“Thị trường giống như tình dục khi giá cả tăng”

Trong một lá thư gửi cho các cổ đông của Berkshire Hathaway vào thứ Bảy, chủ sở hữu của công ty và nhà đầu tư giàu kinh nghiệm Warren Buffett đã đưa ra một số lời khuyên cho những người có sở thích.

Do đó, ông cho rằng, các nhà đầu tư không nên phân tâm khi giá cổ phiếu liên tục biến động. Thay vào đó, họ nên tập trung vào việc chọn cổ phiếu của một công ty có lợi nhuận lâu dài.

Warren Buffett, người giàu thứ hai trên thế giới. Ảnh: Wealth-Tỷ phú này cảnh báo các nhà đầu tư không nên tham gia thị trường khi giá đang tăng vọt mà hãy vỡ mộng khi các tờ báo này nhanh chóng mất giá. Khi nói về điều này, Buffett dẫn lời một cựu giám đốc quỹ đã nói: “Một thị trường có giá trị cũng giống như tình dục. Cảm giác tuyệt vời nhất là trước khi mọi thứ kết thúc.” Câu này là lời Warren Buffett đã nói vào cuối tuần trước. Một phần của đề xuất được đưa ra bởi các cổ đông của công ty mà ông sở hữu, Berkshire Hathaway. Năm nay, bức thư gửi cổ đông dài hơn thường lệ, đề cập đến khoản đầu tư vào cuộc sống của các tỷ phú.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *