Người nghèo trên biển là doanh nhân

Giá 30x45cm nhiều nhất là 550.000đ. Hiện công ty có 25 nhân viên và gần 500 đại lý trên khắp cả nước, doanh thu hàng tháng vượt 350 triệu, đợt cao điểm, đặc biệt là Tết Thanh minh đạt 1 tỷ đồng.

Khách hàng chính của Thien Creation là các công trình chế tác lăng mộ nhà xưởng, bia đá … Chủ yếu thuộc tầng lớp lao động và làm theo phương thức gia truyền. Vì vậy, chỉ cần một sản phẩm tốt được truyền miệng và giới thiệu cho nhau trong giới nghiêm túc.

Nhưng, làm việc trong ngành này, với đối tượng mục tiêu như vậy, công ty của bạn sẽ không gặp khó khăn gì. . Mỗi sản phẩm cần phải trải qua nhiều bước mới có thể đưa ra khỏi lò, nếu sai một bước thì sản phẩm sẽ hỏng, nhất là khi khách hàng cần gấp. Ngoài ra, hầu hết các khách hàng nghiêm túc đều không quen ký hợp đồng, dẫn đến nợ đọng nhiều. Ngoài ra, trong một số trường hợp, nhân viên sẽ đi làm và lấy lòng khách hàng bằng cách giảm giá.

Anh Tú lúc đầu cũng nản, nhưng sau đó anh chủ động nghĩ: “Vì cạnh tranh nên mình chú trọng hơn đến chất lượng sản phẩm. Nói thật là trước đây kinh doanh của mình … độc quyền hoàn toàn nên siêu lãi” Hiện tại, công ty đang cố gắng chia nhỏ ảnh thờ, ảnh chùa, ảnh lưu niệm thành …- Do từ Nhật Bản trở về và tạo ra lều xông hơi, kết hợp thiền để chữa bệnh cho nhiều người nên anh Tú cũng cho phép Nhân viên thiền định mỗi sáng từ 7:30 đến 8:00 để làm sáng tỏ và nâng cao đạo đức. “Đức hạnh rất quan trọng, tiết kiệm được tiền, không có đức sẽ hủy hoại tư tưởng và thân thể”, ông Tú nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *