins. . Trải nghiệm cảm giác đó. Bất kỳ ai cũng có thể quyết định bắt đầu một việc gì đó. Tuy nhiên, chỉ những ai có đủ dũng khí để tiếp tục theo đuổi anh ta mới giành được chiến thắng. Dưới đây là bảy quy tắc quan trọng cần nhớ để giữ cho giấc mơ của bạn ấm áp.

1. Bạn sẽ luôn có nhiều cơ hội hơn

Dù bạn 20, 30 hay 40 tuổi, bạn vẫn có một cuộc sống thành công. Arianna Huffington thành lập Huffington Post ở tuổi 55 và nó đã trở thành một trong những trang web thành công nhất trên thế giới. Mọi thứ sẽ xảy ra.

2. Hãy kiên nhẫn

Vượt qua khó khăn là điều mà những người thành công thường làm. Ảnh: Huffington Post-Về lâu dài, để thành công cần có thời gian. Nó đơn giản mà. Đừng mong đợi thành công như Facebook hay Snapchat.

3. Đừng đánh giá thấp bản thân – khi bạn gặp khó khăn, tự nhiên bạn sẽ bắt đầu mất tự tin vào bản thân. Nhận ra rằng bạn thực sự mạnh mẽ hơn nhiều về thể chất và tâm lý. Nỗi đau mà chúng ta phải chịu đựng lớn hơn những gì bộ não của chúng ta có thể tưởng tượng.

4. Cố gắng, thử lại

Thất bại không phải là tận thế, hãy tìm cách thành công mới. Có vô số cách để tìm ra giải pháp cho các nút thắt cổ chai, và nhiệm vụ của bạn là kiểm tra những giả định này càng sớm càng tốt.

5. Dám làm tất cả

người ta thường nói “giả vờ cho đến khi đạt được điều đó”, và phương châm này đôi khi khiến rất nhiều người bối rối. Cá nhân mình hiểu ý nghĩa của nó và cố gắng Hãy sống như con người mà bạn muốn trở thành, thay vì gò bó mình trong những trở ngại mà bạn tạo ra.

6. Chỉ so sánh bản thân với chính mình

Người duy nhất bạn phải đánh bại mỗi ngày là chính bạn, không phải người khác.

7. Chuẩn bị cho những khoảnh khắc khó khăn nhất.

Hãy nhớ rằng, ngay cả khi mọi thứ trở nên khó khăn, sẽ luôn có những khoảnh khắc dễ dàng. Ở cuối đường hầm, ngay cả những phát minh vĩ đại và những thành tựu rực rỡ nhất cũng nằm trong thời kỳ “đen tối” trước khi trở nên nổi tiếng, và đêm đen nhất là khi bình minh ló dạng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *