Mẹo mua sắm ở Hồng Kông

Từ bình dân đến siêu sang, Hong Kong là một thành phố ngái ngủ với vô số thương hiệu quy tụ. Đây là lý do tại sao mua sắm ở Hong Kong luôn thu hút khách du lịch.

Hong Kong là thiên đường cho những người mua sắm, nhưng cũng có rất nhiều cạm bẫy.

Đừng lo lắng về việc trả tiền

Ở Hong Kong, người bán hiếm khi giảm giá, đặc biệt là ở các cửa hàng sang trọng. Tuy nhiên, nếu muốn giá hấp dẫn hơn, bạn nên mạnh dạn thương lượng với chủ hàng. Kinh nghiệm cho thấy, nhiều du khách có thể mua cho mình một nửa giá. Nếu ham rẻ, bạn hãy chọn một quán nhỏ ven đường, điều này rất rủi ro vì sản phẩm có thể không được bảo hành.

Hãy cẩn thận khi mua hàng

Đừng mở cửa của tất cả các thương hiệu đã ghé thăm, vui lòng kiểm tra giá, vui lòng cẩn thận trước khi mua, vì lừa đảo là không hiếm. Nhiều nơi lừa gạt khách du lịch với giá cắt cổ, nhiều nơi không định giá cho khách du lịch như Tsim Sha Tsui. Cách tốt nhất là bạn nên dạo qua các hòn đảo ở một vài nơi trước khi quyết định giá mua.

Chú ý đến chính sách bảo hành

Ở Hồng Kông, không có gì lạ khi chỉ bảo hành các mặt hàng được cung cấp tại địa điểm này. Đây được coi là dấu hiệu nhận biết thiên đường của người mua sắm này. Do đó, bạn cần cẩn thận khi mua hàng. Đảm bảo gửi lại phiếu bảo hành cho nhà phân phối để đổi lấy thẻ bảo hành toàn diện cho sản phẩm bạn đã mua.

Hãy chú ý đến những người thích đồ cổ và tranh

Hong Kong là nơi tập trung nhiều đồ cổ của Trung Quốc. Đồ cổ giả tràn lan khắp nơi, vì vậy những người đam mê sẽ đi bộ vào các cửa hàng hoặc trung tâm đấu giá có uy tín để mua chúng. Bạn chỉ nên chọn cửa hàng có cái tên phù hợp, chẳng hạn như Trung tâm đấu giá Christie, nơi tập hợp các cửa hàng đồ cổ khác trên phố Wyndham hoặc phố Hollywood ở Trung tâm. Những nơi này cũng là thiên đường cho các đồ vật hội họa. Nhiều bức tranh, tác phẩm điêu khắc và đồ gốm tinh xảo đã được mang đến đây từ Trung Quốc đại lục hoặc nhiều nước châu Á khác. Hàng năm có các triển lãm nổi tiếng như Art Basel, triển lãm du lịch, lễ hội nghệ thuật tháng 5 của Pháp …… Đừng quên trả giá khi mua hàng.

Tìm đúng nơi bán thời trang

Cách tốt nhất để tìm các thương hiệu thời trang hàng đầu là đến các trung tâm mua sắm như IFC, Landmark trên Đảo Hồng Kông, Quảng trường Thời đại ở Vịnh Causeway, Pacific Place ở Admiralty và Tsim Sha Tsui (Đảo Kowloon) ) Thành phố Cảng. Dài). Nhiều thương hiệu lớn như Prada cũng có cửa hàng đại lý ở Horizon Plaza. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm giảm giá.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu thời trang địa phương, bạn vẫn có thể hài lòng với hương vị của nó. Sheung Wan, Wan Chai và Tsim Sha Tsui là nơi tập trung các cửa hàng này. Đừng quên trả giá để mua được hàng rẻ nhất tại nơi này.

Đánh thức các sản phẩm điện tử

Bạn có thể dễ dàng mua các sản phẩm điện tử ở Hong Kong, nhưng nơi đây cũng hỗn loạn về chủng loại giá cả. Hãy thử đến khu Tsim Sha Tsui Mong Kok, Sham Po hoặc Wan Chai. Hầu hết các cửa hàng đều rất chào đón và thoải mái, nhưng hãy cẩn thận vì có nhiều nơi có thể cung cấp cho bạn những món đồ cũ đã được đánh bóng. Dựa trên kinh nghiệm, Wan Chai dường như là nơi an toàn nhất cho khách hàng. Đặc biệt đối với những người mua máy ảnh, cộng đồng Stanley là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, xin đừng mua máy ảnh không có giá.

Dành cho những ai thích trang sức,

Ở Hong Kong, tất cả các loại trang sức đều được bày bán, và giá rẻ nhất thế giới. . . Nếu bạn muốn mua trang sức thì Tsim Sha Tsui và Mong Kok là hai lựa chọn hợp lý của bạn, vì khách du lịch và người dân địa phương chủ yếu mua sắm ở hai khu vực này. Đồng hồ cũng có sẵn, từ các thương hiệu cao cấp như Rolex đến các mặt hàng độc quyền như đồng hồ dưới nước của binh lính Nga. Khu chuỗi thành phố là một gợi ý cho bạn, nhưng hãy nhớ kiểm tra giá trước khi mua.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hong Kong tự túc

theo đánh giá sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *