Ra mắt trang web tư vấn tín dụng ngân hàng hoàn chỉnh

Trang web sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin hồ sơ chuẩn bị vay vốn ngân hàng, tư vấn các khoản vay thành công, lộ trình xe, dự án bất động sản mà khách hàng có thể lựa chọn. Đặc biệt, website còn hỗ trợ công cụ lập kế hoạch vay giúp khách hàng có thể tính toán được số tiền cần vay và số tiền phải trả hàng tháng để chủ động hơn cho kế hoạch tài chính của mình.

Khách hàng có thể xem thông tin đầy đủ về chương trình cho vay hoàn chỉnh trên website, từ thông tin về các sản phẩm ô tô, bất động sản do đối tác VIB cung cấp đến các khoản vay mới nhất của VIB cho từng dòng sản phẩm. Khi đã chọn được chiếc ô tô, căn nhà ưng ý và nắm được thông tin lãi suất, khách hàng có thể sử dụng công cụ “phương án vay” do ngân hàng cung cấp trên Loanchinhdang.vib.com.vn. Khách hàng có thể tính lãi hàng tháng và khoản vay để có quyết định vay tốt nhất.

Nếu bạn còn lúng túng hay bỡ ngỡ về thủ tục, bạn có thể tham khảo mẹo vay vốn ngân hàng thành công và hiệu quả theo “khuyến nghị vay vốn ngân hàng” để giải đáp mọi vướng mắc khi vay, hoặc sử dụng dịch vụ tư vấn trực tuyến trên website. Ngoài ra, kinh nghiệm vay vốn và sử dụng vốn vay hiệu quả có thể nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, khách hàng có thể dễ dàng tìm đọc các bài chia sẻ kinh nghiệm. Kinh nghiệm tín dụng và kinh nghiệm thành công của khách hàng đã vay vốn ngân hàng trong quá khứ.

Nhân dịp ra mắt website, Ngân hàng VIB cũng triển khai cho vay ưu đãi 2 nghìn tỷ đồng với lãi suất 9,99%. Khoản phải trả mới trong 12 tháng đầu từ 2 tỷ đồng trở lên và khoản vay mới hàng năm từ 300 triệu đồng đến dưới 2 tỷ đồng, tương ứng là 11,49% / năm. Chương trình cho vay ưu đãi này hướng đến đối tượng khách hàng cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu vay tiêu dùng, mua ô tô, bất động sản hoặc sản xuất thương mại.

(Nguồn: VIB)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *