Kiếm 10.000 đô la mỗi năm thông qua việc bán quần áo cũ trực tuyến

Khi tôi vừa tốt nghiệp đại học và bắt đầu đi làm, tôi thực sự không có nhiều tiền. Vì vậy, tôi đã tìm cách để thêm và lưu. Thay vì mua quần áo mới, tôi tìm chúng ở các cửa hàng đồ cũ và bán chúng trên eBay.

Hoa hậu có thể kiếm 800 đô la một tháng nhờ bán quần áo đã qua sử dụng trên eBay. —Làm thế nào để bắt đầu?

Tôi thực sự thích quần jean NYDJ vì chúng vừa vặn và không cần chỉnh sửa gì. Tuy nhiên, chúng rất đắt, một chiếc quần mới có thể lên tới 120 đô la, vượt quá khả năng tài chính của tôi. Vì vậy, tôi đã tìm đến cửa hàng đồ cũ, hy vọng mua được chiếc quần phù hợp. Có hôm, tôi cũng tìm thấy chiếc quần này, nhưng tiếc là ba size nhỏ quá. Giá cả ở đây khá rẻ, chỉ $ 4, nên tôi quyết định mua chúng, vì nghĩ rằng bạn bè của tôi sẽ thích chúng.

Rồi đột nhiên, tôi nghĩ về giá bán của những sản phẩm này trên eBay. Kết quả là quần jean đã qua sử dụng thường được bán với giá từ $ 30 đến $ 40. Vì vậy, tôi đã bán chiếc đầu tiên trong một tuần và kiếm được 25 đô la sau khi trả phí. Trên Ebay. Sau đó, tôi bán được khoảng 20 món hàng tuần và kiếm được 800 đô la một tháng.

Khởi nghiệp như một sở thích

Ban đầu tôi chỉ tham gia với quy mô nhỏ. Mình chỉ mua vài món về bán thôi chứ hàng tồn rất ít. Vào thời điểm đó, tôi chủ yếu cung cấp dịch vụ miễn phí từ bưu điện và in nhãn vận chuyển từ thư viện.

Khi tôi kiếm được vài trăm đô la, sự nghiệp của tôi bắt đầu trở nên chuyên nghiệp hơn. Tôi đã tìm thấy một kênh vận chuyển mới để hỗ trợ.

Mở rộng gói hàng để vận chuyển số lượng lớn. Bằng cách này, tôi có thể gửi nhiều mặt hàng hơn với chi phí thấp. Trọng tâm trong trang phục của tôi là làm cho quần áo của tôi trông đẹp hơn khi chụp ảnh và hấp dẫn người mua.

Danh thiếp chuyên nghiệp. Để tăng tính cạnh tranh, tôi đã in tên công ty eBay của mình trên danh thiếp.

Giao diện mẫu HTML. Tôi thấy rằng những người bán hàng khác không mô tả sản phẩm đơn giản như tôi đã làm. Chúng trình bày một giao diện khá phức tạp và đẹp mắt. Đồng thời, tôi không biết HTML (ngôn ngữ lập trình web) nên phải học cách hiển thị các mẫu miễn phí trên eBay để trang trí cho giao diện bán hàng của mình. Nhờ vậy, cửa hàng của tôi trông chuyên nghiệp hơn và người mua thấy dễ sử dụng hơn.

Hình ảnh đẹp hơn. Những người bán khác cũng xóa ảnh nền khỏi ảnh để sản phẩm trưng bày tốt hơn. Tôi bắt chước phương pháp này và thấy rằng giá sản phẩm của tôi đã tăng lên.

Tập trung vào các sản phẩm bán chạy nhất. Bạn có thể bán bất cứ thứ gì trên eBay, nhưng nếu bạn bắt đầu xây dựng cửa hàng của riêng mình, hãy chỉ chọn một mặt hàng mà bạn quen thuộc. Bằng cách tập trung vào các loại khách hàng cụ thể, bạn có thể xây dựng lòng trung thành.

Sản phẩm của tôi chuyên về thời trang nữ, như vest, váy, áo lót …, đặc biệt là quần áo công sở. Tôi muốn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng và có thương hiệu.

Với sự kiên trì của tôi, thu nhập bán hàng hàng năm của tôi là gần 10.000 đô la Mỹ. Tôi dùng số tiền này để trả nợ và thậm chí còn dư ra để gửi vào sổ tiết kiệm. Đây là một cách hiệu quả để bắt đầu kiếm tiền khi bạn không có đủ vốn ngay từ đầu.

Chi (theo Wise Bread)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *