Cách tiết kiệm 50% thu nhập mỗi tháng

Không phải ai cũng có thể tiết kiệm khi cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng chiến lược đúng đắn, tiết kiệm đến một nửa thu nhập hàng tháng của bạn có thể tốt hơn nhiều so với bạn nghĩ.

Năm 2016, Chris Reining (Mỹ) từ chức kỹ sư máy tính 37 tuổi. 1 US $ 1 triệu trong tài khoản ngân hàng. Trong những năm qua, ông sống một cuộc sống khiêm tốn, tiết kiệm và đầu tư hơn một nửa thu nhập của mình. Trong ba năm qua, cuộc sống của Reining khá thoải mái. Tất cả là nhờ một thói quen đơn giản: tự động hóa tài chính. Chris Reining đã có một chuyến đi chơi xa. Ảnh: Wheresmyspark .

Nó tự động hóa mọi thứ từ chuyển khoản sang tài khoản tiết kiệm và hưu trí cho đến thanh toán các khoản nợ. Vì vậy, anh ta không phải chọn chi tiêu hoặc giữ tất cả thu nhập của mình. Reining cho biết điều này không chỉ giúp xây dựng sự giàu có mà còn giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Ngoài ra, muốn tiết kiệm nhiều thì việc đầu tiên là phải biết chắt chiu. . Đi đâu. Nhiều người về hưu bắt đầu hành trình tự do tài chính bằng cách phân tích thói quen chi tiêu của họ và tìm ra số tiền có thể giảm bớt. Justin McCurry (Hoa Kỳ) cho biết: “Biết mình đang chi tiêu gì sẽ giúp bạn quyết định có nên tận dụng tối đa số tiền hay không và có thể tập trung vào những hoạt động nào.” – Bạn có thể sử dụng điện thoại, máy tính Hoặc một máy tính xách tay để theo dõi thu nhập và chi phí. McCurry và vợ đã dành hơn một nửa thu nhập để nghỉ hưu vào năm 30 tuổi.

Gia đình ông McCurry đã đến Mexico. Ảnh: Root of God-Reining đã sử dụng chiến lược này từ năm 2006. “Một khi bạn bắt đầu làm điều này hàng tháng, hàng năm, bạn sẽ thấy rằng nếu bạn tiêu ít tiền hơn, bạn sẽ tiết kiệm tiền và tiết kiệm tiền. Ông nói:” Hãy tăng cường đầu tư. Khi bạn tiết kiệm tiền và tăng đầu tư, bạn có thể nghỉ hưu sớm hơn. “-Giảm ba chi phí chính. Đó là nhà ở, thực phẩm và phương tiện đi lại. Thông thường, chi tiêu lớn nhất của mọi người là nhà ở. Nếu bạn tìm ra cách giảm chi phí, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền.

” Bạn có thể sống ở nơi rẻ hơn Trong căn hộ, tìm đối tác, mua một căn hộ hai phòng ngủ và thuê một phòng. Giữ mấy cái này. Triệu phú tự thân Grant Sabatier cho biết chi phí càng thấp càng tốt. Anh ấy đã tiết kiệm được 80% thu nhập của mình.

Grant Sabatier đã trở thành triệu phú từ năm 30 tuổi. Ảnh: WBUR

Tất nhiên, ngược lại, khi bạn kiếm được nhiều tiền hơn, bạn cũng tiết kiệm được nhiều tiền hơn. “Hãy ra ngoài và kiếm thêm tiền”, Sabatier nói, “Bạn không cần phải điên cuồng vì nó. Kiếm quá nhiều tiền. Nhưng với mỗi xu bạn thêm và đầu tư, thời gian nghỉ hưu sẽ ngày càng đến gần.” Tự kinh doanh, tạo thu nhập thụ động hoặc tìm việc làm thêm để có nhiều nguồn thu nhập.

Vẫn theo Richard Meadows (Richard Meadows) – cô ấy đã tiết kiệm được 100.000 đô la trong 3 năm bằng cách theo dõi tài sản, “một công cụ để thành công tài chính thực sự. Meadows đã tiết kiệm được một nửa số tiền kể từ năm 2013 Kiếm thu nhập và sử dụng phần mềm để theo dõi vận mệnh của chính mình. Anh ấy nói: “Nếu bạn không theo dõi chặt chẽ điều gì đó, bạn sẽ không biết mình có đang đi đúng hướng hay không. -Sabatier cũng có thói quen này “Mỗi sáng thức dậy uống cà phê, tôi nhìn vào sự giàu có của mình. Bất kể con số bắt đầu từ đâu, bạn sẽ thấy rằng nó có nhiều động lực hơn để phát triển theo thời gian. “Anh ấy nói .—— Tuần sau (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *