4 cách để giảm phí hàng năm của thẻ tín dụng

Không ai muốn trả phí thường niên khi sử dụng thẻ tín dụng, nhưng trường hợp này không phải vậy. Có cách nào để tránh hoặc giảm những chi phí này không? Trong thực tế, có, nhiều chủ thẻ đã quản lý để làm điều đó.

1. Chờ ưu đãi hấp dẫn nhất

Tránh phí hàng năm phải trả khi nộp hồ sơ đăng ký thẻ tín dụng. Đối với thành viên mới, một số thẻ có thể được miễn phí hàng năm trong 1-2 năm đầu.

2. Tìm và chọn thẻ để tích điểm

Nếu không thể tránh được, vui lòng chuẩn bị thẻ và lên kế hoạch phù hợp để giảm thất thoát phí hàng năm. Đó là một cách tốt để chọn thẻ được sử dụng phổ biến nhất và tích điểm. Ví dụ, JP Morgan Chase cung cấp thẻ Visa Southwest Airlines Rapid Rewards Plus với mức giá 69 đô la mỗi năm. Nếu dùng thẻ này sử dụng 2.000 USD trong vòng 2 tháng, khách hàng sẽ tích lũy được 50.000 điểm. 50.000 điểm đổi được 800 USD, so với nguồn thu nhập này, phí 69 USD sẽ là một khoản tiền không hề nhỏ.

3. Thương lượng với ngân hàng

Nhiều chủ thẻ tín dụng thường nghĩ rằng phí là cố định. Không thực tế lắm. Các ngân hàng phải chi hàng trăm, thậm chí hàng nghìn đô la cho việc quảng cáo, tiếp thị để thu hút khách hàng, vì vậy họ không muốn bạn ngừng sử dụng thẻ. Trước khi chấp nhận mức phí mới, vui lòng gọi cho ngân hàng phát hành và yêu cầu họ giảm phí. . Bạn có thể được yêu cầu nói chuyện với một dịch vụ đặc biệt để bạn có thể làm việc tại ngân hàng. Lý tưởng nhất là ngân hàng sẽ miễn phí hàng năm cho bạn hoặc hoàn trả một phần, điều này sẽ giúp bạn kiếm được điểm thưởng.

4. Ngừng sử dụng thẻ tín dụng —

– Nếu ngân hàng của bạn từ chối thương lượng phí thường niên, bạn có thể ngừng sử dụng thẻ và nói rằng ưu đãi ban đầu là lừa đảo. Sau đó chuyển sang thẻ của ngân hàng khác. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn cảm thấy “lạc” bản đồ cũ? Một số ngân hàng sẽ rất vui nếu khách hàng quay lại và tặng họ một khoản thưởng khi đăng ký, nhưng điều này sẽ mất nhiều thời gian, 12-18 tháng.

Nguyễn Tâm (Theo Blog Credit)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *