Bị ám ảnh bởi món nợ của sinh viên Mỹ trong phim

Tại Hoa Kỳ, khoản vay 25.000 USD sẽ được cung cấp cho sinh viên. Cho đến nay, số tiền này đã vượt quá 1 nghìn tỷ USD và được coi là “cuộc khủng hoảng cho vay sinh viên”. Dựa trên thực tế đó, một nhóm làm phim đã sản xuất đoạn phim ngắn kinh khủng này để truyền tải thông điệp đến khán giả.

Cả con ma và người hàng xóm rùng rợn đều không phải là nhân vật trong phim. Tờ tiền chính (25.000 USD) ngày nào đã trở thành nỗi ám ảnh và ám ảnh phần lớn cuộc đời học sinh. Có một áp lực vô tận và đáng sợ từng giây từng phút, được gọi là “nợ”. Khán giả sẽ cảm thấy mọi thứ diễn ra xung quanh nhân vật đều là ảo tưởng của người bệnh tâm thần.

Trọng tâm chính của bộ phim này không phải là “bóng ma” của khán giả, mà là sự chủ động khuyến khích họ thanh toán sớm. . Nhưng theo báo cáo của “Business Insider”, hành động trên cũng gây ảnh hưởng lớn đến một số người trẻ tuổi.

Sue Burton, một chuyên gia tại Cục Hỗ trợ Sinh viên Mỹ phi lợi nhuận, cho biết: Thật dễ dàng cho họ. Người tuổi Tý lo lắng nợ nần không biết giải quyết ra sao. Vì vậy, để giao tiếp với họ tốt hơn, chúng tôi đã phát hành bộ phim, mong rằng họ sẽ hiểu được nỗi sợ hãi. Hãy tìm ra khả năng của bản thân và tìm ra giải pháp cho cơn ác mộng này.

Theo đánh giá, cái hay của bộ phim này là khoảnh khắc bấm máy không chỉ miêu tả tác động của số nợ mà còn miêu tả những phản hồi về cảm xúc và tâm lý sau khi xem: “Nợ xuất hiện trong mọi khía cạnh của cuộc sống và thời gian, chỉ Nó sẽ khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn trừ khi mọi người biết cách giải quyết ”, Business Insider bình luận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *